Soạn thảo các giải pháp/đề xuất kỹ thuật, thực hiện demo, PoC phân tích cạnh tranh.
Chịu trách nhiệm về cấu hình, đáp ứng kỹ thuật, tài liệu kỹ thuật trong các Hồ sơ dự thầu và Hợp đồng kinh tế.
Hỗ trợ kỹ thuật cho việc triển khai hợp đồng, đào tạo khách hàng sử dụng sản phẩm/giải pháp, bảo hành hệ thống, giải pháp.
Thực hiện các dự án demo thiết bị hoặc demo giải pháp, hỗ trợ kĩ thuật hoặc các công việc liên quan pre-sale, PoC.
Dịch và bàn giao tài liệu kỹ thuật (tiếng Anh, tiếng Việt) cho người dùng.
Triển khai các dự án tại hiện trường, tích hợp giải pháp lên hệ thống của khách hàng.
Báo cáo công việc được giao cho Cấp quản lý, Ban giám đốc theo quy định và khi có yêu cầu.
Các công việc khác khi được phân công.Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông hoặc các ngành tương đương.
Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở một trong các lĩnh vực: Lập trình Code (Developer), Quản lý bảo mật, chất lượng phần mềm (Security) là một lợi thế.
Có kinh nghiệm trong việc sử dụng các giải pháp (Tools) cho bảo mật ứng dụng, bảo mật phần mềm (Application Security Testing) là một lợi thế.
Có kinh nghiệm lập trình C/C++, Python, .NET, Java... là một lợi thế.
Tiếng Anh: đọc hiểu và soạn thảo tài liệu kỹ thuật, có khả năng giao tiếp các nội dung kỹ thuật với chuyên gia của hãng.
Sử dụng thành thạo MS Office, có khả năng lập báo cáo PoC, báo cáo đề xuất công cụ theo yêu cầu.
Có tính tổ chức, đáng tin cậy, năng động và tự tin.
Tư duy tích cực và có trách nhiệm cao trong công việc.
Có khả năng chịu áp lực cao để đạt được mục tiêu công việc.Mức lương thưởng hấp dẫn theo năng lực
Thưởng: Các ngày lễ như 30/4, 1/5, 2/9...; lương tháng 13, incentive
Được cấp máy tính xách tay, sim điện thoại trả sau và thẻ taxi Mai Linh, Grab (sử dụng khi làm việc ngoài văn phòng).
Được cấp thẻ cư dân Vinhomes GreenBay để tận hưởng mọi tiện ích cao cấp của KĐT
Được hỗ trợ vé máy bay, phòng khách sạn và chi phí ăn uống, tiếp khách khi đi công tác.
Được tham gia du lịch cùng Công ty hàng năm.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.
Các trợ cấp khác: Theo Luật lao động Việt Nam, theo Nội quy lao động và Quy chế tài chính của Công ty.
Thời gian làm việc: sáng 8.00-17.00 từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 buổi sáng thứ 7/ tháng
Với lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN đã trở thành đơn vị hàng đầu về cung cấp phần mềm và các giải pháp công nghệ thông tin phục vụ quản lý cho doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ công như: Hóa đơn điện tử, Thuế điện tử, Hải quan điện tử, Bảo hiểm xã hội điện tử,...
Với lực lượng nhân sự hỗ trợ chuyên nghiệp phủ rộng toàn quốc và các trung tâm hỗ trợ chuyên nghiệp 24/7 tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng, TP. Bình Dương, TP. Biên Hòa.
Trên 100.000 doanh nghiệp đang sử dụng các phần mềm và dịch vụ, tiêu biểu có thể kể đến: Samsung, Coca-Cola, Toyota, Yamaha, Big C, Aeon Mall, Grab, DHL, Golden Gate, Honda,…
Công ty Phát triển công nghệ Thái Sơn vinh dự 3 năm liên tiếp nhận giải thưởng Sao Khuê trong lĩnh vực Thuế và Hải quan và nhận nhiều bằng khen, giấy khen của các cơ quan Trung ương và địa phương như: Bằng khen của Bộ Tài chính, Giấy khen của Tổng cục Hải quan, Giấy khen của Cục Hải quan Hà Nội, Cục Hải quan Bình Dương, Đồng Nai …