Mô tả công việc
- Tiếp nhận thư, bưu kiện từ bên ngoài chuyển đến cho khách đang lưu trú tại Dự án.
- Thực hiện việc chuyển thư, bưu kiện đến cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất theo đúng quy trình làm việc. (Lưu vào sổ ghi chép, thông báo cho khách, xác nhận giấy tờ tùy thân trước khi giao thư, bưu kiện…)
- Thực hiện việc chuyển tiếp thư, bưu kiện nếu khách đã rời khỏi Dự án.
- Trau dồi, cập nhật, sẵn sàng tư vấn, cung cấp cho khách hàng các thông tin về địa phương: bản đồ, sự kiện, điểm đến tham quan, tour du lịch…
- Am hiểu các dịch vụ, tiện ích tại Dự án: Ăn uống, khu vui chơi, spa, gym… để tư vấn thông tin cho khách hàng khi cần thiết.
- Phối hợp, hỗ trợ người phụ trách thiết lập/điều phối phương tiện di chuyển chuyên chở Khách hàng, hành lý, bưu kiện… tại Dự án.
- Hỗ trợ, giúp đỡ khi khách có nhu cầu đi xe taxi: xác nhận điểm đến, hình thức tính phí, liên hệ/cung cấp các số hotline các hãng taxi trong khu vực…
- Liên hệ với Đơn vị cho thuê uy tín nếu khách yêu cầu thuê xe tự lái. Tư vấn cho khách Đơn vị cho thuê xe hơi hoặc xe máy uy tín.
- Đảm bảo truy cập được các hình thức đặt vé máy bay và có số điện thoại liên hệ của các hãng hàng không.
- Hỗ trợ việc quản lý, giữ và chuyển hành lý của khách hàng trong quá trình check in, lưu trú và check out.
- Chào đón và hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check in.
- Hỗ trợ chuyển hành lý khi khách có nhu cầu chuyển phòng, check out.
- Ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng về các dịch vụ được cung cấp tại Dự án và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan.
- Giải quyết các phàn nàn của khách trong quyền hạn của Nhân viên hỗ trợ.
- Cảnh giác với những trường hợp khả nghi, bất thường và báo ngay với bộ phận bảo vệ để xử lý kịp thời.
- Thực hiện các nhiệm vụ báo cáo, nhiệm vụ khác theo phân công...
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm hoặc được đào tạo ngành nghề liên quan.
- Thái độ lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm, trung thực và có tinh thần hợp tác cao.
- Vi tính văn phòng (Word, Excel),
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
- Tư duy dịch vụ khách hàng, giao tiếp với khách hàng tốt.
- Có khả năng giải quyết vấn đề, sắp xếp và tổ chức công việc tốt
- Cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ
- Giao tiếp tiếng Anh tốt
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Cảnh Quan Xanh hơn mười năm hoạt động với đội ngũ quản lý và tư vấn chuyên nghiệp gồm hơn 30 kỹ sư, kiến trúc sư thiết kế cảnh quan, công trình, chuyên viên cao cấp và 500 công nhân ở các đội thi công xây dựng, đội chăm sóc vườn, cho thuê cây xanh và đội bảo trì, Công ty CP Cảnh Quan Xanh đã xác lập một vị thế mới vững chắc trong lĩnh vực Xây dựng dân dụng, Hạ tầng kỹ thuật, Bảo trì công trình và đặc biệt là Tư vấn - Thiết kế cảnh quan. Đến nay, dấu ấn mang thương hiệu Cảnh Quan Xanh đã có mặt tại rất nhiều khu du lịch, nhà hàng, khách sạn, công viên… nổi tiếng trên cả nước.
Mô hình hoạt động của Công ty: Công ty CP Cảnh Quan Xanh là một Công ty đa ngành, tuy nhiên, các lĩnh vực hoạt động đều có quan hệ chặt chẽ, hỗ trợ lẫn nhau về mặt kỹ thuật, nghiệp vụ. Nhờ đó, Cảnh Quan Xanh phục vụ trọn vẹn, quan tâm đến mọi ngóc ngách của công trình.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2022
Mission
Mục đích đem đến cho khách hàng một không gian xanh-sạch-đẹp, sang trọng, tạo một môi trường hoạt động và làm việc một cách thoải mái. Công ty Cổ phần Cảnh Quan Xanh trân trọng gửi đến quý khách dịch vụ duy tu bảo dưỡng: Dịch vụ vệ sinh công nghiệp, dịch vụ bảo trì.