Việc làm Thinh Phat Marketing Corporation

Cập nhật 08/11/2024 08:50
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Thinh Phat Marketing Corporation
Phó Phòng Sale Admin
Thinh Phat Marketing Corporation
6 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Quản lý nhân viên mua hàng nhà thuốc, nhân viên CSKH, nhân viên sale admin các kênh/CN/KV.
  • Quản lý lên đơn và xuất hàng.
  • Quản lý hàng tồn kho.
  • Giải quyết khiếu nại của khách hàng, bệnh viện.
  • Trả lời công văn cho bệnh viện về việc có hàng, không có hàng.
  • Quản lý và xuất hàng tồn thầu.
  • Kiểm tra doanh số, tính chi phí thưởng cho nhân viên bán hàng.
  • Lập kế hoạch kinh doanh hàng năm về sản lượng và doanh số giao các CN/Khu vực triển khai thực hiện.
  • Lên kế hoạch đặt hàng trình Giám đốc tài chính và Tổng Giám đốc duyệt để triển khai kế hoạch đặt hàng.
  • Cập nhật doanh số hàng tuần, hàng tháng
  • Phân tích tăng trưởng của từng mặt hàng báo cáo Giám đốc tài chính và Tổng Giám đốc và gửi cho khách hàng.
  • Thường xuyên cập nhật, theo dõi hạn dùng từng mặt hàng
  • Giải pháp giải quyết hàng tồn kho và cận hạn dùng
  • Kiểm tra, giám sát, đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing, đề xuất các điều chỉnh cho Giám đốc tài chính và Tổng Giám đốc.
  • Thực hiện các công việc khác do Giám đốc tài chính và Tổng Giám đốc yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học Y Dược, nếu tốt nghiệp đại học ngành khác thì phải có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý kinh doanh dược.
  • Am hiểu về sản phẩm và những quy định pháp lý liên quan đến sản phẩm.
  • Anh văn giao tiếp, lập kế hoạch, quản lý và xử lý tình huống tốt, sử dụng thành thạo phần mềm microsoft office (excel, word, powerpoint).
  • Có tinh thần trách nhiệm với công việc, kỹ năng giao tiếp tốt. 
  • Phối hợp với các Phòng/Ban khác để hoàn thành các công việc chung của Công ty.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
62/36 Trương Công Định, Phường 14, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 Tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Tham gia vào các lớp tập huấn & đào tạo nội bộ do Công ty tổ chức
    - Tham gia vào các chương trình đào tạo bên ngoài

  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00) - Thứ 7 (8h00 - 12h00)
  • Phúc lợi:

    - Tham gia BHXH theo Luật LĐ
    - Thưởng vào các ngày Lễ, Tết,...
    - Hưởng các quyền lợi từ Công Đoàn

  • Ngày nghỉ: 12 ngày / năm
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Thinh Phat Marketing Corporation
Thinh Phat Marketing Corporation Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
842/1/33 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Công ty CP Tiếp Thị Thịnh Phát là đơn vị truyền thông quảng cáo trong lĩnh vực internet hàng đầu Việt Nam và đơn vị quản  lý Tạp chí ĐT bất động sản CafeLand (www.cafeland.vn) và Kênh thông tin ôtô - xe máy CafeAuto (www.cafeauto.vn). Do nhu cầu mở rộng, công ty đang tìm kiếm thêm những ứng viên xuất sắc, nhiệt tình và năng động để góp phần vào sự thành công. 

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Teambuilding
  • Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao

Lịch sử thành lập 

  • Được thành lập vào năm 2010

Mission

  • Luôn nghiên cứu, phát triển các giải pháp kỹ thuật công nghệ mới nhằm phụ vụ và đem lại sự hài lòng đến Quý Khách Hàng.

Những nghề phổ biến tại Thinh Phat Marketing Corporation

Bạn làm việc tại Thinh Phat Marketing Corporation? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thinh Phat Marketing Corporation

Thinh Phat Marketing Corporation

Click để đánh giá