- Theo dõi, thu thập thông tin cần thiết: doanh thu, lượt traffic, giá trị trung bình hóa đơn…phân tích, báo cáo cụ thể về kết quả đạt được của mỗi chương trình Marketing.
- Phối hợp với Manager tiến hành nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, hành vi tiêu dùng của khách hàng.
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng, các hoạt động Marketing hàng tháng, các dịp lễ lớn, các sự kiện khai trương, ra mắt BST…
- Tìm kiếm, làm việc với các đối tác bên ngoài: KOLs, Tiktoker, người nổi tiếng; Làm việc với các nhà cung cấp, agency để triển khai các hạng mục theo Plan Marketing được duyệt.
- Phối hợp, kiểm soát tiến độ các công việc của Team và các phòng ban khác để triển khai công việc đảm bảo đúng thời gian, đúng yêu cầu công việc theo kế hoạch Marketing đã duyệt.
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
* Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Chế độ BHXH,BHTN, BHYT…
- Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse.
- Các chế độ phép năm, lễ tết,… theo quy định của pháp luật lao động
- Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ: sinh nhật, mừng cưới,…
- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ, teambuilding…
- Chế độ ưu đãi mua hàng nội bộ của công ty.