Mô tả công việc
- Làm cầu nối giữa tất cả các thành viên tại Marketing Hệ thống và chi nhánh để đảm bảo các kế hoạch được triển khai tối ưu nhất.
- Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch Marketing
- Quản lý hệ thống kênh marketing của Fanpage, Group,... các kênh nội bộ như: School Online, Bảng tin, Màn hình LED,...
- Thực hiện các công tác khác được giao từ Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm và nghiệp vụ Marketing.
- Hiểu biết về ngành Giáo dục.
- Kỹ năng quản lý đội ngũ & xây dựng tinh thần team work.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh.
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Thương hiệu Thời trang 4MEN được thành lập từ tháng 3 năm 2010, là một trong những thương hiệu thời trang nam uy tín hàng đầu Việt Nam. Với sự quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp của đội ngũ quản lý; Nỗ lực sáng tạo không ngừng của bộ phận thiết kế, Sự tận tâm của nhân viên bán hàng… là những yếu tố làm nên thương hiệu thời trang 4MEN lớn mạnh như hiện nay. 4MEN luôn quan niệm thời trang là sự tìm tòi và sáng tạo nên những sản phẩm của 4MEN đều được thiết kế riêng với sự trẻ trung, hiện đại để mang lại guu thời trang hợp mốt nhất cho các bạn trẻ. Các dòng sản phẩm của 4MEN không ngừng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã từ áo sơ mi, áo thun, áo khoác, áo vest, quần jean, quần tây, quần kaki… đến các phụ kiện thời trang vô cùng sành điệu, tất cả tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, hiện đại, phong cách cho phái mạnh