Mô tả công việc
Nắm được Chính sách quảng cáo, Chính sách mẫu quảng cáo (Ad Creatives) và Yêu cầu về trang đích (URL) của TikTok.
Cùng xây dựng định hướng, phương án cho proposal và tham gia pitching cùng Account.
Sản xuất Báo giá kèm KPIs, nghiên cứu thị trường/ đối thủ từ Creative Center để đề xuất nội dung quảng cáo cho chiến dịch, hỗ trợ Account lên Kế hoạch triển khai.
Thiết lập, triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên TikTok, gồm setup pixels, events, cài đặt tracking APIs, tạo instant form.
Liên tục cập nhật thuật toán nền tảng, thường xuyên áp dụng A/B Testing để tìm được chiến lược tối ưu trong 3-7 ngày đầu ở giai đoạn máy học theo TikTok đề xuất.
Tối ưu custom audiences, lookalike audiences để đảm bảo đúng đối tượng mục tiêu song song quản lý ngân sách theo từng giai đoạn dựa trên chiến lược giá thầu phù hợp.
Báo cáo hiệu quả quảng cáo, nghiệm thu chi phí dựa trên dữ liệu thu được để đưa ra các giải pháp tối ưu, tìm ra winning concept, winning ad format đối với ngành hàng.
% performance, % creatives (content direction)
Yêu cầu công việc
Ứng viên đã có kinh nghiệm kênh TikTok Ads, quản lý các chiến dịch lead generation ngành dịch vụ là một lợi thế (Thu nguồn leads, khách hàng tiềm năng...)
Sử dụng/ Biết cách dùng các công cụ báo cáo, phân tích quảng cáo như TikTok Ads Manager, Creative Centre, Pancake, Google Analytics, Google Ads, Meta Ads Manager, ...
Có nền tảng Digital Marketing, thường xuyên cập nhật loại hình quảng cáo trên TikTok và các kênh MXH để nắm bắt kịp thời và hỗ trợ khách hàng triển khai dự án hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo, làm việc và tham gia trực tiếp các event với tư cách đối tác của TikTok For Business.
Được hỗ trợ các công cụ phục vụ quá trình triển khai chiến dịch quảng cáo: ChatGPT, Keywordtool, Pipiads, Google Analytics GA4, ...
Cơ hội tiếp cận với tệp khách hàng đa dạng có sẵn của SEONGON, các dự án hợp tác nhóm khách hàng doanh nghiệp, tư nhân top-of-mind mỗi ngành nghề.
Được học về Performance đa kênh tổng thể do SEONGON có +13 năm kinh nghiệm làm Google Marketing Agency, cũng như xây dựng dịch vụ Facebook +10 năm trên thị trường.
Thương hiệu Thời trang 4MEN được thành lập từ tháng 3 năm 2010, là một trong những thương hiệu thời trang nam uy tín hàng đầu Việt Nam. Với sự quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp của đội ngũ quản lý; Nỗ lực sáng tạo không ngừng của bộ phận thiết kế, Sự tận tâm của nhân viên bán hàng… là những yếu tố làm nên thương hiệu thời trang 4MEN lớn mạnh như hiện nay. 4MEN luôn quan niệm thời trang là sự tìm tòi và sáng tạo nên những sản phẩm của 4MEN đều được thiết kế riêng với sự trẻ trung, hiện đại để mang lại guu thời trang hợp mốt nhất cho các bạn trẻ. Các dòng sản phẩm của 4MEN không ngừng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã từ áo sơ mi, áo thun, áo khoác, áo vest, quần jean, quần tây, quần kaki… đến các phụ kiện thời trang vô cùng sành điệu, tất cả tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, hiện đại, phong cách cho phái mạnh