Mô tả công việc
- Phân tích về sản phẩm, thị trường từ đó xây dựng kế hoạch marketing phù hợp cho các nhãn hàng phụ trách
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online và offline cho các nhãn hàng phụ trách.
- Quản lý và phát triển các kênh truyền thông: page, tiktok, instagram, website, youtube được phân công.
- Lên nội dung phối hợp cùng nhân sự thiết kế quay dựng video, thiết kế hình ảnh phục vụ các hoạt động truyền thông.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp, đối tác marketing.
- Quản lý ngân sách và hiệu quả của các chiến dịch phụ trách
Yêu cầu công việc
- Nữ, Tốt nghiệp Đại học/Chuyên ngành QT Kinh doanh, marketing
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Ưu tiên biết ngoại ngữ, thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng
- Hiểu biết về các công cụ Marketing
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9 - 14 triệu/tháng (tùy vào năng lực vào kinh nghiệm ứng viên).
- Chế độ và phúc lợi đầy đủ: BHXH, ngày lễ tết, sinh nhật, du lịch....
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Máy tính, văn phòng phẩm, điện thoại
- Môi trường làm việc thoải mái, trẻ trung
Thương hiệu Thời trang 4MEN được thành lập từ tháng 3 năm 2010, là một trong những thương hiệu thời trang nam uy tín hàng đầu Việt Nam. Với sự quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp của đội ngũ quản lý; Nỗ lực sáng tạo không ngừng của bộ phận thiết kế, Sự tận tâm của nhân viên bán hàng… là những yếu tố làm nên thương hiệu thời trang 4MEN lớn mạnh như hiện nay. 4MEN luôn quan niệm thời trang là sự tìm tòi và sáng tạo nên những sản phẩm của 4MEN đều được thiết kế riêng với sự trẻ trung, hiện đại để mang lại guu thời trang hợp mốt nhất cho các bạn trẻ. Các dòng sản phẩm của 4MEN không ngừng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã từ áo sơ mi, áo thun, áo khoác, áo vest, quần jean, quần tây, quần kaki… đến các phụ kiện thời trang vô cùng sành điệu, tất cả tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, hiện đại, phong cách cho phái mạnh