Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động Marketing (giới thiệu sản phẩm, sampling, sự kiện, chương trình hoạt náo, hội chợ triển lãm, điều tra, phân tích thị trường)
- Tập huấn kỹ thuật, quảng bá giống mới và truyền tải các giá trị sản phẩm đến khách hàng.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của Giám đốc phụ trách
Yêu cầu công việc
- Nam, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành: Marketing, Kinh tế, Nông nghiệp,...
- Tự tin, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
- Thường xuyên đi công tác theo yêu cầu công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài.
- Được đào tạo, tập huấn chuyên môn nâng cao trình độ.
- Chế độ đãi ngộ tốt. Tiền lương, thưởng theo thỏa thuận và Quy chế của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định công ty.
Thương hiệu Thời trang 4MEN được thành lập từ tháng 3 năm 2010, là một trong những thương hiệu thời trang nam uy tín hàng đầu Việt Nam. Với sự quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp của đội ngũ quản lý; Nỗ lực sáng tạo không ngừng của bộ phận thiết kế, Sự tận tâm của nhân viên bán hàng… là những yếu tố làm nên thương hiệu thời trang 4MEN lớn mạnh như hiện nay. 4MEN luôn quan niệm thời trang là sự tìm tòi và sáng tạo nên những sản phẩm của 4MEN đều được thiết kế riêng với sự trẻ trung, hiện đại để mang lại guu thời trang hợp mốt nhất cho các bạn trẻ. Các dòng sản phẩm của 4MEN không ngừng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã từ áo sơ mi, áo thun, áo khoác, áo vest, quần jean, quần tây, quần kaki… đến các phụ kiện thời trang vô cùng sành điệu, tất cả tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, hiện đại, phong cách cho phái mạnh