Mô tả công việc
1.Receive and feedback customer claims
2.Update claim information into claim trackers
3.Issue and follow CAP for customer claims
4.Prepare weekly, monthly customer claim report
5.Taking notes and administrate handover meeting and reports
Yêu cầu công việc
1.Good communication in English
2.At least 02 years experiences in handling customer claims
3.Working experiences in furniture industry is preferred.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Tập đoàn Bosideng đã tập trung vào ngành công nghiệp may mặc trong 43 năm nay. Năm thứ 24 liên tiếp (<1995 đến 2018>), doanh số bán hàng toàn quốc đã vượt xa so với trước. Khi sản xuất ở nước ngoài của Bosideng tiếp tục mở rộng, các nhân viên sau đây được tuyển dụng tại Việt Nam.Kỷ niệm một loạt thành tựu đáng chú ý, Bosideng đã khẳng định mình là công ty dẫn đầu mạnh mẽ trên thị trường toàn cầu.
Là thương hiệu dẫn đầu về doanh số bán áo khoác lông vũ tại Trung Quốc trong 26 năm liên tiếp. Thay mặt Trung Quốc,
Bosideng công bố báo cáo thường niên về các xu hướng mới nhất về trang phục chống lạnh trên thế giới trong 22 năm liên tiếp.
Thương hiệu này đã trở thành sản phẩm được yêu thích trên 72 quốc gia, bao gồm Hoa Kỳ, Pháp và Ý.
Là người tiên phong trong lĩnh vực áo khoác ngoài, Bosideng đã dẫn đầu “ba cuộc cách mạng” trong ngành.