VNPOST ★ 2.1

Hà Nội
Trên 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại VNPOST

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Hành chính
Vận tải
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Ngân hàng
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm VNPOST

Cập nhật 25/08/2025 15:22
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM - VIETNAM POST
GIÁM ĐỐC DỊCH VỤ SEA/AIR FREIGHT
VNPOST 2.1★
23 đánh giá 238 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 13/07/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phân tích thị trường logistics, xác định các phân khúc khách hàng tiềm năng (doanh nghiệp xuất nhập khẩu, FDI, nhà máy, kho vận...).
  • Đề xuất và triển khai các kế hoạch mở rộng thị phần, phát triển dịch vụ đường biển/đường hàng không.
  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh quý/năm, phân bổ chỉ tiêu doanh số cho từng phòng/nhóm kinh doanh.
  • Định kỳ đánh giá hiệu quả chiến lược và điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thị trường và năng lực công ty.
  • Xây dựng và duy trì quan hệ đối tác chặt chẽ với các hãng tàu/hãng hàng không, carriers.
  • Tuyển dụng, đào tạo và dẫn dắt đội ngũ sales chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên môn về logistics.
  • Thiết lập KPIs, giám sát và đánh giá hiệu suất cá nhân và đội nhóm.
  • Xây dựng văn hóa làm việc tích cực, tinh thần cộng tác và hướng tới mục tiêu chung.
  • Đào tạo kỹ năng bán hàng, đàm phán, chăm sóc khách hàng, và kiến thức dịch vụ logistics cho nhân viên.
  • Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mới, duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và tỷ lệ tái sử dụng dịch vụ cao.
  • Trực tiếp tham gia vào các cuộc gặp gỡ, thương thảo hợp đồng, giải quyết khiếu nại và hỗ trợ xử lý các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng lớn.
  • Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban vận hành, chăm sóc khách hàng, kế toán... để đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
  • Tham gia xây dựng chính sách giá, cơ chế chiết khấu, điều khoản hợp đồng nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh.
  • Thực hiện báo cáo định kỳ (tuần/tháng/quý/năm) về doanh số, hiệu suất bán hàng, tình hình khách hàng.
  • Phân tích dữ liệu bán hàng, thị trường, hành vi khách hàng để đưa ra chiến lược phù hợp.
  • Cập nhật kịp thời các biến động trong ngành logistics để tham mưu cho Ban Giám đốc về hướng đi chiến lược


YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Ngoại Thương/ Kinh doanh quốc tế/ Logistics, quản trị chuỗi cung ứng và các ngành liên quan
  • Có kinh nghiệm trên 03 năm tại vị trí tương đương 
  • Có tầm nhìn chiến lược, quyết đoán; Có khả năng đào tạo và hướng dẫn nhân viên
  • Có kiến thức về nghiệp vụ ngoại thương, am hiểu về luật, thông tư, nghị định về hải quan là 1 ưu thế.
  • Kỹ năng lập, theo dõi, thực hiện kế hoạch; Kỹ năng tư duy tổng hợp và phân tích; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề.
  • Khả năng phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện công việc.
  • Có khả năng xây dựng mối quan hệ, kiên nhẫn biết lắng nghe, kỉ luật, công bằng và chịu được áp lực công việc….
  • Làm việc tận tâm, chủ động, vì sự phát triển của công ty. Luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm trong công việc ở mức cao nhất;
  • Luôn luôn sáng tạo trong công việc, luôn tư duy theo hướng mới để phát triển công việc hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt, đọc hiểu văn bản thư tín thương mại, hiểu các thuật ngữ tiếng Anh chuyên ngành.


QUYỀN LỢI 

  • Làm việc trong công ty uy tín, tự hào là thương hiệu bưu chính quốc gia, phụng sự cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp với văn hóa làm việc “Tìm giải pháp – cùng tháo gỡ” thay vì đánh giá quá khứ, đổ lỗi, toxic.
  • Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực và chính sách thưởng hấp dẫn.
  • Lương tháng 13,14,15, thưởng hiệu quả kinh doanh.
  • Chính sách đầu tư cho học tập và phát triển, thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ và cử CBNV học tập bên ngoài.
  • Chế độ BHXH đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PTI, chế độ ngày nghỉ phép đúng quy định của Luật lao động.
  • Văn phòng hạng A, view thoáng đẹp, căng tin ngay trong tòa nhà văn phòng công ty phục vụ ăn trưa, ăn sáng, trà và café,…
  • Phụ cấp 650k tiền ăn trưa.
  • Team building, du lịch nghỉ mát hàng năm với nhiều hoạt động ý nghĩa.
  • Voucher giảm giá, chính sách mua hàng nông sản, hàng hóa tiêu dùng… ưu đãi từ các công ty thành viên trực thuộc Tổng công ty.


Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 5: 8h00 - 18h00, Thứ 6: 8h00 - 17h00, Nghỉ T7 , CN

Địa điểm làm việc: số 5 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm


ỨNG TUYỂN: gửi CV về địa chỉ email: [email protected] 

Thông tin liên hệ: Ms. Thảo – Phone/zalo: 091 567 4539


TÌM HIỂU NHIỀU HƠN VỀ CHÚNG TÔI

Facebook: https://www.facebook.com/@VietnamPostLogisticsCompany

Linkedin: https://www.linkedin.com/company/vietnam-post-logistics/posts

Website: https://vietnampostlogistics.com/vi

Fanpage tuyển dụng: https://www.facebook.com/LogisticsVietnamPost

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 5 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM - VIETNAM POST thành lập năm 2007. Hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Thuộc dạng công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bưu chính, chuyển phát nhanh và các dịch vụ liên quan. VNPost có trụ sở chính tại Hà Nội và hoạt động trên toàn quốc, cung cấp các dịch vụ giao nhận bưu phẩm, tiện ích bưu chính, chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế, bưu kiện COD, bưu phẩm đặc biệt, quảng cáo bưu chính, và các dịch vụ tài chính khác. VNPOST đã đạt được một số giải thưởng như sau : Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021,Gii thưởng Bưu chính Việt Nam lần thứ nhất về sản phẩm dịch vụ chuyển phát nhanh-Bưu kiện lãnh đạo sáng tạo 2020,Gii thưởng top 10 Doanh nghiệp Dịch vụ Bưu chính,Chuyển phát và Logistic hàng đầu Việt Nam 2018

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước
  • Khám sức khỏe định kỳ.
  • Được mua bảo hiểm con người.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Thể thao, Teambuilding
  • Du lịch hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Ngày 23/3/2005, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam được hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 58/2005/QĐ-TTg ngày 23/3/2005. 
  • Ngày 01/6/2007, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định 674/QĐ-TTg ngày 01/6/2007 về phê duyệt Đề án thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam. Theo đó Tổng công ty Bưu chính Việt Nam là Tổng công ty nhà nước, do Nhà nước thành lập, hoạt động chuyên về lĩnh vực Bưu chính, hạch toán kinh tế độc lập và được Nhà nước giao vốn thông qua Tập đoàn, Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT là đại diện chủ sở hữu Nhà nước tại Tổng công ty và là Hội đồng thành viên của Tổng công ty. Thực hiện Quyết định 674/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, ngày 15/6/2007 Bộ Bưu chính Viễn Thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông) đã ban hành Quyết định số 16/2007/QĐ-TCCB-BBCVT về việc thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam. 
  • Ngày 16/11/2012, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1746/QĐ-TTg về việc chuyển quyền đại diện chủ sở hữu nhà nước tại Tổng công ty Bưu chính Việt Nam từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam về Bộ Thông tin và Truyền thông. Tổng công ty Bưu chính Việt Nam được đổi tên thành Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (theo Quyết định số 2596/QĐ-BTTTT ngày 28/12/2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông).
  • Ngày 06/01/2015, Bộ Thông tin và Truyền thông đã Ban hành Quyết định số 09/QĐ-BTTTT về việc tổ chức lại Công ty mẹ Tổng công ty Bưu điện Việt Nam theo đó mô hình tổ chức quản lý của Tổng công ty gồm Hội đồng thành viên và Ban Tổng giám đốc, phù hợp với Nghị định số 69/2014/NĐ-CP của Chính phủ. Bộ máy quản lý điều hành của Tổng công ty theo mô hình tổ chức mới đến nay cũng đã được kiện toàn.

Mission

  • “Phục vụ cộng đồng, gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng, thân thiện, hiện đại, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt cho khách hàng”.
  • Con người tồn tại cần sự kết nối. Sứ mệnh của Bưu điện Việt Nam là một sứ mệnh cao cả, thiết yếu cho cộng đồng, xã hội. Tự hào về sứ mệnh, Bưu điện Việt Nam tâm nguyện cống hiến cho một xã hội gắn kết sâu rộng bằng những dịch vụ tiện ích, chất lượng, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt, phong cách văn minh.

Review VNPOST

2.1
23 review

Review Highlights

Cập nhật 07/03/2025

Ưu điểm

  • Phù hợp với những người đã có base cơ bản, tạo điều kiện chủ động làm việc (122 reviews) 
  • Văn phòng làm việc có trụ sở đẹp (143 reviews) 
  • Môi trường làm việc thoải mái, không căng thẳng, cạnh tranh (117 reviews) 
  • Có lộ trình đào tạo cho người mới nhận việc (93 reviews) 

Nhược điểm

  • Không có request cụ thể cho dự án, yêu cầu sản phẩm đầu ra cao trong khi không có yêu cầu về thiết kế (287 reviews) 
  • OT nhiều, chờ duyệt hỗ trợ lương OT lâu (323 reviews)  
  • Không có nhiều cơ hội học hỏi, phát triển, nhiều công việc giấy tờ và chưa sẵn sàng cho sự đổi mới hay thay đổi (265 reviews) 
  • Công việc có thể lặp đi lặp lại và không đạt tiêu chuẩn thị trường với hệ điều hành cứng nhắc và cồng kềnh (197 reviews) 

19/11/2025
Kỹ sư an toàn thông tin tại Hà Nội

Lãnh đạo phòng trẻ trâu, chuyên môn kém lại thích đổ lỗi

03/11/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường bất công và OT cực độ

11/03/2025
Nhân viên tại Hà Nội

HR không tôn trọng ứng viên

Những nghề phổ biến tại VNPOST

Bạn làm việc tại VNPOST? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VNPOST

VNPOST

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo