Mô tả công việc
* Mô tả công việc:
- Chăm sóc & khai thác khách hàng đại lý, đồng phục.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các chỉ tiêu doanh thu, hiệu quả công nợ của thị trường/ khách hàng phụ trách.
- Tham gia các chương trình xúc tiến bán hàng, các hoạt động truyền thông của thương hiệu.
- Phản ánh thông tin về thị trường, nhu cầu hàng hóa, đối thủ cạnh tranh.
- Theo dõi, huấn luyện và giám sát đội ngũ bán hàng hỗ trợ đại lý của thị trường phụ trách.
- Quản lý công nợ của khách hàng.
- Chịu được áp lực công việc
*
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động, chịu khó và chủ động trong công việc
- Chấp nhận đi công tác, yêu thích công việc kinh doanh và phát triển thị trường
- Có kinh nghiệm trong ngành thời trang là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Giờ làm việc: Thứ 2 - thứ 6: 7h30 - 17h (nghỉ trưa 1,5h)
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến.
- Thưởng Lễ, Tết, tháng 13, phép năm đầy đủ.
- Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa tại nhà ăn TCT.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam, BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được tham gia đào tạo bồi dưỡng các kỹ năng.
Trong hơn nửa thế kỷ qua, Hòa Thọ luôn nhất quán một tôn chỉ hoạt động: xây dựng TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HOÀ THỌ phát triển trường tồn, mang đậm tính nhân văn, không ngừng sáng tạo, hướng đến thỏa mãn cao nhất nhu cầu của khách hàng bằng cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Nhờ vậy, sản phẩm của Hòa Thọ đã đi khắp năm châu và chúng tôi đã trở thành doanh nghiệp Dệt May nòng cốt tại khu vực, góp phần vào sự phát triển của ngành dệt may Việt Nam trên thị trường thế giới.
Với tư duy không ngừng đổi mới, đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, tâm huyết, sáng tạo cùng sự tiên phong ứng dụng kỹ thuật công nghệ tiên tiến nhất, Hòa Thọ đã liên tục nâng cao lợi thế cạnh tranh bằng các sản phẩm mang tầm vóc và chất lượng quốc tế tại thị trường lớn như Hoa Kỳ, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc... Niềm tin, sự đánh giá cao từ phía khách hàng là thành quả to lớn, đáng tự hào và là nguồn động lực của chúng tôi trong suốt hơn 60 năm qua. Chúng tôi nhất định sẽ giữ vững và phát huy hơn nữa.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam như BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được tham gia bảo hiểm rủi ro 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm ngày thành lập, tiệc cuối năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1962, Được thành lập từ tiền thân có tên là Nhà máy Dệt Hoà Thọ (SICOVINA) thuộc Công ty Kỹ nghệ Bông vải Việt Nam.
- Ngày 21/04/1975, khi thành phố Đà Nẵng được giải phóng, Nhà máy Dệt Hoà Thọ được chính quyền tiếp quản và đi vào hoạt động trở lại.
- Năm 1975, Thành lập Nhà Máy Sợi Hoà Thọ: Năng lực: 22.000 cọc sợi. Sản phẩm chính: CD, TCD, OE, Double Yarn, Recycled Yarn. Các chứng nhận: Oeko-Tex standard 100, ISO 9001-2008, cotton USA, BCI, Usterized.
- Ngày 24/03/1993 , Đổi tên thành lập doanh nghiệp Nhà nước: Công ty Dệt Hoà Thọ theo quyết định thành lập số 241/TCLĐ của Bộ Công nghiệp nhẹ. Đầu tư 2 vạn cọc sợi và một xưởng dệt vải với 400 máy dệt.
- Năm 1997, Thành lập Nhà Máy May Hoà Thọ 1: Sản phẩm chính: Suits, Blazer, Pant. Các chứng nhận: WRAP, GSV, WCA(Haggar), Kohl's, Macy's, Perry Elps. Nhãn hàng: Haggar, Oakhill, Kohl's, Gold Series, Island Passport,...
- Năm 1999, Thành lập Nhà Máy May Hoà Thọ 2: Sản phẩm chính: Suits, Blazer, Pant. Các chứng nhận: WRAP, GSV, WCA(Haggar), Walmart, Kohl's, Express,... Nhãn hàng: Express, Marc Anthony, Michael Kors, Van Heusen, Calvin Klein, Bar III, Crown & Ivy,...
- Năm 2001, Thành lập Công Ty May Hoà Thọ - Điện Bàn: Sản phẩm chính: Workwear, Uniform Knitwear. Các chứng nhận: WCA; 5.11; Seven & I HLDGS, AEON. Nhãn hàng: Snickers, Kansai,Toyota, Yonex . . .
- Năm 2002, Thành lập mới hai đơn vị: Thành lập Nhà Máy May Hoà Thọ 3, đến năm 2010 sát nhập vào Nhà Máy May Hòa Thọ 2 (nay là Nhà Máy May Veston Hòa Thọ). Thành lập Công ty May Hoà Thọ - Quảng Nam.
- Năm 2003, Thành lập Công Ty May Hoà Thọ - Hội An: Năng lực: 650.000 sản phẩm/năm. Sản phẩm chính: Medical Uniform, Pants, Jacket. Nhãn hàng: Fjallraven, Kanken. Địa chỉ: 26 - Nguyễn Tất Thành, Phường Tân An, TP Hội An, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam
- Năm 2006, công ty đổi tên thành Tổng Công ty Cổ phần Dệt May Hoà Thọ theo quyết định số 3252/QĐ-BCN của Bộ Công nghiệp, và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 01 tháng 02 năm 2007.
- Năm 2007, Đầu tư mới hai Công ty: Công ty May Hoà Thọ - Duy Xuyên: Sản phẩm chính: Dress pants. Các chứng nhận: Perry Ellis Portfolio, Farah, Savane, Stafford… Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Gò Dỗi, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam, cách Đà Nẵng 32km. Công ty May Hoà Thọ - Đông Hà: Sản phẩm chính: Jacket, Workwear. Các chứng nhận: WRAP, BSCI, GMP, PVH. Nhãn hàng: Marc O'polo, S.Oliver, Head, Fjallraven, Lands'end, Tommy Hilfiger, Calvin Klein, DKNY… Địa chỉ: Khu CN nam Đông Hà, Tp. Đông Hà, Quảng Trị, cách Đà Nẵng 165km.
- Năm 2011, Thành lập Nhà Máy May Veston Hòa Thọ: Sản phẩm chính: Suits, Blazer, Vest, Dress Pants. Các chứng nhận: WRAP, GSV, PVH, Macy’s, Kohl’s, Express, GAP (Banana Republic). Nhãn hàng: Calvin Klein, Chaps, Marc Anthony, Michael Kors, Express, Banana Republic, Bar III, Crown & Ivy....
- Năm 2012, Góp vốn đầu tư vào Công Ty CP May Hòa Thọ - Phú Ninh. Thực hiện tách Công Ty Sợi Hòa Thọ thành 02 nhà máy Sợi 1 và Sợi 2.
- Năm 2016, Thành lập Nhà Máy May Hòa Thọ - Quảng Ngãi: Sản phẩm chính: Knitwear, Sleepwear, Polo-shirt, T-shirt Các chứng nhận: WRAP, Target. Nhãn hàng: Dockers, Nautica, Chaps, Good Fellow, Cat & Jack.
- Năm 2017, Thành lập Nhà máy May Quế Sơn: Sản phẩm chính: Quần áo trẻ em, Đồ ngủ, Áo thun, Áo Polo. Các chứng nhận: WRAP, Costco, Kohl’s, Macy’s. Nhãn hàng: Jonna Michelle, CK, Cat&Jack, The Children Place.
- Năm 2020- nay, Thành lập Nhà máy May Hòa Thọ - Triệu Phong: Sản phẩm chính: Jacket, Workwear. Các chứng nhận: WRAP, LEED. Nhãn hàng: Quechua, Wed'ze, Björnkläder, True Nation, Harbor Bay
Mission
- Chất lượng sản phẩm và dịch vụ ngày càng được nâng lên, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
- Thực hiện đầy đủ các quy tắc hành xử về trách nhiệm xã hội, môi trường và an ninh.
- Sự thịnh vượng của khách hàng là sự thành công của Tổng Công Ty.