Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Cập nhật văn bản pháp luật, phổ biến chính sách mới có ảnh hưởng tới hoạt động của Công ty;
- Xây dựng các biểu mẫu Hợp đồng, phụ lục liên quan đến các giao dịch của Công ty. Kiểm tra tính pháp lý các Hợp đồng, phụ lục, thỏa thuận...với Khách hàng/đối tác nhằm hạn chế tối đa rủi ro cho Công ty;
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty hoặc làm đầu mối liên hệ/đốc thúc các đơn vị tư vấn trong trường hợp thuê ngoài cho các thủ tục này;
- Tư vấn xử lý tranh chấp phát sinh trong hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Tham gia thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Nghiên cứu, cảnh báo, phân tích rủi ro về pháp lý và đề xuất các giải pháp khắc phục trong các hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh;
- Kiểm tra hệ thống các chính sách và đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của Công ty là phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan;
- Tư vấn những vấn đề pháp lý liên quan đến quản lý điều hành doanh nghiệp;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
1. YÊU CẦU CHUYÊN MÔN:
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật, ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề Luật sư
- Ngành nghề ưu tiên: Luật;
- Kiến thức: Có kiến thức chuyên môn về pháp lý doanh nghiệp, kinh doanh thương mại....;
- Kinh nghiệm: Có trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Hóa chất, sản xuất dược phẩm,...; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm các thủ tục xin Giấy phép kinh doanh ngành nghề có điều kiện.
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh;
2. YÊU CẦU KỸ NĂNG:
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, kỷ luật cao.
- Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
Phụ cấp di chuyển nhà xa 300.000đ/tháng nếu khoảng cách di chuyển đến công ty trên 25km.
Phụ cấp thiết bị làm việc 250.000đ/tháng, nếu dùng laptop cá nhân - Thời gian thử việc: Thời gian thử việc tối đa 02 tháng
- Độ tuổi: 24 - 28
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 từ 08:00 - 17:00, trong tháng làm việc 1 ngày thứ 7
- Đồng nghiệp: Đồng nghiệp trẻ, vui vẻ, thân thiện
- Phúc lợi: Đồng phục, du lịch, laptop,...
- Lương: 11 Tr - 15 Tr VND
Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres Group) tiền thân là doanh nghiệp nhà nước, được cổ phần hóa vào năm 1999 theo Quyết định số 108/1999/QĐ-TTg ngày 23/04/1999 của Thủ tướng Chính phủ. Ngày 15/01/2018, Saigonres Group trở thành công ty đại chúng với mã cổ phiếu SGR, được niêm yết tại Sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM.
Trải qua gần 40 năm hoạt động, Saigonres Group luôn ý thức nâng cao năng lực cạnh tranh qua việc đánh giá thị trường, nắm bắt các cơ hội đầu tư, phân phối sản phẩm đạt chất lượng cao, pháp lý hoàn thiện, đem lại các giá trị tối ưu cho khách hàng, đối tác và nhà đầu tư.
Đến nay, chỉ tính riêng trong mảng đầu tư, kinh doanh bất động sản, Saigonres Group thực hiện thành công hàng chục dự án quy mô lớn, đã đưa vào khai thác, vận hành. Đồng thời, chúng tôi đang triển khai nhiều dự án khác tại một số tỉnh thành trong cả nước. Hiện tại, Saigonres Group phát triển lớn mạnh với 12 công ty thành viên và gần 200 cán bộ nhân viên đang làm việc.
Từ những nỗ lực này, Saigonres Group vinh dự nhận được nhiều danh hiệu cao quý do Nhà nước, Chính phủ, các Bộ/Ngành và các hiệp hội trao tặng, tiêu biểu như: Huân chương Lao động Hạng II, Huân chương Lao động Hạng III, Cờ thi đua của Chính phủ, Bằng khen của Bộ Xây dựng, Bằng khen của UBND TP.HCM, Cúp vàng Thương hiệu ngành Xây dựng 2010, Top 10 Thương hiệu tiêu biểu APEC 2017, Danh hiệu Doanh nghiệp đạt chỉ số tài chính tốt nhất 2017…