Việc làm SAIGONRES Group

Cập nhật 11/04/2024 10:12
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Tổng Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Sài Gòn – SAIGONRES Group
HO - Chuyên viên kiểm tra, Phòng tác nghiệp thị trường đầu tư
SAIGONRES Group
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả Công việc

1. Thực hiện công tác kiểm soát hồ sơ giao dịch phát sinh của Khối Thị trường Tài chính, Trung tâm QLTS Nợ & Có
- Thực hiện công tác kiểm soát tính đầy đủ các hồ sơ giao dịch theo danh mục hồ sơ quy định
- Thực hiện công tác kiểm soát hạn mức phê duyêt thực hiện giao dịch của Khối Thị trường Tài chính
- Thực hiện công tác kiểm soát tính đầy đủ các hồ sơ cấp tín dụng theo danh mục hồ sơ chuyển Trung tâm xử lý giao dịch tín dụng
- Thực hiện soạn thảo văn kiện tín dụng tuân thủ nội dung phê duyệt cấp tín dụng và các quy định của OCB trong từng thời kỳ.
- Thực hiện kiểm tra, soạn thảo xác nhận hợp đồng giấy với đối tác các giao dịch liên ngân hàng nhận được từ Khối Thị trường Tài chính
- Thực hiện kiểm tra các giao dịch phát sinh của Khối Thị trường Tài chính trên chương trình T24 trước khi chuyển sang BP xử lý thực hiện thanh toán
- Thực hiện theo dõi và/hoặc nhập hạn mức theo phê duyệt của UBTD cho khách hàng/giao dịch thuộc Khối Thị trường Tài chính quản lý vào chương trình T24 và hệ thống khác
- Thực hiện nhập hạn mức cấp tín dụng, giao dịch đầu tư trái phiếu doanh nghiệp phát sinh của Khối Thị trường Tài chính vào T24 và chuyển Trung tâm xử lý giao dịch tín dụng duyệt
- Kiểm soát và/hoặc thực hiện nhập/xuất/mượn, điều chỉnh giá trị TSBĐ, tạm khóa/phong tỏa/giải tỏa số dư tài
khoản, phong tỏa/giải tỏa chứng khoán trên Hệ thống T24
- Kiểm soát và thực hiện nhập/xuất/mượn kho TSBĐ trên Hệ thống BPM

- Kiểm soát và thực hiện nhập/xuất/mượn kho TSBĐ trên Hệ thống BPM

- Kiểm soát và thực hiện soạn thảo hồ sơ cho vay khách hàng Doanh Nghiêp và liên quan đến Trái Phiếu Doanh Nghiệp

2. Hỗ trợ thực hiện công tác cải tiến hệ thống, quy định, quy trình thuộc phạm vi nội bộ Phòng
- Hỗ trợ thực hiện việc xây dựng, chỉnh sửa các quy trình, quy định liên quan đến công tác của Phòng.
- Hỗ trợ thực hiện việc thiết lập và tổ chức vận hành các quy trình, hướng dẫn tác nghiệp của Phòng
- Hỗ trợ thực hiện việc thiết lập các quy trình tác nghiệp chung do Phòng chủ trì
- Tham gia thực hiện các phần công việc trong các quy trình có liên quan đến Phòng
- Nhận diện, đánh giá và quản lý các rủi ro phát sinh thuộc phạm vi hoạt động
3. Thực hiện các báo cáo có liên quan theo quy định
4. Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy định
5. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

- Bằng cấp: Đại học trở lên, chuyên ngành Ngân hàng, tín dụng; kế toán,tài chính,... liên quan đến kinh tế.

- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí dịch vụ tín dụng doanh nghiệp, ưu tiên nhân sự nội bộ OCB

- Có kiến thức về sản phẩm doanh nghiệp, chủ yếu trái phiếu doanh nghiệp và cho vay nhóm KHDN.

- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh cơ bản.

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?

1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:

- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.

- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.

2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:

- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.

- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.

ĐẶC QUYỀN OCBERS

- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…

- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.

- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ

- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Tổng Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Sài Gòn – SAIGONRES Group
SAIGONRES Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres Group) tiền thân là doanh nghiệp nhà nước, được cổ phần hóa vào năm 1999 theo Quyết định số 108/1999/QĐ-TTg ngày 23/04/1999 của Thủ tướng Chính phủ. Ngày 15/01/2018, Saigonres Group trở thành công ty đại chúng với mã cổ phiếu SGR, được niêm yết tại Sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM.

Trải qua gần 40 năm hoạt động, Saigonres Group luôn ý thức nâng cao năng lực cạnh tranh qua việc đánh giá thị trường, nắm bắt các cơ hội đầu tư, phân phối sản phẩm đạt chất lượng cao, pháp lý hoàn thiện, đem lại các giá trị tối ưu cho khách hàng, đối tác và nhà đầu tư.

Đến nay, chỉ tính riêng trong mảng đầu tư, kinh doanh bất động sản, Saigonres Group thực hiện thành công hàng chục dự án quy mô lớn, đã đưa vào khai thác, vận hành. Đồng thời, chúng tôi đang triển khai nhiều dự án khác tại một số tỉnh thành trong cả nước. Hiện tại, Saigonres Group phát triển lớn mạnh với 12 công ty thành viên và gần 200 cán bộ nhân viên đang làm việc.

Từ những nỗ lực này, Saigonres Group vinh dự nhận được nhiều danh hiệu cao quý do Nhà nước, Chính phủ, các Bộ/Ngành và các hiệp hội trao tặng, tiêu biểu như: Huân chương Lao động Hạng II, Huân chương Lao động Hạng III, Cờ thi đua của Chính phủ, Bằng khen của Bộ Xây dựng, Bằng khen của UBND TP.HCM, Cúp vàng Thương hiệu ngành Xây dựng 2010, Top 10 Thương hiệu tiêu biểu APEC 2017, Danh hiệu Doanh nghiệp đạt chỉ số tài chính tốt nhất 2017…

Bạn làm việc tại SAIGONRES Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGONRES Group

SAIGONRES Group

Click để đánh giá