Mô tả công việc
GoJob Việt Nam cam kết xây dựng một hệ sinh thái toàn diện trong lĩnh vực quản lý và phát triển nhân tài tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi không chỉ đơn thuần là một nền tảng kết nối giữa người lao động và doanh nghiệp, mà còn là một người đồng hành chiến lược trong việc phát triển nguồn lực con người, từ khâu tìm kiếm, tuyển dụng đến quá trình đào tạo, nâng cao kỹ năng và phát triển nghề nghiệp.
Thành lập vào năm 2024, hướng tới mục tiêu trở thành một trong những công ty Internet hàng đầu tại Việt Nam, với hai dự án GoBuy và GoJob.
GoBuy Việt Nam với sứ mệnh mang lại trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi và tin cậy, cam kết cung cấp “Sản phẩm hàng đầu, dịch vụ tốt nhất” cho khách hàng, đồng thời không ngừng kết nối và phát triển nhằm Hướng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Mô tả công việc
Thu hút đầu tư và quảng bá:
• Phân bổ kênh lưu lượng phù hợp, thực hiện quảng bá hiệu quả nhằm nâng cao độ nhận diện và tầm ảnh hưởng của nền tảng.
• Xây dựng kế hoạch quảng bá hợp lý và hiệu quả cho khách hàng để nâng cao tỷ lệ hoàn thành mục tiêu.
• Tìm kiếm, đàm phán và hợp tác với khách hàng mục tiêu, bao gồm việc thu hút các nhà bán hàng tham gia nền tảng thương mại điện tử và ký kết hợp đồng.
Duy trì và phát triển khách hàng:
• Theo dõi và hỗ trợ khách hàng sau khi ký kết hợp đồng, xử lý các vấn đề và duy trì liên lạc hàng ngày.
• Phát triển, duy trì và củng cố mối quan hệ với các nhà bán hàng, khai thác sâu giá trị khách hàng để thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài.
• Thu thập và phản hồi ý kiến của nhà bán hàng, phối hợp các nguồn lực nội bộ và bên ngoài để tăng sự hài lòng của khách hàng.
Nghiên cứu và phân tích thị trường:
• Phân tích động thái thị trường, viết báo cáo phân tích, cung cấp thông tin tham khảo cho nhân sự và lãnh đạo trong việc ra quyết định.
• Xây dựng kế hoạch và mục tiêu nghiên cứu thị trường theo từng thời điểm, tổng kết và báo cáo lãnh đạo kịp thời.
• Thu thập thông tin về tình hình phân bổ và hoạt động của các ngành kinh doanh trong khu vực quản lý.
Nhiệm vụ khác:
• Hỗ trợ trưởng phòng phát triển đối tác lập kế hoạch và thực hiện các nhiệm vụ liên quan.
• Tham gia khảo sát thị trường, lập kế hoạch dự án và đề xuất ý kiến xây dựng.
• Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo chiến lược vận hành của công ty, hỗ trợ đội nhóm đạt được mục tiêu chung.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn:
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử hoặc Quản trị kinh doanh.
Kinh nghiệm làm việc:
• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển đối tác, bán hàng trực tiếp hoặc quảng bá thị trường trực tiếp.
• Am hiểu mô hình vận hành của nền tảng thương mại điện tử, ưu tiên những ứng viên nắm bắt tốt các xu hướng và động thái của thị trường thương mại điện tử.
Kỹ năng chuyên môn:
• Thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, v.v.)。
• Có khả năng phân tích thị trường, dữ liệu và đàm phán kinh doanh.
Quảng bá trên mạng xã hội:
• Quản lý tài khoản mạng xã hội, cập nhật nội dung thường xuyên để tăng cường sự tương tác và duy trì độ nhận diện thương hiệu.
• Sử dụng các nền tảng mạng xã hội cá nhân để đăng tải các nội dung quảng bá sản phẩm mới nhất.
Phẩm chất cá nhân:
• Tinh thần trách nhiệm cao, xử lý tình huống linh hoạt và giải quyết vấn đề hiệu quả.
• Kỹ năng giao tiếp và trình bày xuất sắc, yêu thích công việc đàm phán kinh doanh.
• Chăm chỉ, trung thực, có tinh thần hợp tác đội nhóm và khả năng chịu áp lực tốt.
Quyền lợi
• Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định pháp luật.
• Hỗ trợ thiết bị làm việc.
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
• Các chế độ nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước.
• Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Thời gian và địa điểm làm việc
• Thời gian: Thứ 2- Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30).
• Địa điểm: 497 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 02:45:02
Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres Group) tiền thân là doanh nghiệp nhà nước, được cổ phần hóa vào năm 1999 theo Quyết định số 108/1999/QĐ-TTg ngày 23/04/1999 của Thủ tướng Chính phủ. Ngày 15/01/2018, Saigonres Group trở thành công ty đại chúng với mã cổ phiếu SGR, được niêm yết tại Sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM.
Trải qua gần 40 năm hoạt động, Saigonres Group luôn ý thức nâng cao năng lực cạnh tranh qua việc đánh giá thị trường, nắm bắt các cơ hội đầu tư, phân phối sản phẩm đạt chất lượng cao, pháp lý hoàn thiện, đem lại các giá trị tối ưu cho khách hàng, đối tác và nhà đầu tư.
Đến nay, chỉ tính riêng trong mảng đầu tư, kinh doanh bất động sản, Saigonres Group thực hiện thành công hàng chục dự án quy mô lớn, đã đưa vào khai thác, vận hành. Đồng thời, chúng tôi đang triển khai nhiều dự án khác tại một số tỉnh thành trong cả nước. Hiện tại, Saigonres Group phát triển lớn mạnh với 12 công ty thành viên và gần 200 cán bộ nhân viên đang làm việc.
Từ những nỗ lực này, Saigonres Group vinh dự nhận được nhiều danh hiệu cao quý do Nhà nước, Chính phủ, các Bộ/Ngành và các hiệp hội trao tặng, tiêu biểu như: Huân chương Lao động Hạng II, Huân chương Lao động Hạng III, Cờ thi đua của Chính phủ, Bằng khen của Bộ Xây dựng, Bằng khen của UBND TP.HCM, Cúp vàng Thương hiệu ngành Xây dựng 2010, Top 10 Thương hiệu tiêu biểu APEC 2017, Danh hiệu Doanh nghiệp đạt chỉ số tài chính tốt nhất 2017…