Mô tả công việc
- Tổ chức xây dựng quy chế, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách sạn/khu nghỉ dưỡng 5 sao.
- Triển khai và thực hiện các hoạt động liên quan đến công tác thanh tra, kiểm soát, đánh giá chất lượng các bộ phận dịch vụ như: Khối ẩm thực, khối lưu trú, khối thể thao- giải trí...
- Thẩm định & rà soát các quy chế nội bộ, các quy trình tác nghiệp hoạt động của khối khách sạn Ban điều hành ban hành.
- Xác định các rủi ro và nguồn gốc của việc kiểm soát kém hiệu quả, xây dựng kế hoạch phòng ngừa và giảm thiểu tối đa các vấn đề có thể phát sinh.
- Thay mặt Chủ đầu tư làm việc với Tổng quản lý, Trưởng bộ phận liên quan khối khách sạn về các báo cáo thanh tra và thống nhất giải pháp khắc phục.
- Theo dõi, giám sát việc thực hiện các giải pháp khắc phục rủi ro đã được duyệt.
- Quản lý các hoạt động kiểm toán nội bộ, kiểm soát hoạt động tuân thủ, kiểm soát hoạt động, thanh tra và giám sát toàn hệ thống khối khách sạn.
- Báo cáo tình hình kiểm soát nội bộ tại các khách sạn lên Chủ đầu tư.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Chủ đầu tư.
Yêu cầu công việc
- Có thể làm việc tại Phú Quốc.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Tổng quản lý Khách sạn, Trưởng bộ phận kiểm soát nội bộ và tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát nội bộ, quản trị hệ thống, triển khai hệ thống kiểm soát nội bộ ở các Khách sạn, khu nghỉ dưỡng phức hợp hay Công ty dịch vụ.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên môn.
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý và thuyết trình tốt.
- Năng động, nhiệt tình, quyết đoán và chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh.
- Vé nhận việc, vé về thăm nhà hàng năm.
- Hỗ trợ ăn ở và xe đưa đón đi làm hàng ngày (ở trong Ký túc xá nhân viên) hoặc nhận trợ cấp tiền thuê nhà hàng tháng.
- Phục vụ các bữa ăn hàng ngày theo tiêu chuẩn.
- Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7.
- Lương tháng 13.
- Trợ cấp thâm niên hàng tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres Group) tiền thân là doanh nghiệp nhà nước, được cổ phần hóa vào năm 1999 theo Quyết định số 108/1999/QĐ-TTg ngày 23/04/1999 của Thủ tướng Chính phủ. Ngày 15/01/2018, Saigonres Group trở thành công ty đại chúng với mã cổ phiếu SGR, được niêm yết tại Sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM.
Trải qua gần 40 năm hoạt động, Saigonres Group luôn ý thức nâng cao năng lực cạnh tranh qua việc đánh giá thị trường, nắm bắt các cơ hội đầu tư, phân phối sản phẩm đạt chất lượng cao, pháp lý hoàn thiện, đem lại các giá trị tối ưu cho khách hàng, đối tác và nhà đầu tư.
Đến nay, chỉ tính riêng trong mảng đầu tư, kinh doanh bất động sản, Saigonres Group thực hiện thành công hàng chục dự án quy mô lớn, đã đưa vào khai thác, vận hành. Đồng thời, chúng tôi đang triển khai nhiều dự án khác tại một số tỉnh thành trong cả nước. Hiện tại, Saigonres Group phát triển lớn mạnh với 12 công ty thành viên và gần 200 cán bộ nhân viên đang làm việc.
Từ những nỗ lực này, Saigonres Group vinh dự nhận được nhiều danh hiệu cao quý do Nhà nước, Chính phủ, các Bộ/Ngành và các hiệp hội trao tặng, tiêu biểu như: Huân chương Lao động Hạng II, Huân chương Lao động Hạng III, Cờ thi đua của Chính phủ, Bằng khen của Bộ Xây dựng, Bằng khen của UBND TP.HCM, Cúp vàng Thương hiệu ngành Xây dựng 2010, Top 10 Thương hiệu tiêu biểu APEC 2017, Danh hiệu Doanh nghiệp đạt chỉ số tài chính tốt nhất 2017…