Với sứ mệnh xây dựng cộng đồng học thuật đa văn hóa, Trường Quốc tế, ĐHQGHN (VNU-IS) không chỉ là nơi học tập mà còn là môi trường tốt nhất để phát triển cá nhân và nghề nghiệp.
Trường Quốc tế đang tìm kiếm ứng viên vị trí Chuyên viên Thiết kế đa phương tiện. Nhà trường trân trọng chào đón những ứng viên tài năng, đam mê, sáng tạo, yêu thích thách thức, tâm huyết, trách nhiệm, mong muốn đóng góp vào sự phát triển giáo dục quốc tế và có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, truyền thông, tiếp thị, marketing.
Số lượng: 01
1. Mô tả công việc
1.1. Công việc chính
– Chịu trách nhiệm nghiên cứu, lên ý tưởng, xây dựng concept, thiết kế hoàn chỉnh đồng bộ trên các kênh online/offline cho các chiến dịch truyền thông và dự án tuyển sinh, đảm bảo theo bộ nhận diện thương hiệu của Trường Quốc tế.
– Đề xuất các sản phẩm sáng tạo và hấp dẫn để hỗ trợ các hoạt động giảng dạy, quảng bá và truyền thông của Nhà trường.
– Thiết kế vật phẩm truyền thông cho các sự kiện online/offline.
– Thiết kế các landing page, chuyên trang, banner phục vụ công tác quảng bá hình ảnh của Trường Quốc tế.
1.2. Công việc cụ thể:
Mô tả |
Tần suất |
Kết quả đạt được |
1. Thiết kế các ấn phẩm truyền thông online & offline |
||
– Phụ trách thực hiện các thiết kế phục vụ cho việc truyền thông thương hiệu, dự án tuyển sinh, sự kiện của Trường Quốc tế (Catalogue, lịch, sổ, brochure, tờ rơi, áo đồng phục, phong bì thư, mũ, ô, flyer, dây đeo thẻ, hộp bút, …)
– Phối hợp các bộ phận, lên ý tưởng sáng tạo cho các ấn phẩm truyền thông online và offline theo nhận diện thương hiệu nhà Trường. – Thiết kế các landing page, chuyên trang tuyển sinh chuẩn UX, UI. – Chịu trách nhiệm về chất lượng và đồng bộ về mặt hình ảnh trên các kênh truyền thông của thương hiệu. |
Ngày/Khi phát sinh |
– Các ấn phẩm thiết kế phù hợp với mục đích sử dụng, kênh đăng.
– Ấn phẩm theo bộ nhận diện thương hiệu của Trường Quốc tế, ĐHQGHN, đồng bộ trên các nền tảng truyền thông. |
2. Tham gia xây dựng ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu |
||
– Đề xuất ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông tuyển sinh, quảng bá thương hiệu của Nhà trường.
– Tham gia thiết kế các tài liệu branding, proposal, presentation… cho các chiến dịch. |
Theo kế hoạch/
Tháng/ Khi phát sinh |
Key Visual, tài liệu, thiết kế phù hợp với insight khách hàng và mục tiêu sử dụng |
3. Tham gia sản xuất hình ảnh |
||
– Tham gia xây dựng concept, follow chụp ảnh phục vụ hình ảnh cho các ấn phẩm truyền thông
– Những công việc khác theo mong muốn phát triển của bản thân và phân công của quản lý trực tiếp |
Ngày |
Bộ ảnh sử dụng thiết kế trong các ấn phẩm của nhà trường |
4. Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng hoặc cấp có thẩm quyền giao |
2. Yêu cầu công việc
2.1. Trình độ học vấn
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các nhóm ngành/ngành mỹ thuật ứng dụng, thiết kế đồ họa, truyền thông đa phương tiện hoặc các chuyên ngành có liên quan phù hợp.
– Có kiến thức vững vàng về các nguyên tắc thiết kế và kỹ năng sáng tạo, có kiến thức về lĩnh vực truyền thông, marketing và branding.
– Hiểu biết về các kênh truyền thông đa phương tiện, các loại chất liệu – vật phẩm truyền thông/quảng cáo online/offline.
* Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng các phần mềm quay dựng và sản xuất video, có thể sử dụng tiếng Anh ở mức cơ bản.
2.2. Kinh nghiệm làm việc
– Tối thiểu 3 năm làm việc ở các vị trí thiết kế đồ họa (Graphic Design, 3D Design, Motion design, …), đặc biệt là trong việc thiết kế marketing, quảng cáo, thương hiệu, hoặc các vị trí chuyên môn có tính chất công việc tương tự được thể hiện cụ thể bằng các sản phẩm, phản hồi đánh giá của các bên liên quan.
2.3. Các yêu cầu khác
a) Kỹ năng làm việc:
– Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế hình ảnh: AI, Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe Premiere… và các công cụ tương tự khác.
– Có tư duy sáng tạo, thẩm mỹ cao và tư duy hình ảnh hiện đại, bắt kịp xu hướng quốc tế.
– Kỹ năng truyền tải ý tưởng và giao tiếp tốt; kỹ năng sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
– Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
b) Thái độ làm việc:
– Có ý thức kỷ luật, thái độ nghiêm túc, phối hợp và trách nhiệm cao trong công việc.
– Có tính cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết, có khả năng phân tích tốt, tập trung cao.
– Khả năng đa nhiệm, thích ứng cao, làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh và thay đổi liên tục.
– Trung thực, biết lắng nghe, tự giác, chủ động trong công việc, đảm bảo deadline, khối lượng và chất lượng công việc.
– Có sự cập nhật thường xuyên và tham gia đề xuất ý tưởng nhằm phát triển mảng truyền thông – branding cho thương hiệu.
– Có mong muốn làm việc gắn bó lâu dài với Trường.
– Chịu được áp lực công việc cao.
– Hiểu nguyên tắc, văn hoá làm việc của đơn vị, nhà trường, tôn trọng và cam kết bảo mật thông tin đơn vị.
3. Đối tượng không được dự tuyển
– Mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự.
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự, đang chấp hành hoặc chấp hành xong bản án, quyết định về hình sự của Tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục.
4. Chế độ công tác
4.1. Môi trường làm việc:
– Tham gia cộng đồng Đại học Quốc gia Hà Nội – một trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học hàng đầu của Việt Nam.
– Làm việc trong môi trường có tính quốc tế cao, năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, coi trọng giá trị, giảm thiểu hành chính hóa.
4.2. Chế độ làm việc và cơ hội nghề nghiệp:
– Thực hiện chế độ hợp đồng lao động.
– Cơ hội nghề nghiệp ổn định, lâu dài.
– Được tham gia vào các dự án mang tính chiến lược và ảnh hưởng đến sự phát triển của giáo dục.
– Cơ hội học hỏi và đào tạo liên tục để nâng cao kỹ năng và kiến thức.
4.3. Chế độ tài chính:
– Mức thu nhập bình quân tháng từ 18 – 25 triệu đồng trở lên gồm lương và thu nhập tăng thêm (có thể cao hơn theo trình độ, kinh nghiệm, năng lực công tác dựa trên đánh giá kết quả công tác hàng năm).
– Hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước và các phúc lợi, chính sách thưởng, đãi ngộ theo quy định của Trường Quốc tế.
5. Hồ sơ dự tuyển
– Đơn đăng ký dự tuyển nêu rõ lý do và nguyện vọng làm việc tại Trường Quốc tế.
– Lý lịch cá nhân thể hiện quá trình học tập, kinh nghiệm, năng lực công tác (có xác nhận của cơ quan công tác/chính quyền địa phương).
– Bản scan văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm đại học các bậc học từ đại học trở lên.
6. Hình thức nộp hồ sơ và xét tuyển:
Ứng viên nộp hồ sơ cùng Phiếu dự tuyển (theo mẫu) và gửi hồ sơ (bản scan) qua địa chỉ email [email protected], ghi rõ tên tiêu đề “vị trí CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ ĐA PHƯƠNG TIỆN”.
Trường Quốc tế tiến hành sơ tuyển trên cơ sở hồ sơ điện tử của ứng viên. Ứng viên đáp ứng tiêu chuẩn tuyển dụng sẽ được Hội đồng chuyên môn đánh giá, kiểm tra năng lực và được mời tham dự phỏng vấn theo quy trình tuyển dụng của Nhà trường.
7. Chi tiết liên hệ: Phòng Tổ chức – Hành chính; điện thoại: 024.35575992 (máy lẻ 42) ; website: https://www.is.vnu.edu.vn.
Hạn nộp hồ sơ: 31/3/2024
Chi tiết về tiêu chuẩn, yêu cầu, nhiệm vụ: Theo mô tả vị trí việc làm và được trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn.
*****Tài liệu đính kèm:
Nguồn tin: is.vnu.edu.vn
Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam – Công ty Cổ phần (VEAM) tiền thân là Công ty TNHH Nhà nước 1 thành viên, hoạt động theo mô hình Công ty Mẹ - Công ty Con, thuộc Bộ Công thương được thành lập ngày 12 tháng 05 năm 1990 với mục tiêu trọng tâm của ngành cơ khí Việt Nam là Công nghiệp hóa và hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn.
VEAM là đối tác Việt Nam tham gia góp vốn và thành lập các liên doanh Toyota Việt Nam, Honda Việt Nam, Ford Việt Nam, Mekong Auto, Kumba và VEAM Korea. VEAM là doanh nghiệp lớn nhất về quy mô và có truyền thống lâu dài về sản xuất máy nông nghiệp tại Việt Nam.
VEAM hiện có 27 đơn vị thành viên bao gồm các công ty con là công ty TNHH Nhà nước một thành viên, các công ty cổ phần, công ty liên kết, các chi nhánh phụ thuộc và 1 viện nghiên cứu. Các đơn vị thành viên của VEAM với trên 20.000 cán bộ công nhân viên là các công ty sản xuất và kinh doanh máy móc, phụ tùng phục vụ cho sản xuất nông lâm ngư nghiệp và giao thông vận tải. 10% trong số đó có trình độ đại học và trên đại học, còn lại hầu hết là công nhân kỹ thuật cao. Lực lượng kỹ thuật này đều có nhiều kinh nghiệm thực tế và được đào tạo chính quy ở trong nước và nước ngoài.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team building, Party
- Hoạt động tình nguyện
- Các CLB thể thao, bóng đá, bóng chuyền và bóng bàn
Lịch sử thành lập
- Ngày 12/05/1990, Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (VEAM) là Công ty TNHH Nhà nước 1 thành viên, hoạt động theo mô hình Công ty Mẹ - Công ty Con, thuộc Bộ Công thương VEAM được thành lập.
- Năm 1991, Thành lập Mekong Auto Co.,Ltd - Liên doanh ô tô đầu tiên sản xuất và lắp ráp ô tô tại Việt Nam.
- Năm 1993, Thành lập liên doanh Kumba Industry Co.,Ltd.
- Năm 1995, Thành lập Công ty Toyota Việt Nam (TMV), Công ty Vietnam Suzuki Corporation (Visuco), Công ty Cơ khí Việt Nhật (J.V.E), và Ford Việt Nam Ltd.
- Năm 1996, Thành lập Công ty Honda Việt Nam.
- Năm 1995, Được thành lập lại với tổng vốn nhà nước 210 tỷ đồng.
- Năm 2010, Chuyển đổi mô hình hoạt động từ Tổng Công ty Nhà nước thành Công ty Mẹ-Công ty con, trong đó Công ty Mẹ - VEAM là Công ty TNHH một thành viên 100% vốn Nhà nước.
- Ngày 29/08/2016, Đấu giá cổ phần lần đầu ra công chúng (IPO) tại Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hà Nội (HNX) với mức giá đấu thành công bình quân là 14,291 đồng/cổ phần.
- Ngày 24/01/2017, Chuyển đổi thành Tổng công ty Máy động lực và Máy động lực Nông nghiệp Việt Nam - CTCP với vốn điều lệ 13,288,000,000,000 đồng.
- Ngày 05/09/2017, Trở thành công ty đại chúng theo Công văn số 5972/UBCK-GSĐC của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
- Ngày 02/07/2018, Là ngày giao dịch đầu tiên trên sàn UPCoM với giá tham chiếu là 27,600 đ/CP.
Mission
Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và bảo trì các loại máy móc động cơ và máy nông nghiệp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước và quốc tế. Ngoài ra, VEAM còn đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp nông nghiệp và động lực học tập tại Việt Nam.