Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
Gửi chứng từ cho khách hàng và theo dõi nguồn tiền về;
Giải quyết các khiếu nại phát sinh (nếu có) của khách hàng;
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về kết quả công việc và những vấn đề khác liên quan theo yêu cầu của Trường phòng và Giám đốc;
Theo dõi nắm bắt thông tin tình hình sản xuất để có cơ sở làm việc với khách hàng
Yêu cầu công việc
Siêng năng, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc.
Có kinh nghiệm kinh doanh xuất khẩu là lợi thế (ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt, có khả năng chịu áp lực công việc
Ưu tiên thành thạo Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung phổ thông
Quyền lợi
Sau 02 tháng thử việc đạt sẽ ký HĐLĐ chính thức được tham gia BHXH và các chính sách theo quy chế công ty (du lịch, phép năm, sinh nhật...)
Lương theo năng lực + hoa hồng
Môi trường năng động, chuyên nghiệp
Cơ hội tương tác, trao dồi ngoại ngữ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:35:03
Xây dựng và phát triển Trí Nghĩa trở thành một công ty công nghệ hàng đầu cung cấp dịch vụ gia công phần mềm cùng các giải pháp & sản phẩm CNTT cho thị trường Việt Nam và thế giới dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất cùng với đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao. Với chúng tôi, khách hàng là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự tồn tại và phát triển của công ty do đó làm khách hàng hài lòng và đồng hành cùng với thành công của khách hàng là sứ mệnh của công ty chúng tôi. Chúng tôi hiểu rằng con người là tài sản lớn nhất của một tổ chức do đó công ty luôn chăm lo đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần cho toàn bộ nhân viên, đảm bảo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh để nhân viên được thoải mái sáng tạo và công hiến hết mình cho sứ mệnh của công ty.