Mô tả công việc
-Quản lý hoạt động bán, Marketing của hãng trên thị trường Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Nam
-Xây dựng, triển khai kế hoạch bán và Marketing để đạt được mục tiêu doanh thu.
-Triển khai các chính sách của hãng tới khách hàng.
- Tìm kiếm, xây dựng,phát triển quan hệ với khách hàng là đại lý và các công ty.
-Thường xuyên thu thập thông tin thị trường và cạnh tranh.
-Phân tích, báo cáo tình hình thị trường, kết quả bán, đề nghị các giải pháp để tăng doanh thu và thị phần.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh, kinh tế.
- Thành thạo tiếng Anh, ứng cử viên biết tiếng Nhật là một lợi thế.
- Ưu tiên các ứng cử viên có kinh nghiệm trong ngành hàng không.
- Có khả năng quản lý, làm việc theo nhóm.
- Sáng tạo, năng động và có tinh thần trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Sau 2 tháng thử việc, nếu đáp ứng tốt nhu cầu công việc, 2 bên sẽ tiến hành:
- Ký Hợp Đồng Lao Động 1 năm, 2 năm và Không Xác Định Thời Hạn
- Bắt đầu tính phép
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và công ty
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
Xây dựng và phát triển Trí Nghĩa trở thành một công ty công nghệ hàng đầu cung cấp dịch vụ gia công phần mềm cùng các giải pháp & sản phẩm CNTT cho thị trường Việt Nam và thế giới dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất cùng với đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao. Với chúng tôi, khách hàng là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự tồn tại và phát triển của công ty do đó làm khách hàng hài lòng và đồng hành cùng với thành công của khách hàng là sứ mệnh của công ty chúng tôi. Chúng tôi hiểu rằng con người là tài sản lớn nhất của một tổ chức do đó công ty luôn chăm lo đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần cho toàn bộ nhân viên, đảm bảo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh để nhân viên được thoải mái sáng tạo và công hiến hết mình cho sứ mệnh của công ty.