Mô tả công việc
• Hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, đối tác hiện có sử dụng tiếng Trung.
• Xử lý các đơn hàng, theo dõi hợp đồng và đảm bảo tiến độ giao dịch.
• Liên lạc với đối tác, nhà cung cấp nước ngoài để cập nhật thông tin sản phẩm, giá cả.
• Biên dịch, phiên dịch tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Báo cáo tình hình kinh doanh và các công việc theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
• Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết).
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý công việc nhanh nhạy.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu là lợi thế.
• Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh + thưởng hiệu quả công việc.
• Cơ hội học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
• Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm và chính sách phúc lợi của công ty.
Xây dựng và phát triển Trí Nghĩa trở thành một công ty công nghệ hàng đầu cung cấp dịch vụ gia công phần mềm cùng các giải pháp & sản phẩm CNTT cho thị trường Việt Nam và thế giới dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất cùng với đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao. Với chúng tôi, khách hàng là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự tồn tại và phát triển của công ty do đó làm khách hàng hài lòng và đồng hành cùng với thành công của khách hàng là sứ mệnh của công ty chúng tôi. Chúng tôi hiểu rằng con người là tài sản lớn nhất của một tổ chức do đó công ty luôn chăm lo đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần cho toàn bộ nhân viên, đảm bảo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh để nhân viên được thoải mái sáng tạo và công hiến hết mình cho sứ mệnh của công ty.