Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá qua các kênh được phân
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Khách sạn Nhà hàng, Kinh tế
- Kiến thức: Có kiến thức về ngành vui chơi giải trí, du lịch, khách sạn…
- Kinh nghiệm: trên 02 năm
- Kỹ năng:
- Kỷ năng tin học
- Kỷ năng ngoại ngữ Tiếng Anh
- Kỷ năng giao tiếp
- Kỷ năng upsalling - Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
Xây dựng và phát triển Trí Nghĩa trở thành một công ty công nghệ hàng đầu cung cấp dịch vụ gia công phần mềm cùng các giải pháp & sản phẩm CNTT cho thị trường Việt Nam và thế giới dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất cùng với đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao. Với chúng tôi, khách hàng là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự tồn tại và phát triển của công ty do đó làm khách hàng hài lòng và đồng hành cùng với thành công của khách hàng là sứ mệnh của công ty chúng tôi. Chúng tôi hiểu rằng con người là tài sản lớn nhất của một tổ chức do đó công ty luôn chăm lo đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần cho toàn bộ nhân viên, đảm bảo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh để nhân viên được thoải mái sáng tạo và công hiến hết mình cho sứ mệnh của công ty.