Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng..
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất khẩu theo chiến lược Công ty đã đề ra.
- Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành nghề .
- Ứng viên chưa có kinh nghiêm sẽ được đào tạo.
* Kiến thức, kỹ năng
- Có kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu
- Khả năng truyền đạt thông tin và giao tiếp tốt.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel).
* Kinh nghiệm làm việc
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm vị trí tương đương 1 năm trở lên.
* Phẩm chất cá nhân
- Nhiệt tình, chủ động, sáng tạo, cầu tiến, chịu được áp lực.
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận
Quyền lợi được hưởng
Lương thưởng, tháng lương thứ 13, tham gia đóng BHXH đầy đủ.
Xây dựng và phát triển Trí Nghĩa trở thành một công ty công nghệ hàng đầu cung cấp dịch vụ gia công phần mềm cùng các giải pháp & sản phẩm CNTT cho thị trường Việt Nam và thế giới dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất cùng với đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao. Với chúng tôi, khách hàng là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự tồn tại và phát triển của công ty do đó làm khách hàng hài lòng và đồng hành cùng với thành công của khách hàng là sứ mệnh của công ty chúng tôi. Chúng tôi hiểu rằng con người là tài sản lớn nhất của một tổ chức do đó công ty luôn chăm lo đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần cho toàn bộ nhân viên, đảm bảo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh để nhân viên được thoải mái sáng tạo và công hiến hết mình cho sứ mệnh của công ty.