Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm phát triển khách hàng Việt Nam và theo dõi các khách hàng hiện tại.
- 80% công việc là phát triển khách hàng mới, 20% là quản lý khách hàng hiện tại.
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng qua email và đặt lịch hẹn để gặp gỡ.
- Phát triển khách hàng mới chủ yếu là thông qua giới thiệu từ khách hàng hiện tại và theo dõi khách hàng tham dự triển lãm.
- Lập chiến lược bán hàng để đạt được chỉ tiêu doanh số.
- Tập trung vào KGI (Chỉ số mục tiêu chính), không có KPI.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Có ít nhất hơn 2 năm kinh nghiệm bán hàng (Sản phẩm: Máy móc công nghiệp)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 22 Tr VND
Xây dựng và phát triển Trí Nghĩa trở thành một công ty công nghệ hàng đầu cung cấp dịch vụ gia công phần mềm cùng các giải pháp & sản phẩm CNTT cho thị trường Việt Nam và thế giới dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất cùng với đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao. Với chúng tôi, khách hàng là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự tồn tại và phát triển của công ty do đó làm khách hàng hài lòng và đồng hành cùng với thành công của khách hàng là sứ mệnh của công ty chúng tôi. Chúng tôi hiểu rằng con người là tài sản lớn nhất của một tổ chức do đó công ty luôn chăm lo đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần cho toàn bộ nhân viên, đảm bảo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh để nhân viên được thoải mái sáng tạo và công hiến hết mình cho sứ mệnh của công ty.