Hưng Yên
Mô tả công việc
- Chăm sóc và duy trì, tạo mối quan hệ với khách hàng cũ, mới
- Soạn thảo và đàm phán để tiến tới ký kết hợp đồng, đốc thúc thực hiện hợp đồng.
- Thương lượng, thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Tham gia các cuộc họp và đóng góp ý kiến giúp định hướng chiến lược bán hàng, marketing của công ty
- Nâng cao doanh số và mở rộng thị trường cho công ty bằng việc tìm kiếm và ký kết với các khách hàng
- Kết hợp phòng kế toán theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng phụ trách
- Thực hiện các công việc khác cấp trên giao
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, dễ nhìn
- Có tinh thần học hỏi.
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc nhóm.
- Có kỹ năng đàm phán thuyết phục
- Trình độ học vấn: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Sinh sống khu vực Gia Lâm, Long Biên – Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn theo doanh số: từ 10 – 30 triệu/ tháng
- Thưởng quý, 6 tháng, thưởng đột xuất vượt KPI
- Thưởng ngày lễ tết theo lợi nhuận của Công ty
- Hưởng các chế độ nghỉ mát, tham quan và các chế độ khác theo thâm niêm làm việc
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Đóng BHXH theo quy định
- Cơ hội phát triển năng lực cá nhân, chuyên môn cao.
Xây dựng và phát triển Trí Nghĩa trở thành một công ty công nghệ hàng đầu cung cấp dịch vụ gia công phần mềm cùng các giải pháp & sản phẩm CNTT cho thị trường Việt Nam và thế giới dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất cùng với đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao. Với chúng tôi, khách hàng là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự tồn tại và phát triển của công ty do đó làm khách hàng hài lòng và đồng hành cùng với thành công của khách hàng là sứ mệnh của công ty chúng tôi. Chúng tôi hiểu rằng con người là tài sản lớn nhất của một tổ chức do đó công ty luôn chăm lo đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần cho toàn bộ nhân viên, đảm bảo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh để nhân viên được thoải mái sáng tạo và công hiến hết mình cho sứ mệnh của công ty.