Để đảm bảo giáo viên, nhân viên thực hiện nhiệm vụ năm học 2024-2025, UBND thành phố ban hành kế hoạch tiếp nhận giáo viên, nhân viên từ UBND các huyện, thị xã thuộc tỉnh Quảng Ngãi và ngoài tỉnh về công tác tại các trường học thuộc UBND thành phố Quảng Ngãi năm 2024, cụ thể như sau:
I. Mục đích, yêu cầu:
– Tiếp nhận giáo viên, nhân viên từ các huyện, thị xã trong và ngoài tỉnh về công tác tại các trường học trực thuộc UBND thành phố Quảng Ngãi nhằm bổ sung số lượng giáo viên, nhân viên còn thiếu tại các trường để thay thế cho số giáo viên, nhân viên nghỉ hưu, thôi việc, chuyển công tác trong năm 2024; đồng thời tạo điều kiện cho giáo viên, nhân viên có hộ khẩu thường trú hoặc có gia đình (vợ, chồng, cha mẹ đẻ, cha mẹ chồng) đang sinh sống tại địa bàn thành phố Quảng Ngãi được thuyên chuyển công tác về gần nhà.
– Tiếp nhận giáo viên, nhân viên phải thực hiện công khai, khách quan đảm bảo đúng quy định.
II. Đối tượng, số lượng, điều kiện xét tiếp nhận và hồ sơ xin thuyên chuyển:
1. Đối tượng, số lượng tiếp nhận:
a. Đối tượng: Viên chức là giáo viên, nhân viên đã được tuyển dụng và đang công tác tại các trường mầm non, phổ thông công lập tại các huyện, thị xã trong tỉnh Quảng Ngãi và giáo viên, nhân viên là người Quảng Ngãi đang sống và làm việc tại các trường mầm non, phổ thông công lập ngoài tỉnh (nhưng có địa chỉ thường trú hoặc có vợ (chồng), cha mẹ đẻ, cha mẹ vợ (chồng) có địa chỉ thường trú hoặc nơi ở hiện nay tại thành phố Quảng Ngãi) có nhu cầu thuyên chuyển về công tác tại các trường học thuộc UBND thành phố Quảng Ngãi.
b. Số lượng:
– Số lượng tiếp nhận chính thức: 23 giáo viên và nhân viên.
– Số lượng tiếp nhận dự phòng (dự kiến sau khi Sở Nội vụ quyết định cho thuyên chuyển công tác đến huyện khác hoặc có giáo viên, nhân viên thôi việc, chuyển vị trí công tác): 11 giáo viên và nhân viên.
(có bảng nhu cầu và thời điểm tiếp nhận cụ thể ở các trường kèm theo)
2. Điều kiện tiếp nhận: Đối tượng tiếp nhận đảm bảo các điều kiện cụ thể như sau:
– Có trình độ đào tạo tương ứng với từng cấp bậc học theo quy định tại Điều 72 Luật Giáo dục 2019.
– Có 02 năm liên tiếp liền kề năm tiếp nhận được xếp loại viên chức từ mức độ hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.
– Có tuổi đời dưới 45 tuổi (tính đến ngày 01/8/2024).
– Có địa chỉ thường trú hoặc có vợ (chồng), cha mẹ đẻ, cha mẹ vợ (chồng) có địa chỉ thường trú hoặc nơi ở hiện nay tại thành phố Quảng Ngãi.
* Giáo viên, nhân viên cần xác định rõ nguyện vọng được chuyển về công tác tại 01 trong các đơn vị do UBND thành phố đã thông báo tại Kế hoạch này. Trường hợp có từ 02 giáo viên, nhân viên trở lên có cùng nguyện vọng thì UBND thành phố xem xét các yếu tố ưu tiên theo thứ tự sau:
– Có thành tích trong giảng dạy, thực hiện nhiệm vụ công tác hàng năm (xét thành tích từ cao xuống thấp theo thứ tự: Giáo viên dạy giỏi cấp huyện trở lên, Bằng khen, Chiến sĩ thi đua cơ sở các cấp, );
– Kết quả đánh giá, xếp loại 02 năm gần nhất từ cao xuống thấp.
– Các đối tượng chính sách như: Con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh.
– Thời gian công tác nhiều hơn.
3. Hồ sơ xin thuyên chuyển công tác 02 bộ gồm có:
– Đơn đề nghị thuyên chuyển công tác: Nêu rõ các đơn vị có nguyện vọng xin chuyển đến, lý do xin chuyển đến; có văn bản đồng ý cho chuyển công tác của thủ trưởng đơn vị trực tiếp quản lý (văn bản đồng ý cho liên hệ chuyển công tác được ban hành trong năm 2024).
– Lý lịch mẫu HS02-VC/BNV (ban hành kèm theo Thông tư số 07/2019/TT-BNV ngày 01/6/2019 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ): Phải ghi đầy đủ, chi tiết các nội dung và phải có xác nhận của thủ trưởng đơn vị.
– Bản sao có chứng thực nhận xét, đánh giá, xếp loại viên chức của 02 năm học liền kề trước đó (năm học 2022-2023 và 2023-2024).
– Bản sao có chứng thực các quyết định tuyển dụng, quyết định bổ nhiệm ngạch/chức danh nghề nghiệp sau khi hoàn thành chế độ tập sự, quyết định bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp khi chuyển ngạch/thăng hạng, các quyết định điều động, thuyên chuyển, các quyết định lương.
– Bản sao có chứng thực các văn bằng chuyên môn, bằng tốt nghiệp THPT và các chứng chỉ có liên quan (tin học, ngoại ngữ, bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp,. ).
– Giấy tờ chứng minh địa chỉ thường trú, nơi ở hiện nay (của bản thân hoặc của người thân có liên quan) tại thành phố Quảng Ngãi.
Tất cả các loại giấy tờ trên đựng trong bì hồ sơ có danh mục hồ sơ kèm theo.
III. Tổ chức thực hiện:
1. Thời gian thực hiện:
Thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ từ ngày 06/9/2024 đến 17 giờ ngày 16/9/2024.
2. Địa điểm tiếp nhận hồ sơ:
– Phòng Nội vụ thành phố, số 131 Trương Quang Trọng, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.
– Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Quảng Ngãi, 99 Hùng Vương, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.
3. Phân công nhiệm vụ:
– Văn phòng HĐND và UBND thành phố có trách nhiệm đăng thông tin về việc tiếp nhận viên chức về công tác tại các trường học thuộc UBND thành phố trên Trang thông tin điện tử của UBND thành phố Quảng Ngãi.
– Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố: Sau khi tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm tổng hợp danh sách và chuyển toàn bộ hồ sơ xin thuyên chuyển đến Phòng Nội vụ thành phố, hoàn thành trước ngày 18/9/2024.
– Phòng Nội vụ thành phố phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổng hợp số lượng hồ sơ tiếp nhận, có ý kiến tiếp nhận đối với từng hồ sơ. Sau đó, báo cáo UBND thành phố thống nhất và hoàn chỉnh hồ sơ thủ tục gửi về Sở Nội vụ có ý kiến theo quy định, hoàn thành trong tháng 9/2024.
Trên đây là Kế hoạch tiếp nhận giáo viên, nhân viên từ các huyện, thị xã thuộc tỉnh Quảng Ngãi và ngoài tỉnh về công tác tại các trường học thuộc UBND thành phố Quảng Ngãi năm 2024./.
***** Đính kèm:
Nguồn tin: thanhpho.quangngai.gov.vn
Trung tâm Giáo dục Hòa nhập Trẻ em chuyên can thiệp sớm cho trẻ từ 3-5 tuổi có vấn đề về rối loạn ngôn ngữ, tăng động, tự kỷ, ngọng, chậm nói...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
-
Trung tâm Giáo dục Hòa nhập Trẻ Em luôn nỗ lực phấn đấu là trung tâm hàng đầu trong việc giáo dục trẻ chậm nói, trẻ tự kỷ, trẻ tăng động, giảm chú ý, trẻ rối loạn cảm xúc, trẻ ngọng, khó khăn trong học tập, trẻ chậm phát triển trí tuệ bằng chất lượng giáo dục, tâm huyết, tình yêu thương trẻ cùng với sự kết hợp các tiến bộ trên thế giới về can thiệp và giáo dục, hỗ trợ cho trẻ có nhu cầu đặc biệt.
-
“Nơi chạm vào yêu thương
-
Nơi chạm vào trí tuệ
-
Nơi chạm vào sự kiên nhẫn
-
Để tìm thấy ánh sáng cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt”