Trường ĐH Kinh tế-Luật – ĐHQG TP. HCM tuyển dụng nhân sự năm 2024, như sau:
Vị trí tuyển dụng |
Mã số |
Số lượng |
Giảng viên (Lĩnh vực Kinh tế, Kinh doanh) |
KTL-01 |
02 |
Giảng viên (Lĩnh vực Luật) |
KTL-02 |
01 |
Vị trí tuyển dụng |
Mô tả vị trí công việc |
Khung năng lực |
Giảng viên, lĩnh vực Kinh tế; Kinh doanh |
|
|
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ CỦA ĐƠN VỊ
Đối với ứng viên người Việt Nam:
-
Thu nhập trung bình của Tiến sĩ có kinh nghiệm trên 03 năm: 28.000.000 đồng/tháng, Phó Giáo sư: 45.000.000 đồng/tháng, Giáo sư: 51.000.000 đồng/tháng.
-
Chính sách thu hút ứng viên mới về Trường: Giáo sư: 350.000.000 đồng; Phó Giáo sư: 250.000.000 đồng; Tiến sĩ: 150.000.000 đồng.
-
Hỗ trợ kinh phí khi đạt chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư:
-
Giáo sư: 150.000.000 đồng.
-
Phó Giáo sư: 100.000.000 đồng.
-
Đối với ứng viên người nước ngoài:
-
Hưởng các chính sách đối với ứng viên người Việt Nam.
-
Các chế độ đãi ngộ khác theo thỏa thuận nêu rõ trong Hợp đồng lao động.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ
YÊU CẦU HỒ SƠ
Ứng viên chuẩn bị một bộ hồ sơ năng lực theo yêu cầu như sau:
– Thư trình bày nguyện vọng;
– Thư giới thiệu từ đơn vị cũ hoặc thư giới thiệu từ những thầy/cô hướng dẫn hoặc những chuyên gia có uy tín.
– Lý lịch khoa học;
– Kế hoạch phát triển của cá nhân trong 5 năm nếu trúng tuyển;
– Thuyết minh đề tài theo mẫu của ĐHQG-HCM;
– Các tài liệu minh chứng năng lực, kinh nghiệm công tác, thành tích phù hợp với yêu cầu vị trí thu hút.
PHƯƠNG THỨC NỘP HỒ SƠ
Ứng viên chuẩn bị hồ sơ và gửi về ĐHQG-HCM trước ngày 30/9/2024 thông qua một trong hai phương thức:
– Trực tiếp tại trang web: vnu350.vnuhcm.edu.vn;
– Thư điện tử [email protected];
Nếu lĩnh vực mà ứng viên quan tâm, không có trong danh mục tuyển dụng của các đơn vị thì ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp cho ĐHQG-HCM.
Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại đơn vị và đăng ký tham gia theo Chương trình VNU350 của ĐHQG-HCM.
Ứng viên chỉ đăng ký ở một vị trí, một đơn vị phù hợp với trình độ chuyên môn, kinh nghiệm và năng lực của mình. Hồ sơ đăng ký không hoàn trả lại.
Ghi chú: Ứng viên chịu hoàn toàn trách nhiệm về tính hợp pháp của hồ sơ minh chứng. Các trường hợp khai man, giả mạo hồ sơ sẽ bị hủy kết quả và xử lý theo quy định.
ĐHQG-HCM sẽ thông báo kết quả trong vòng 30 ngày làm việc, kể từ ngày cuối cùng nhận hồ sơ.
*****Đính kèm:
Thành lập ngày 27/12/2004 theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Yersin Đà Lạt trở thành cơ sở đào tạo Đại học ngoài công lập đầu tiên trên vùng đất Tây Nguyên. Với tập thể các nhà giáo, nhà khoa học, nhà quản lý, nhà đầu tư có tâm huyết vì sự nghiệp “trồng người” đã cùng góp công sức, trí tuệ để xây dựng nên ngôi trường này.
Quyết định chọn tên là trường Đại học Yersin Đà Lạt, những nhà sáng lập tỏ lòng tôn vinh một nhà bác học người Pháp mà tên tuổi, sự nghiệp đã gắn liền với vùng đất Đông Dương và Việt Nam đó là Alexandre John Emile Yersin - Người đầu tiên tìm ra thành phố Đà Lạt - Thành phố Festival hoa.
Hiện Trường đang đào tạo 23 chuyên ngành, gồm: Công nghệ phần mềm, Khoa học máy tính, Công nghệ kỹ thuật ô tô, Điều dưỡng, Dược học, Công nghệ sinh học, Khoa học môi trường, Quản trị kinh doanh, Kế toán - Tài chính - Ngân hàng, Digital Marketing, Quản trị lữ hành, Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Ngôn ngữ Anh, Kiến trúc, Thiết kế nội thất, Đông phương học: chuyên ngành Hàn Quốc, Đông phương học: chuyên ngành Nhật Bản, Đông phương học: chuyên ngành Trung Quốc, Luật kinh tế, Công nghệ thực phẩm, Quan hệ công chúng, Y khoa (dự kiến mở), Tâm lý học (dự kiến mở), Nông nghiệp công nghệ cao (dự kiến mở)...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 27/12/2004 theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Yersin Đà Lạt trở thành cơ sở đào tạo Đại học ngoài công lập đầu tiên trên vùng đất Tây Nguyên.
Mission
Yersin định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.