- Lên kế hoạch, theo dõi, sắp xếp, nhắc nhở lịch làm việc, lịch công tác của BGH, đảm bảo các lịch trình được sắp xếp hợp lý và hiệu quả.
- Đóng vai trò kết nối giữa BGH và các phòng ban, bộ phận trong Trường để giải quyết công việc;
- Chuẩn bị tổ chức các cuộc họp cho BGH bao gồm: lên lịch họp, theo dõi lịch trình, chuẩn bị thư mời, viết biên bản họp;
- Tham gia các cuộc họp với các Phòng, ban, bộ phận, đối tác (khi có yêu cầu) và chịu trách nhiệm tổng hợp thông tin để báo cáo Ban giám hiệu;
- Kết hợp với Phòng ban để tổ chức các sự kiện cho Trường như: Lễ Khai giảng, Lễ tốt nghiệp, Ngày hội tuyển sinh,...
- Chuẩn bị các thông báo, quyết định và báo cáo theo yêu cầu của BGH
- Hỗ trợ bộ phận hợp tác quốc tế tổ chức, tham gia các buổi tiếp đón, làm việc với các đoàn khách quốc tế và các đối tác của nhà trường, các lễ kí kết thoả thuận và các sự kiện khác (khi được yêu cầu);
- Soạn thảo, dịch thuật các văn bản tài liệu và phiên dịch khi có yêu cầu;
-Quản lớp dạy IELTS của nhà trường
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BGH.