Căn cứ Nghị định số 111/2022/NĐ-CP ngày 30/12/2022 của Chính phủ về hợp đồng đối với một số loại công việc trong cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp công lập;
Căn cứ quyết định số 01/2022/QĐ-UBND ngày 20/01/2022 của UBND tỉnh ban hành quy định phân cấp thẩm quyền quản lý tổ chức bộ máy và tuyển dụng, sử dụng, quản lý viên chức trong các đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh Bình Phước;
Căn cứ Quyết định số 2135/QĐ-UBND ngày 29/12/2023 của UBND tỉnh Bình Phước về việc giao số lượng hợp đồng lao động làm công việc ở vị trí việc làm chức danh nghề nghiệp chuyên ngành và vị trí việc làm chức danh nghề nghiệp chuyên môn dùng chung thuộc lĩnh vực sự nghiệp giáo dục năm học 2023- 2024 và lĩnh vực sự nghiệp y tế năm 2024;
Căn cứ Quyết định số 856/QĐ-UBND ngày 17/5/2024 của UBND huyện về việc tạm giao biên chế (số lượng người làm việc) tại các đơn vị sự nghiệp giáo dục & đào tạo trực thuộc huyện năm học 2023-2024;
Căn cứ Quyết định số 744/QĐ-UBND ngày 26/4/2024 của UBND huyện về việc tạm giao định suất hợp đồng (bậc Mầm non và Tiểu học) tại các đơn vị sự nghiệp giáo dục & đào tạo năm học 2023-2024;
Xét đề nghị của Phòng Nội vụ tại Tờ trình số 294/TTr-PNV ngày 25/6/2024.
UBND huyện thông báo nhu cầu hợp đồng lao động đối với vị trí giáo viên làm việc tại các đơn vị sự nghiệp giáo dục & đào tạo trực thuộc UBND huyện, cụ thể như sau:
1. Số lượng và nhu cầu:
Tổng số 32 chỉ tiêu gồm:
Nhu cầu | Giáo viên Tiểu học | Giáo viên Anh văn | Giáo viên Tin học | Giáo viên Thể dục | Giáo viên Âm nhạc | Tổng phụ trách đội |
Số lượng | 14 | 12 | 3 | 1 | 1 | 1 |
2. Yêu cầu về trình độ:
Đối với giáo viên tiểu học: có trình độ cử nhân sư phạm giáo dục tiểu học trở lên.
Đối với giáo viên Tiếng Anh: có bằng cử nhân sư phạm tiếng Anh trở lên hoặc cử nhân ngôn ngữ Anh (có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm).
Đối với giáo viên các bộ môn khác (Tin học, Thể dục, Âm nhạc): có trình độ cử nhân sư phạm trở lên hoặc cử nhân chuyên ngành (có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm).
Đối với vị trí Tổng phụ trách Đội: có trình độ cử nhân sư phạm (đã được đào tạo hoặc bồi dưỡng nghiệp vụ về công tác Đoàn – Đội).
3. Chế độ, quyền lợi được hưởng:
Cá nhân hợp đồng lao động được áp dụng chế độ tiền lương theo bảng lương viên chức; được hưởng chế độ nâng bậc lương và các chế độ, chính sách khác có liên quan đến tiền lương như viên chức.
4. Thành phần hồ sơ:
– Đơn xin hợp đồng lao động
– Lý lịch gia đình và bản thân (lý lịch 8 trang có xác nhận của chính quyền địa phương).
– Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 3 tháng).
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan (có chứng thực).
– Bản sao căn cước công dân (có chứng thực).
5. Thời gian tiếp nhận hồ sơ
Hồ sơ được tiếp nhận tại Phòng Nội vụ huyện Bù Đốp kể từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/7/2024. Số lượng hồ sơ: 02 bộ.
Trên đây là thông báo về nhu cầu hợp đồng lao động đối với vị trí giáo viên làm việc tại các đơn vị sự nghiệp giáo dục trực thuộc UBND huyện Bù Đốp. UBND huyện thông báo rộng rãi đến các cơ quan, đơn vị, trường học, cơ sở đào tạo và các cá nhân được biết./.
Nguồn tin: budop.binhphuoc.gov.vn
TRƯỜNG MẪU GIÁO - TIỂU HỌC - THCS - THPT VĂN LANG thuộc quản lý của CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC DUY THỊNH
Trường Văn Lang được thành lập năm 1978, là tiền thân của trường MG - TiH - THCS - THPT Văn Lang hiện nay. Trường gồm 2 cơ sở, đặt tại số 84 Tân Hưng, và số 2 Tân Thành P.12 Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Đối tượng học sinh chủ yếu ở đây là con em người Hoa đang sinh sống tại Tp.HCM. Với mô hình trường học song ngữ, học sinh được học song song hai chương trình ngôn ngữ: Tiếng Việt buổi sáng và Tiếng Hoa buổi chiều.
Suốt chặng đường hơn 40 năm, nhà trường luôn đặt mục tiêu giáo dục nhân cách đạo đức của học sinh là ưu tiên hàng đầu. Bài học vỡ lòng của học sinh Văn Lang là bài học trung thực và yêu thương. Thầy cô luôn kỳ vọng mỗi học sinh bước ra từ trường Văn Lang sẽ là một người tử tế, sống chan hòa, biết yêu thương mọi người, biết tôn trọng sự khác biệt, sẵn sàng lên tiếng trước những điều tiêu cực,…
Ở Văn Lang, học sinh là trung tâm của công tác giáo dục và giảng dạy. Mỗi học sinh được tạo điều kiện tốt nhất để nuôi dưỡng và phát huy khả năng của riêng mình. Tập thể giáo viên luôn tích cực tìm kiếm những phương pháp giảng dạy mới và phù hợp với học sinh nhằm tạo ra môi trường học tập hiệu quả, năng động.
Bên cạnh việc học kiến thức, học sinh Văn Lang còn được rèn giũa những kĩ năng sống cần thiết để trở thành những con người hoàn thiện và tự chủ. Chính vì vậy mà các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ kĩ sư, sự kiện, robotech, góc đọc sách,… được nhà trường đặc biệt quan tâm và tổ chức thường xuyên trong năm học.