Căn cứ Hướng dẫn số 1379/HD-SNV ngày 17 tháng 5 năm 2024 của Sở Nội vụ tỉnh Cao Bằng về việc xét chuyển, tiếp nhận công tác đối với viên chức ngành giáo dục trên địa bàn tỉnh Cao Bằng;
Thực hiện Kế hoạch số 1340/KH-UBND ngày 04 tháng 7 năm 2024 của UBND huyện Thạch An về việc tiếp nhận viên chức giáo viên đến công tác tại Ủy ban nhân dân huyện Thạch An năm 2024.
Ủy ban nhân dân huyện Thạch An thông báo việc tiếp nhận viên chức giáo viên trong tỉnh và ngoài tỉnh về công tác tại các trường học thuộc Ủy ban nhân dân huyện Thạch An như sau:
1. Điều kiện và tiêu chuẩn tiếp nhận hồ sơ
Viên chức ngành giáo dục xin chuyển công tác phải đảm bảo các điều kiện sau:
a) Có đầy đủ hồ sơ;
b) Có thời gian công tác từ đủ 36 tháng trở lên đối với nữ, từ đủ 60 tháng trở lên đối với nam tại địa phương hiện đang công tác (không kể thời gian tập sự);
c) Được xếp loại ở mức hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên trong 03 năm học gần nhất; không trong thời gian thi hành kỷ luật hoặc xem xét kỷ luật hoặc thuộc đối tượng thanh tra, kiểm tra của các cơ quan chức năng;
d) Đáp ứng đủ điều kiện, tiêu chuẩn vị trí việc làm dự kiến tiếp nhận.
2. Số lượng tiếp nhận 19 chỉ tiêu, trong đó:
2.1. Bậc mầm non: 04 chỉ tiêu.
04 chỉ tiêu có trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Giáo dục mầm non.
2.2. Bậc Tiểu học: 05 chỉ tiêu có trình độ Đại học trở lên, cụ thể:
– 01 chỉ tiêu chuyên ngành Sư phạm Tin học hoặc bằng Cử nhân Tin học có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm;
– 03 chỉ tiêu chuyên ngành Sư phạm Tiếng Anh hoặc bằng Cử nhân Tiếng Anh có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm;
– 01 chỉ tiêu chuyên ngành Thư viện hoặc Thông tin – Thiết bị trường học;
2.3. Bậc THCS: 07 chỉ tiêu có trình độ Đại học trở lên, cụ thể:
– 01 chỉ tiêu chuyên ngành Sư phạm Giáo dục chính trị có bằng Cao đẳng Sử
– Giáo dục công dân;
– 01 chỉ tiêu chuyên ngành Sư phạm Tiếng Anh hoặc bằng Cử nhân Tiếng Anh có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm;
– 02 chỉ tiêu chuyên ngành Sư phạm Hóa học có bằng Cao đẳng Sinh – Hóa hoặc Hóa – Sinh;
– 01 chỉ tiêu chuyên ngành Sư phạm Sinh học có bằng Cao đẳng Sinh – Hóa hoặc Hóa – Sinh;
– 01 chỉ tiêu Sư phạm Toán có bằng Cao đẳng Toán – Lý hoặc sư phạm Vật lý có bằng Cao đẳng Toán – Lý;
– 01 chỉ tiêu Sư phạm Toán có bằng Cao đẳng Toán – Tin.
2.4 Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên: 03 chỉ tiêu có trình độ Đại học trở lên, cụ thể:
– 01 chỉ tiêu chuyên ngành Sư phạm Tiếng Anh hoặc bằng Cử nhân Tiếng Anh có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm;
– 01 chỉ tiêu chuyên ngành Sư phạm Sinh học hoặc bằng cử nhân Sinh học có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm.
– 01 chỉ tiêu chuyên ngành Thú y có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm.
3. Thủ tục hồ sơ: Mỗi cá nhân nộp 01 bộ hồ sơ, gồm các giấy tờ sau:
a) Đơn xin chuyển công tác có ý kiến nhất trí của thủ trưởng cơ quan, đơn vị có thẩm quyền hoặc văn bản nhất trí cho chuyển công tác của thủ trưởng cơ quan, đơn vị có thẩm quyền theo phân cấp quản lý;
b) Sơ yếu lý lịch viên chức có xác nhận của người đứng đầu đơn vị sự nghiệp công lập hiện đang công tác;
c) Bản photocopy quyết định tuyển dụng, quyết định bổ nhiệm vào chức danh nghề nghiệp viên chức; bản photocopy văn bằng, chứng chỉ theo tiêu chuẩn của chức danh nghề nghiệp (khi cần sẽ yêu cầu đối chiếu với bản chính);
d) Bản photocopy văn bản thông báo kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức theo năm học của cấp có thẩm quyền. Trường hợp chưa có kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức, cá nhân có thể nộp bản tự kiểm điểm có nhận xét, đánh giá xếp loại của thủ trưởng đơn vị tại thời điểm lập hồ sơ. Khi có kết quả đánh giá, xếp loại, cá nhân nộp bổ sung văn bản thông báo kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức;
đ) Giấy khám sức khỏe của cơ quan có thẩm quyền cấp có hiệu lực trong thời hạn 06 tháng;
e) Bản photocopy các loại giấy tờ có liên quan để chứng minh các tiêu chí ưu tiên khi xem xét tiếp nhận; giấy xác nhận thời gian công tác tại vùng có điều kiện kinh tế – xã hội đặc biệt khó khăn (nếu có) do cơ quan có thẩm quyền quản lý viên chức xác nhận.
Lưu ý: Hồ sơ được đựng trong túi hồ sơ có ghi rõ họ tên, địa chỉ liên hệ và số điện thoại, hồ sơ sau khi thẩm định sẽ không trả lại cho cá nhân.
4. Quy định ưu tiên
Việc tiếp nhận giáo viên về công tác tại huyện được ưu tiên xem xét theo quy định tại mục 4 Hướng dẫn số 1379/HD-SNV ngày 17 tháng 5 năm 2024 của Sở Nội vụ tỉnh Cao Bằng về việc xét chuyển, tiếp nhận công tác đối với viên chức ngành giáo dục trên địa bàn tỉnh Cao Bằng, thứ tự như sau:
a) Viên chức là con đẻ của đối tượng được hưởng chính sách ưu tiên của Nhà nước (con liệt sĩ, con bệnh binh, con thương binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con Anh hùng lực lượng vũ trang, con Anh hùng lao động);
b) Đạt thành tích cao trong công tác, sắp xếp theo thứ tự ưu tiên như sau:
– Chiến sĩ thi đua toàn quốc.
– Huân chương; nhà giáo nhân dân; nhà giáo ưu tú; giải thưởng Hồ Chí Minh; giải thưởng Nhà nước; bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
– Chiến sĩ thi đua bộ, ban, ngành, tỉnh.
– Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, thủ trưởng bộ, ban, ngành về thành tích công tác chuyên môn.
– Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh; giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp tỉnh; giáo viên làm tổng phụ trách Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh giỏi cấp tỉnh; Giáo viên được khen thưởng do có thành tích bồi dưỡng, trực tiếp giảng dạy học sinh giỏi đạt thành tích từ cấp tỉnh trở lên.
– Chiến sĩ thi đua cơ sở.
– Giáo viên dạy giỏi cấp huyện; giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp huyện; giáo viên làm Tổng phụ trách Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh giỏi cấp huyện; Giáo viên được khen thưởng do có thành tích bồi dưỡng, trực tiếp giảng dạy học sinh giỏi cấp huyện.
– Lao động tiên tiến; giấy ken của Chủ tịch UBND cấp huyện về thành tích công tác chuyên môn.
* Trường hợp viên chức có cùng cấp độ thành tích thì người có nhiều thành tích hơn được xếp thứ tự trước.
c) Có nhiều năm công tác trong ngành giáo dục (số năm công tác tính theo thời gian công tác có đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc), cách tính cụ thể như sau:
– Viên chức có thời gian công tác tại vùng có điều kiện kinh tế – xã hội đặc biệt khó khăn (theo quyết định công nhận của cấp có thẩm quyền) được tính hệ số 1,0 của tổng thời gian công tác.
– Viên chức có thời gian công tác tại nơi không phải vùng có điều kiện kinh tế – xã hội đặc biệt khó khăn được tính hệ số 0,8 của tổng thời gian công tác.
d) Viên chức là vợ hoặc chồng của chiến sĩ, sĩ quan quân đội, công an nhân dân đang công tác tại xã biên giới, xã có điều kiện kinh tế – xã hội đặc biệt khó khăn.
đ) Viên chức nữ đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi (tính đến thời điểm nộp hồ sơ).
e) Viên chức là nữ.
5. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ:
– Thời gian: Từ ngày 05/7/2024 đến hết ngày 22/7/2024 trong giờ hành chính, các ngày làm việc trong tuần.
– Địa điểm: Phòng Nội vụ huyện Thạch An, địa chỉ: Trụ sở UBND huyện Thạch An, Tổ dân phố 3, thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng.
Trên đây là nội dung thông báo tiếp nhận viên chức ngành giáo dục về công tác tại Ủy ban nhân dân huyện Thạch An năm học 2024. Ủy ban nhân dân huyện Thạch An thông báo đến các cơ quan, đơn vị, viên chức giáo viên được biết và tham gia đăng ký, nộp hồ sơ.
Nguồn tin: thachan.caobang.gov.vn
TRƯỜNG MẪU GIÁO - TIỂU HỌC - THCS - THPT VĂN LANG thuộc quản lý của CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC DUY THỊNH
Trường Văn Lang được thành lập năm 1978, là tiền thân của trường MG - TiH - THCS - THPT Văn Lang hiện nay. Trường gồm 2 cơ sở, đặt tại số 84 Tân Hưng, và số 2 Tân Thành P.12 Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Đối tượng học sinh chủ yếu ở đây là con em người Hoa đang sinh sống tại Tp.HCM. Với mô hình trường học song ngữ, học sinh được học song song hai chương trình ngôn ngữ: Tiếng Việt buổi sáng và Tiếng Hoa buổi chiều.
Suốt chặng đường hơn 40 năm, nhà trường luôn đặt mục tiêu giáo dục nhân cách đạo đức của học sinh là ưu tiên hàng đầu. Bài học vỡ lòng của học sinh Văn Lang là bài học trung thực và yêu thương. Thầy cô luôn kỳ vọng mỗi học sinh bước ra từ trường Văn Lang sẽ là một người tử tế, sống chan hòa, biết yêu thương mọi người, biết tôn trọng sự khác biệt, sẵn sàng lên tiếng trước những điều tiêu cực,…
Ở Văn Lang, học sinh là trung tâm của công tác giáo dục và giảng dạy. Mỗi học sinh được tạo điều kiện tốt nhất để nuôi dưỡng và phát huy khả năng của riêng mình. Tập thể giáo viên luôn tích cực tìm kiếm những phương pháp giảng dạy mới và phù hợp với học sinh nhằm tạo ra môi trường học tập hiệu quả, năng động.
Bên cạnh việc học kiến thức, học sinh Văn Lang còn được rèn giũa những kĩ năng sống cần thiết để trở thành những con người hoàn thiện và tự chủ. Chính vì vậy mà các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ kĩ sư, sự kiện, robotech, góc đọc sách,… được nhà trường đặc biệt quan tâm và tổ chức thường xuyên trong năm học.