UBND huyện Tân Kỳ thông báo tiếp nhận, tuyển dụng viên chức các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc UBND huyện Tân Kỳ, năm 2024, cụ thể như sau:
I- Số lượng, chức danh và vị trí tuyển dụng: 130 người, cụ thể:
A- Tiếp nhận giáo viên trong biên chế từ nơi khác: 05 người, cụ thể:
1. Tiếp nhận giáo viên hạng III dạy Mầm non: 03 người
– Yêu cầu trình độ chuyên môn tối thiểu: Cao đẳng Sư phạm mầm non.
2. Tiếp nhận giáo viên hạng III dạy văn hoá Tiểu học: 01 người
– Yêu cầu trình độ chuyên môn tối thiểu: Đại học Sư phạm (giáo dục) Tiểu học.
3. Tiếp nhận giáo viên hạng III dạy Sử bậc THCS: 01 người
– Yêu cầu trình độ chuyên môn tối thiểu: Đại học Sư phạm Sử (hoặc Cử nhân sử có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm theo quy định).
B- Tuyển dụng: 125 người, cụ thể:
1. Tuyển dụng Giáo viên hạng III dạy Mầm non: 62 người
– Yêu cầu trình độ chuyên môn tối thiểu: Cao đẳng Sư phạm mầm non.
2. Tuyển dụng Viên chức phụ trách Kế toán bậc Mầm non ngạch cán sự và tương đương: 06 người
– Yêu cầu trình độ chuyên môn tối thiểu: Cao đẳng ngành kế toán trở lên.
3. Tuyển dụng Viên chức Văn thư bậc Mầm non: 10 người
– Ngạch chuyên viên và tương đương: 02 người (Yêu cầu trình độ Cử nhân ngành văn thư, lưu trữ hoặc Quản lý thông tin, Lịch sử, có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ văn thư do cơ sở đào tạo có thẩm quyền cấp).
– Ngạch nhân viên: 08 người (Yêu cầu trình độ Trung cấp Văn thư hành chính, văn thư- lưu trữ, lưu trữ hoặc Trung cấp quản lý thông tin, có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ văn thư do cơ sở đào tạo có thẩm quyền cấp).
4. Tuyển dụng Viên chức Y tế bậc Mầm non: 05 người
– Viên chức Y tế hạng III: 02 người (Yêu cầu trình độ Bác sĩ Y học dự phòng; Bác sĩ đa khoa).
– Viên chức Y tế hạng IV: 03 người (Yêu cầu trình độ Trình độ chuyên môn Trung cấp y sĩ).
5. Tuyển dụng giáo viên dạy Văn hoá hạng III bậc Tiểu học: 18 người
– Yêu cầu trình độ chuyên môn tối thiểu: Đại học Sư phạm (giáo dục) Tiểu học.
6. Tuyển dụng giáo viên dạy Âm nhạc hạng III bậc Tiểu học: 01 người
– Yêu cầu trình độ chuyên môn tối thiểu: Đại học Sư phạm Âm nhạc.
7. Tuyển dụng giáo viên dạy Ngoại ngữ hạng III bậc Tiểu học: 03 người (Yêu cầu trình độ chuyên môn tối thiểu: Đại học Sư phạm tiếng Anh (hoặc Cử nhân tiếng Anh, có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm theo quy định), có chứng chỉ Ngoại ngữ bậc 4 theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGD&ĐT).
8. Tuyển dụng giáo viên dạy Tin học hạng III bậc Tiểu học: 03 người
– Yêu cầu trình độ chuyên môn tối thiểu: Đại học Sư phạm Tin học (hoặc Cử nhân, kỹ sư Tin học, có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm theo quy định).
9. Tuyển dụng Viên chức Thư viện, Quản trị công sở bậc Tiểu học: 07 người
– Viên chức Thư viện, QTCS hạng III: 02 người (Yêu cầu trình độ Đại học ngành thư viện (hoặc Đại học ngành công nghệ thiết bị trường học, công nghệ thông tin, ngành tin học, Lịch sử, có chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp chuyên ngành thông tin- thư viện do cơ quan, tổ chức có thẩm quyền cấp).
– Viên chức Thư viện, QTCS hạng IV: 05 người (Yêu cầu trình độ Trung cấp ngành Thông tin- Thư viện).
10. Tuyển dụng Viên chức Văn thư bậc Tiểu học: 06 người
– Ngạch chuyên viên và tương đương: 01 người (Yêu cầu trình độ Cử nhân ngành văn thư, lưu trữ hoặc Quản lý thông tin, ngành sử, có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ văn thư do cơ sở đào tạo có thẩm quyền cấp).
– Ngạch nhân viên: 05 người (Yêu cầu trình độ Trung cấp Văn thư hành chính, văn thư- lưu trữ, lưu trữ hoặc Trung cấp quản lý thông tin có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ văn thư do cơ sở đào tạo có thẩm quyền cấp).
11. Tuyển dụng giáo viên hạng III dạy Sinh học bậc THCS: 01 người
– Yêu cầu trình độ chuyên môn tối thiểu: Đại học Sư phạm Sinh (hoặc Cử nhân sinh có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm theo quy định).
12. Tuyển dụng giáo viên hạng III dạy Công nghệ bậc THCS: 01 người
– Yêu cầu trình độ chuyên môn tối thiểu: Cử nhân giáo dục công nghệ hoặc Đại học ngành Kỹ thuật công nghiệp, Kỹ thuật nông nghiệp và chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm theo quy định.
13. Tuyển dụng giáo viên hạng III dạy Tin học bậc THCS: 01 người
– Yêu cầu trình độ chuyên môn tối thiểu: Đại học Sư phạm Tin học (hoặc Đại học ngành Tin học, có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm theo quy định).
14. Tuyển dụng giáo viên hạng III dạy Văn Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp- Giáo dục thường xuyên: 01 người
– Yêu cầu trình độ chuyên môn tối thiểu: Đại học Sư phạm Văn (hoặc Cử nhân Văn, có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm theo quy định).
* Đối với các trường hợp tiếp nhận: Ngoài tiêu chuẩn nêu trên còn phải đáp ứng các tiêu chí sau:
– Đã được bổ nhiệm vào hạng chức danh nghề nghiệp, được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong 2 năm gần nhất.
– Có kinh nghiệm giảng dạy từ đủ 05 năm trở lên, quá trình công tác đạt một trong các danh hiệu như: Giáo viên dạy giỏi cấp huyện trở lên; chiến sĩ thi đua từ cấp cơ sở trở lên; giấy khen, bằng khen từ cấp huyện trở lên.
– Có nguyện vọng xin chuyển công tác về địa phương; được sự đồng ý của Hiệu trưởng đơn vị đang công tác và cơ quan có thẩm quyền quản lý viên chức.
2. Điều kiện, tiêu chuẩn đăng ký dự tuyển: Đáp ứng các điều kiện đăng ký dự tuyển theo quy định tại Điều 22, Luật Viên chức ngày 15/11/2010.
3. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển (Theo quy định tại Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ và Nghị định số 85/2023/NĐ-CP, ngày 07/12/2023 của Chính phủ).
4. Thời gian nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển (30 ngày): Từ ngày 22/7/2024 đến hết ngày 20/8/2024, trong giờ hành chính.
5. Địa điểm tiếp nhận hồ sơ dự tuyển
Người đăng ký dự tuyển nộp trực tiếp hồ sơ tại địa chỉ: Phòng Nội vụ – UBND huyện Tân Kỳ, khối 5 – TT. Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ, Nghệ An.
(Điện thoại: 0977228088; 0919533862)
6. Phí tuyển dụng: 400.000 đồng/ 01 hồ sơ.
Mọi thông tin chi tiết được công khai trên cổng thông tin điện tử huyện Tân Kỳ.
Nguồn tin: baonghean.vn
TRƯỜNG MẪU GIÁO - TIỂU HỌC - THCS - THPT VĂN LANG thuộc quản lý của CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC DUY THỊNH
Trường Văn Lang được thành lập năm 1978, là tiền thân của trường MG - TiH - THCS - THPT Văn Lang hiện nay. Trường gồm 2 cơ sở, đặt tại số 84 Tân Hưng, và số 2 Tân Thành P.12 Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Đối tượng học sinh chủ yếu ở đây là con em người Hoa đang sinh sống tại Tp.HCM. Với mô hình trường học song ngữ, học sinh được học song song hai chương trình ngôn ngữ: Tiếng Việt buổi sáng và Tiếng Hoa buổi chiều.
Suốt chặng đường hơn 40 năm, nhà trường luôn đặt mục tiêu giáo dục nhân cách đạo đức của học sinh là ưu tiên hàng đầu. Bài học vỡ lòng của học sinh Văn Lang là bài học trung thực và yêu thương. Thầy cô luôn kỳ vọng mỗi học sinh bước ra từ trường Văn Lang sẽ là một người tử tế, sống chan hòa, biết yêu thương mọi người, biết tôn trọng sự khác biệt, sẵn sàng lên tiếng trước những điều tiêu cực,…
Ở Văn Lang, học sinh là trung tâm của công tác giáo dục và giảng dạy. Mỗi học sinh được tạo điều kiện tốt nhất để nuôi dưỡng và phát huy khả năng của riêng mình. Tập thể giáo viên luôn tích cực tìm kiếm những phương pháp giảng dạy mới và phù hợp với học sinh nhằm tạo ra môi trường học tập hiệu quả, năng động.
Bên cạnh việc học kiến thức, học sinh Văn Lang còn được rèn giũa những kĩ năng sống cần thiết để trở thành những con người hoàn thiện và tự chủ. Chính vì vậy mà các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ kĩ sư, sự kiện, robotech, góc đọc sách,… được nhà trường đặc biệt quan tâm và tổ chức thường xuyên trong năm học.