Mô tả công việc
- Lập kế hoạch truyền thông theo năm, quý, tháng bao gồm các hoạt động sự kiện, chương trình duy trì thương hiệu Samten Hills Dalat bao gồm: Khu tham quan du lịch, dịch vụ lưu trú, dịch vụ F&B và hệ thống các Outlet khác của Samten Hills Dalat.
- Xây dựng câu chuyện thương hiệu Samten Hills Dalat, Hành trình trải nghiệm khách hàng,.. đảm bảo theo đúng định hướng từ Chủ tịch.
- Lập kế hoạch duy trì thương hiệu Samten Hills Dalat cho các thị trường trọng điểm trong và người nước, đảm bảo nhất quán hình ảnh thương hiệu qua các kênh và qua các thị trường.
- Lập kế hoạch phát triển nhiệm vụ xã hội, các chương trình CSR của Samten Hills Dalat.
- Lập kế hoạch truyền thông cho từng phân khúc khách hàng, từng thị trường, thời điểm.
- Thiết lập quy trình theo dõi, kiểm tra, đánh giá, giám sát hoạt động truyền thông, phù hợp định hướng của công ty.
- Lập kế hoạch, báo cáo, đánh giá các dự án mới, sản phẩm mới
2/ Truyền thông nội bộ:
- Lập kế hoạch truyền thông nội bộ theo năm, quý, tháng phục vụ cho công tác củng cố tầm nhìn, giá trị cốt lõi và văn hóa doanh nghiệp; xây dựng văn hóa doanh nghiệp từ đó tăng cường sự gắn kết, đồng lòng ; thu hút nhân tài bên trong tổ chức lẫn bên ngoài tổ chức
- Phối hợp phòng ban triển khai các hoạt động tư tưởng, văn hóa gồm : ấn phẫm nội bộ ; hoạt động đào tạo - truyền thông - thay đổi nhận thức đội ngũ
- Xây dựng tinh thần & nguồn lực từ trong tổ chức để trở thành nguồn lực truyền thông bền vững, có sức ảnh hưởng cao đến cộng đồng, khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
2. Hỗ trợ 1 bữa cơm dành cho nhân viên không ở lại KTX;
3. Hỗ trợ xăng xe dành cho nhân viên có hộ khẩu cách công ty >10KM
4. Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;
5. Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;
6. Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
2. Am hiểu thị trường kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn.
3. Hoạch định, xây dựng chiến lược phù hợp với từng giai đoạn.
4. Theo dõi, đánh giá tiềm năng thị trường.
5. Triển khai & quản lý dự án - các hệ thống vận hành trong BP & liên BP hiệu quả.
6. Nắm bắt nhanh công việc, giao tiếp và trình bày tốt. Trung thực/Cẩn thận, chịu áp lực cao trong công việc.
7. Xây dựng & tạo nguồn năng lượng tích cực cho đội ngũ.
8. Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
Yêu cầu hồ sơ
Sơ yếu lý lịch
CCCD
Hộ khẩu
Lý lịch tư pháp
Giấy khám sức khỏe
Bằng cấp
UHM GROUP là tập đoàn chuyên quản lý khách sạn về các lĩnh vực tư vấn, thiết lập, và vận hành, đào tạo các lĩnh vực nhà hàng, chuỗi nhà hàng , quán cafe, khách sạn, resort, căn hộ, xây dựng thương hiệu, tái cấu trúc doanh nghiệp. Với phương châm không ngừng nổ lực để mang lại thành công cho đối tác khách hàng, các dự án được tư vấn, setup, vận hành theo tiêu chuẩn thống nhất, được công nhận giúp cho khách hàng
UHM HOTELS GROUP là tập đoàn chuyên tư vấn, setup, quản lý điều hành khách sạn, resorts, condotel, nhà hàng, café, karaoke spa, massage, ...; tư vấn đầu tư, xây dựng thương hiệu, cung ứng nguồn nhân lực, tái cấu trúc doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên gia đến từ các nước hàng đầu trên thế giới như: Hà Lan, Anh, Australia, Singapore, Mỹ, Pháp, Thái Lan, .. UHM HOTELS GROUP không ngừng nỗ lực để mang lại thành công cho đối tác, khách hàng theo các tiêu chuẩn quốc tế đã được thống nhất và công nhận trên toàn thế giớin tâm nhất.