Mô tả công việc
- Hướng dẫn/ Phối hợp với Phòng ban/ Đơn vị liên quan xây dựng/ cập nhật/ điều chỉnh - Bản Mô tả công việc các chức danh.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, các hình thức tuyển dụng và tiến hành công tác tuyển dụng theo kế hoạch đã thống nhất; và tuyển dụng khi có phát sinh đột xuất.
- Tìm kiếm, thiết lập và duy trì, phát triển mối quan hệ với các đơn vị cung cấp dịch vụ tuyển dụng, các trường học.
- Sàn lọc hồ sơ, gởi hồ sơ ứng viên đến lãnh đạo Phòng ban/ Đơn vị, liên hệ với ứng viên, tổ chức/ sắp xếp lịch phỏng vấn/ làm bài thi đầu vào, tóm tắt hồ sơ ứng viên, tham gia phỏng vấn (đối với các vị trí được yêu cầu).
- Phối hợp với các Phòng ban/ Đơn vị liên quan để xây dựng hệ thống các bài kiểm tra chuyên môn, nghiệp vụ đầu vào. Thường xuyên theo dõi việc cập nhật, cải tiến chất lượng các bài kiểm tra.
- Tham gia phỏng vấn các vị trí/ chức danh được Lãnh đạo phân công.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển/ Gởi thư cám ơn đối với ứng viên không đạt.
- Tham gia soạn thảo các quy trình, quy chế, chính sách phúc lợi của Công ty góp phần thu hút và giữ chân được nhân tài.
- Phối hợp, tham gia xây dựng tiêu chí năng lực, tự điển năng lực và khung năng lực cho các vị trí chức danh (khi được yêu cầu).
- Tham gia xây dựng, cập nhật, quản lý dữ liệu ứng viên, các ứng viên tiềm năng, nguồn ứng viên dự phòng, ứng viên đã tham gia phỏng vấn.
- Thực hiện thủ tục tiếp nhận, tiếp đón nhân viên mới, theo dõi, tư vấn/ hỗ trợ nhân viên mới trong quá trình hội nhập.
- Lập các báo cáo tuyển dụng định kỳ và các báo cáo khác khi được Lãnh đạo phân công.
- Các công việc khác khi được cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
- Đại học, chuyên ngành Quản trị nhân sự/ Kinh tế lao động/ Quản trị kinh doanh.
- Anh văn giao tiếp tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan
- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong công tác tuyển dụng; ưu tiên ứng viên có kiến thức cơ bản về lĩnh vực bất động sản/ xây dựng.
- Đặc điểm: Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt
- Chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
- Nhiệt tình, hòa đồng, xây dựng mối quan hệ tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Phối hợp, tham gia xây dựng tiêu chí năng lực, tự điển năng lực và khung năng lực cho các vị trí chức danh (khi được yêu cầu).
- Tham gia xây dựng, cập nhật, quản lý dữ liệu ứng viên, các ứng viên tiềm năng, nguồn ứng viên dự phòng, ứng viên đã tham gia phỏng vấn.
- Thực hiện thủ tục tiếp nhận, tiếp đón nhân viên mới, theo dõi, tư vấn/ hỗ trợ nhân viên mới trong quá trình hội nhập.
- Lập các báo cáo tuyển dụng định kỳ và các báo cáo khác khi được Lãnh đạo phân công.
- Các công việc khác khi được cấp trên phân công.
UHM GROUP là tập đoàn chuyên quản lý khách sạn về các lĩnh vực tư vấn, thiết lập, và vận hành, đào tạo các lĩnh vực nhà hàng, chuỗi nhà hàng , quán cafe, khách sạn, resort, căn hộ, xây dựng thương hiệu, tái cấu trúc doanh nghiệp. Với phương châm không ngừng nổ lực để mang lại thành công cho đối tác khách hàng, các dự án được tư vấn, setup, vận hành theo tiêu chuẩn thống nhất, được công nhận giúp cho khách hàng
UHM HOTELS GROUP là tập đoàn chuyên tư vấn, setup, quản lý điều hành khách sạn, resorts, condotel, nhà hàng, café, karaoke spa, massage, ...; tư vấn đầu tư, xây dựng thương hiệu, cung ứng nguồn nhân lực, tái cấu trúc doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên gia đến từ các nước hàng đầu trên thế giới như: Hà Lan, Anh, Australia, Singapore, Mỹ, Pháp, Thái Lan, .. UHM HOTELS GROUP không ngừng nỗ lực để mang lại thành công cho đối tác, khách hàng theo các tiêu chuẩn quốc tế đã được thống nhất và công nhận trên toàn thế giớin tâm nhất.