Mô tả công việc
- Tìm kiếm nhà cung cấp, khảo sát giá, so sánh giá và chuẩn bị báo cáo báo giá
- Nhận order từ các bộ phận và tiến hành quy trình mua hàng.
- Theo dõi tiến độ mua hàng từ khi nhận đơn đến khi đơn hàng về kho
- Làm hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp
- Chịu trách nhiệm làm báo cáo mua hàng và các báo cáo khác theo yêu cầu của bộ phận
Quyền lợi được hưởng
1. Lương+ thưởng theo chế độ công ty
2. Bữa ăn ca + phí đỗ xe và các phúc lợi khác
3. Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
4. Bảo hiểm sức khỏe nội trú và ngoại trú
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên nam
- Ưu tiên ứng viên có 2 năm kiinh nghiệm mua hàng vật tư kỹ thuật, máy móc, linh kiện
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng
- Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
- Có tinh thần trách nhiệm cao
Yêu cầu hồ sơ
- CV có ảnh gửi về Phòng Nhân sự: Công ty AVina. Tầng 23, tòa nhà Landmark 72, đường Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
UHM GROUP là tập đoàn chuyên quản lý khách sạn về các lĩnh vực tư vấn, thiết lập, và vận hành, đào tạo các lĩnh vực nhà hàng, chuỗi nhà hàng , quán cafe, khách sạn, resort, căn hộ, xây dựng thương hiệu, tái cấu trúc doanh nghiệp. Với phương châm không ngừng nổ lực để mang lại thành công cho đối tác khách hàng, các dự án được tư vấn, setup, vận hành theo tiêu chuẩn thống nhất, được công nhận giúp cho khách hàng
UHM HOTELS GROUP là tập đoàn chuyên tư vấn, setup, quản lý điều hành khách sạn, resorts, condotel, nhà hàng, café, karaoke spa, massage, ...; tư vấn đầu tư, xây dựng thương hiệu, cung ứng nguồn nhân lực, tái cấu trúc doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên gia đến từ các nước hàng đầu trên thế giới như: Hà Lan, Anh, Australia, Singapore, Mỹ, Pháp, Thái Lan, .. UHM HOTELS GROUP không ngừng nỗ lực để mang lại thành công cho đối tác, khách hàng theo các tiêu chuẩn quốc tế đã được thống nhất và công nhận trên toàn thế giớin tâm nhất.