Mô tả công việc
CHÚNG TÔI LÀ AI:
Tại The Cocoa Project, sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng một nền văn hóa sô cô la tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra một không gian nơi chúng tôi có thể đan xen và chia sẻ những câu chuyện hấp dẫn xung quanh sô cô la. Thương hiệu của chúng tôi cung cấp nhiều loại sản phẩm sô cô la trong một cửa hàng F&B độc đáo, nơi sự đổi mới, đột phá và sáng tạo từ các yếu tố cốt lõi thúc đẩy sự phát triển của công ty chúng tôi theo một mô hình kinh doanh thực sự bền vững.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Tuỳ theo ca trực được phân công, phụ trách quản lý việc đóng cửa và mở cửa theo quy định
• Chuẩn bị nguyên, vật liệu theo công thức và menu.
• Đóng và mở Cocoa shop.
• Tư vấn, hỗ trợ và bán các sản phẩm tại Cocoa shop.
• Kiểm hàng lúc đầu ca, lên đơn nhập hàng (trong quầy và Cocoa shop).
• Nhận order và phục vụ các món ăn, thức uống tại bàn cho khách hàng.
• Kiểm tra chất lượng hàng nhập vào, cũng như tất cả các nguyên liệu trong pha chế.
• Xử lý các nguyên liệu hỏng như trái cây.
• Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ Pha chế cần thiết và đạt tiêu chuẩn.
• Nhận order và thực hiện các món nước theo yêu cầu của khách.
• Đảm bảo chất lượng sản phẩm: Màu sắc, mùi vị, trang trí của món nước trước khi phục vụ khách hàng.
• Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ trong suốt quá trình sử dụng và sau khi sử dụng.
• Giữ khu vực làm việc sạch sẽ theo quy định vệ sinh an toàn thực phẩm. Bao gồm: tủ, kệ, dụng cụ pha chế, ly tách, tủ lạnh, tủ mát….
• Sắp xếp các loại dụng cụ gọn gàng, đúng nơi quy định. Sắp xếp các nguyên liệu gọn gàng.
• Cùng với tất cả các nhân viên, Barista có trách nhiệm giữ gìn khu vực làm việc của mình luôn sạch sẽ, tươm tất. Đây là một trong những tiêu chí để đánh giá một Barista chuyên nghiệp hay không và dịch vụ của bạn cung cấp có tốt hay không đấy.
• Tuân thủ các quy định chung của công ty
• Hỗ trợ đào tạo hướng dẫn cho nhân viên mới
• Hỗ trợ cấp trên trong việc đảm bảo danh số hàng tháng
Quyền lợi được hưởng
• Làm việc xoay ca
• Hỗ trợ bãi giữ xe
Yêu cầu công việc
• Có tư duy ngành dịch vụ
• Có đam mê sáng tạo công thức mới là một lợi thế
• Có khẳ năng giao tiếp ngoại ngữ là 01 lợi thế
• Thẳng thắng, trung thực, có ý thức đóng góp xây dựng văn hoá trong môi trường làm việc
• Xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp
• Có tinh thần hỗ trợ cao.
• Biết sử dụng máy POS
Yêu cầu hồ sơ
UHM GROUP là tập đoàn chuyên quản lý khách sạn về các lĩnh vực tư vấn, thiết lập, và vận hành, đào tạo các lĩnh vực nhà hàng, chuỗi nhà hàng , quán cafe, khách sạn, resort, căn hộ, xây dựng thương hiệu, tái cấu trúc doanh nghiệp. Với phương châm không ngừng nổ lực để mang lại thành công cho đối tác khách hàng, các dự án được tư vấn, setup, vận hành theo tiêu chuẩn thống nhất, được công nhận giúp cho khách hàng
UHM HOTELS GROUP là tập đoàn chuyên tư vấn, setup, quản lý điều hành khách sạn, resorts, condotel, nhà hàng, café, karaoke spa, massage, ...; tư vấn đầu tư, xây dựng thương hiệu, cung ứng nguồn nhân lực, tái cấu trúc doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên gia đến từ các nước hàng đầu trên thế giới như: Hà Lan, Anh, Australia, Singapore, Mỹ, Pháp, Thái Lan, .. UHM HOTELS GROUP không ngừng nỗ lực để mang lại thành công cho đối tác, khách hàng theo các tiêu chuẩn quốc tế đã được thống nhất và công nhận trên toàn thế giớin tâm nhất.