Mô tả công việc
* Tìm kiếm, phát triển thị trường tuyển sinh tiềm năng
- Tiếp cận, xác lập mối quan hệ hợp tác với đối tác (trường học, giáo viên chủ nhiệm, trung tâm kỹ năng, khu vui chơi…)
- Chủ động đề xuất phương án hợp tác.
* Phối hợp với Marketing triển khai thực hiện các chiến dịch tuyển sinh
* Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
* Theo dõi, báo cáo kết quả tuyển sinh, chủ động đề xuất phương án cải thiện tình hình, phương án dự phòng
* Cập nhật thông tin thị trường, điều chỉnh chiến lược tuyển sinh phù hợp với thực tế
Yêu cầu công việc
- Cử nhân Quản trị kinh doanh hoặc liên quan
- Ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược kinh doanh, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch marketing
- Có kinh nghiệm tư vấn, tuyển sinh, chăm sóc khách hàng mảng giáo dục đào tạo là điểm cộng.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương: Thỏa thuận + KPI theo năng lực, thưởng lương tháng 13 theo quy định của Công ty
2. Đào tạo và phát triển
- Được đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ thường xuyên
3. Phúc lợi:
- Miễn giảm học phí cho con cháu khi học tại Trung tâm
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định
- Tham gia các sự kiện lễ, tết, sinh nhật, Team Building và retreat hằng năm
UHM GROUP là tập đoàn chuyên quản lý khách sạn về các lĩnh vực tư vấn, thiết lập, và vận hành, đào tạo các lĩnh vực nhà hàng, chuỗi nhà hàng , quán cafe, khách sạn, resort, căn hộ, xây dựng thương hiệu, tái cấu trúc doanh nghiệp. Với phương châm không ngừng nổ lực để mang lại thành công cho đối tác khách hàng, các dự án được tư vấn, setup, vận hành theo tiêu chuẩn thống nhất, được công nhận giúp cho khách hàng
UHM HOTELS GROUP là tập đoàn chuyên tư vấn, setup, quản lý điều hành khách sạn, resorts, condotel, nhà hàng, café, karaoke spa, massage, ...; tư vấn đầu tư, xây dựng thương hiệu, cung ứng nguồn nhân lực, tái cấu trúc doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên gia đến từ các nước hàng đầu trên thế giới như: Hà Lan, Anh, Australia, Singapore, Mỹ, Pháp, Thái Lan, .. UHM HOTELS GROUP không ngừng nỗ lực để mang lại thành công cho đối tác, khách hàng theo các tiêu chuẩn quốc tế đã được thống nhất và công nhận trên toàn thế giớin tâm nhất.