Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược nhân sự phù hợp với mục tiêu phát triển của công ty trong lĩnh vực sản xuất điện tử/điện lạnh
- Quản lý toàn bộ hoạt động của phòng Nhân sự, bao gồm tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên, quản lý hiệu suất, và chính sách đãi ngộ
- Xây dựng và duy trì văn hóa công ty tích cực, thúc đẩy sự gắn kết và năng suất của nhân viên
- Phát triển và thực hiện các chính sách, quy trình và quy định liên quan đến nhân sự đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động và phù hợp với đặc thù ngành kinh doanh của Công ty
- Tư vấn cho Ban Giám đốc về các vấn đề liên quan đến quản lý nhân sự và phát triển tổ chức
- Giải quyết các vấn đề phức tạp về nhân sự, xung đột lao động và đảm bảo môi trường làm việc hài hòa
- Quản lý phúc lợi và chế độ:
- Đảm bảo các chế độ phúc lợi, lương thưởng, bảo hiểm xã hội được thực hiện đúng quy định.
- Đề xuất và cải tiến các chính sách phúc lợi nhằm tăng cường sự hài lòng và gắn bó của nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật hoặc các ngành liên quan
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 3 năm
- Độ tuổi: 35 - 42
- Hiểu biết rõ về luật lao động Việt Nam và các quy định liên quan đến ngành sản xuất điện tử/điện lạnh
- Thế mạnh về xây dựng chính sách, hệ thống, quy trình liên quan nhân sự và tham mưu cho Ban giám đốc.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý tốt
- Khả năng phân tích, báo cáo tổng hợp, giải quyết vấn đề và ra quyết định hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Có kiến thức về các xu hướng mới trong quản lý nhân sự và áp dụng công nghệ trong HR
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Quản lý cảm xúc tốt
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm quản lý nhân sự
- Ngoại hình: ưa nhìn, nhanh nhẹn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: Tối đa 60 ngày hoặc thỏa thuận
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội đào tạo chuyên môn, đào tạo kỹ năng để phục vụ công việc
- Độ tuổi: 35 - 42
- Thời gian làm việc: Thứ Hai - Sáng Thứ Bảy (08h00 - 17h00)
- Đồng nghiệp: Hòa đồng, hỗ trợ
- Phúc lợi: Thưởng lễ Tết, lương tháng 13, lì xì đầu năm, Team building hàng năng, Bảo hiểm xã hội, nghỉ phép...
- Ngày nghỉ: Chiều Thứ 7 và Ngày Chủ Nhật
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
UHM GROUP là tập đoàn chuyên quản lý khách sạn về các lĩnh vực tư vấn, thiết lập, và vận hành, đào tạo các lĩnh vực nhà hàng, chuỗi nhà hàng , quán cafe, khách sạn, resort, căn hộ, xây dựng thương hiệu, tái cấu trúc doanh nghiệp. Với phương châm không ngừng nổ lực để mang lại thành công cho đối tác khách hàng, các dự án được tư vấn, setup, vận hành theo tiêu chuẩn thống nhất, được công nhận giúp cho khách hàng
UHM HOTELS GROUP là tập đoàn chuyên tư vấn, setup, quản lý điều hành khách sạn, resorts, condotel, nhà hàng, café, karaoke spa, massage, ...; tư vấn đầu tư, xây dựng thương hiệu, cung ứng nguồn nhân lực, tái cấu trúc doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên gia đến từ các nước hàng đầu trên thế giới như: Hà Lan, Anh, Australia, Singapore, Mỹ, Pháp, Thái Lan, .. UHM HOTELS GROUP không ngừng nỗ lực để mang lại thành công cho đối tác, khách hàng theo các tiêu chuẩn quốc tế đã được thống nhất và công nhận trên toàn thế giớin tâm nhất.