Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm.
- Kiểm tra Bản vẽ sản xuất, nguyên vật liệu.
- Phát hiện các rủi ro và đề xuất cải tiến chất lượng sản phẩm.
- Xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp ngành Sản xuất, Xây dựng hoặc các ngành liên quan;
- Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương ở ngành nội thất hoặc mới tốt nghiệp;
- Sử dụng thành thạo Autocad; MS Excel và các phần mềm chuyên ngành liên quan.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Văn Phòng Đại Diện Damaco Foods PTE. LTD. Tại Thành Phố Hồ Chí Minh là một công ty khởi nghiệp đã hơn 50 tuổi. Đúng, thời kỳ khởi nghiệp đã trôi qua rất lâu nhưng chúng tôi vẫn có động lực tiên phong. Nguồn gốc của chúng ta? Những con gà. Năm 1964, chúng tôi bắt đầu với Kipco và vẫn đang sử dụng cái tên này. Ngày nay, chúng tôi là một công ty toàn cầu vững chắc trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm: Tập đoàn Damaco, đầu tàu mạnh mẽ cho 3 đơn vị kinh doanh.
- 1. Trong CHẾ BIẾN THỰC PHẨM, với thương hiệu hàng đầu Kipco-Damaco, chúng tôi là một trong những nhà sản xuất lớn nhất trên thế giới về thịt gà và gà tây được tách xương bằng máy móc để chế biến. Dòng sản phẩm của chúng tôi bao gồm MDM/MSM và BAADER gia cầm.
- 2. Trong PHÂN PHỐI THỰC PHẨM, chúng tôi cung cấp các sản phẩm đông lạnh cho dịch vụ bán lẻ và thực phẩm: thịt (gà, gà tây, gà mái, thịt lợn, thịt bò, trâu, thịt cừu & thịt cừu), khoai tây chiên, rau, cá và các sản phẩm tiện lợi. Ở đây cũng vậy, Kipco-Damaco là thương hiệu hàng đầu của chúng tôi, cùng với các thương hiệu như Damaco, Bistro Belgique, Pico và Al Raed.
- 3. Phần bổ sung mới nhất của chúng tôi, KHOA HỌC DINH DƯỠNG, đặt nền kinh tế tuần hoàn và trung tâm đổi mới vào vị trí trung tâm. Empro chiết xuất phụ phẩm từ gia cầm thành các khối xây dựng chức năng cho ngành công nghiệp thực phẩm, nuôi trồng thủy sản và thức ăn chăn nuôi.
Chúng tôi hoạt động trên toàn cầu và suy nghĩ theo địa phương, ở tất cả các châu lục và có văn phòng bán hàng của riêng mình. Dù chúng tôi hoạt động ở đâu, chúng tôi cũng ở gần bạn ở mọi nơi! “Khách hàng là trên hết” là triết lý cơ bản của chúng tôi. Làm sao?
- 1. Bằng cách tập trung vào LỢI NHUẬN và TĂNG TRƯỞNG của khách hàng, với cách tiếp cận cũng mang lại lợi nhuận trong dài hạn.
- 2. Bằng cách kiếm được sự TIN TƯỞNG của bạn mỗi ngày: về chất lượng sản phẩm, kiến thức của chúng tôi về thị trường và thách thức địa phương cũng như mối liên hệ cá nhân của chúng tôi.
- 3. Bằng cách chia sẻ cảm giác CÓ nhiệt tình của chúng tôi với bạn. Cảm giác thật tuyệt vời khi bạn tìm thấy điều gì đó mới mẻ với các chuyên gia khác và mọi người đều có cùng bước sóng.
- 4. Bằng niềm tin vào sức mạnh của THỤ LỤC CHÉO: