Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Responsible For Warehouses of Cold Chain
- PERFORMANCE
- Biên soạn các quy trình, quy định, hướng dẫn thực hiện các thao tác trong vận hành dựa trên tiêu chuẩn HACCP, tiêu chuẩn chất lượng và các quy định về Luật ATVSTP và theo yêu cầu khách hàng.
- Tiến hành huấn luyện ban đầu, định kỳ và huấn luyện lại về các cho nhân viên về SOP liên quan trong quá trình vận hành.
- Thực hiện kiểm tra đánh giá định kỳ Chất lượng và ATVSTP cho kho hàng thuộc chuỗi lạnh theo các yêu cầu của HACCP, tiêu chuẩn chất lượng và Luật ATVSTP.
- Đánh giá các NCC dịch vụ vận tải về mặt chất lượng lần đầu và định kỳ.
- Thực hiện kiểm tra, đánh giá nội bộ định kỳ Chất lượng và ATVSTP cho kho hàng thuộc chuỗi lạnh dựa trên các tiêu chí của HACCP, tiêu chuẩn chất lượng và Luật ATVSTP và yêu cầu riêng của từng khách hàng.
- Theo dõi các điểm không phù hợp từ các lần thanh kiểm tra nội bộ hoặc từ bên ngoài và đề xuất các giải pháp cải tiến khắc phục.
- Các công việc khác được chỉ định bởi người quản lý trực tiếp.
- CUSTOMER SATISFACTION
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng thông qua các buổi audit/ email/ tin nhắn/ điện thoại/ trao đổi trực tiếp/ bảng câu hỏi dành cho khách hàng liên quan đến yêu cầu về chất lượng, ATVSTP.
- Cải tiến liên tục, nâng cao chất lượng dịch vụ và thực hiện một số hạng mục theo nhu cầu của khách hàng.
- Phản hồi các thông tin cho các yêu cầu/ than phiền từ khách hàng đúng hạn.
- Không gây gỗ, tranh cãi với khách hàng.
- OPERATION EXCELLENCE
- Hướng dẫn bộ phận Vận Hành tuân thủ đúng qui trình chuẩn của Khách hàng về việc gửi hàng tại kho và tiêu chuẩn HACCP, tiêu chuẩn chất lượng cũng như Luật ATVSTP.
- Phân tích các báo cáo về sự cố ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa lưu cơ sở đã xảy ra để cùng với Quản lý trực tiếp đưa giải pháp chất lượng và bổ sung cập nhật vào quy trình liên quan.
- Tham gia việc kiểm tra và xây dựng quy trình, chỉnh sửa cập nhật quy trình khi cần thiết.
- Giữ liên lạc với các cơ quan hữu quan như Ban Quản lý Khu Công Nghiệp, Sở Tài Nguyên Môi trường, Chi cục vệ sinh ATTP, Chi cục Thú Y, … để đảm bảo cập nhật thường xuyên và đầy đủ các thông tin, văn bản, chính sách.
- Đọc văn bản luật và cập nhật các yêu cầu, sửa đổi của luật định mới liên quan vào các quy trình về ATVSTP.
- Tuân thủ việc lưu trữ, nhập và quản lý dữ liệu có liên quan vào cơ sở dữ liệu của Công ty.
- Đề xuất những quy trình làm việc mới, những sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý Chất lượng của Chuỗi Lạnh.
- HUMAN RESOURCE MANAGEMENT
- Triển khai thực hiện đào tạo quy trình cho Nhân viên mới và các bộ phận liên quan nhằm tuân thủ Quy trình Vệ sinh, Qui trình Quản lý chất lượng đã được ban hành.
- Đề xuất các khóa huấn luyện, đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài nhằm nâng cao kỹ năng về: An toàn vệ sinh thực phẩm, PCCC, v.v... và thực hiện huấn luyện tại kho cho tất cả nhân viên, kể cả nhân viên mới và nhà thầu.
- Đề xuất lên Quản lý kho việc khen thưởng/ kỷ luật nhân viên dựa vào kết quả đánh giá định kỳ về các quy trình Quản lý chất lượng, ATVSTP và HACCP tại các kho.
- Tự tham gia các hội thảo/ khóa học (online/offline) về chuyên môn để phát triển nâng cao kiến thức bản thân đáp ứng nhu cầu công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- RESPONSIBILITY
- Chịu trách nhiệm phối hợp với QC tại các kho giám sát chung hoạt động của kho, duy trì và cải tiến hoạt động hiệu quả nhằm đảm bảo tuân thủ các yêu cầu của hệ thống Chất lượng.
- Phối hợp các bộ phận liên quan để xây dựng SOP đáp ứng các yêu cầu mới từ phía khách hàng và đảm bảo vận hành tại kho theo đúng các yêu cầu về Quản lý Chất lượng và ATVSTP.
- Trung thực, đảm bảo chính xác, bảo mật về thông tin của hàng hóa, dịch vụ.
- Không tiếp tay cho các hành vi tiêu cực gây ảnh hưởng xấu tới danh tiếng, tài chính của công ty.
- Xây dựng tinh thần làm việc tích cực và tinh thần đoàn kết trong nội bộ team, công ty.
- QUALIFICATIONS
- Sức khỏe tốt, chịu áp lực cao trong công việc.
- Trình độ Đại học, có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh và sử dụng thành thạo tin học văn phòng/ phần mềm quản lý.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có sáng kiến để đổi mới hệ thống nhằm đáp ứng nhu cầu thay đổi và đòi hỏi ngày càng cao từ Khách hàng.
- Có tác phong nghiêm trang, năng động.
- Khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt để luôn làm Khách hàng và Nhân viên hài lòng.
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày chuyên nghiệp với Khách hàng và Nhân viên.
- Tự lập, tự giác và ý thức cao trong công việc.
- Có kỹ năng lãnh đạo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Văn Phòng Đại Diện Damaco Foods PTE. LTD. Tại Thành Phố Hồ Chí Minh là một công ty khởi nghiệp đã hơn 50 tuổi. Đúng, thời kỳ khởi nghiệp đã trôi qua rất lâu nhưng chúng tôi vẫn có động lực tiên phong. Nguồn gốc của chúng ta? Những con gà. Năm 1964, chúng tôi bắt đầu với Kipco và vẫn đang sử dụng cái tên này. Ngày nay, chúng tôi là một công ty toàn cầu vững chắc trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm: Tập đoàn Damaco, đầu tàu mạnh mẽ cho 3 đơn vị kinh doanh.
- 1. Trong CHẾ BIẾN THỰC PHẨM, với thương hiệu hàng đầu Kipco-Damaco, chúng tôi là một trong những nhà sản xuất lớn nhất trên thế giới về thịt gà và gà tây được tách xương bằng máy móc để chế biến. Dòng sản phẩm của chúng tôi bao gồm MDM/MSM và BAADER gia cầm.
- 2. Trong PHÂN PHỐI THỰC PHẨM, chúng tôi cung cấp các sản phẩm đông lạnh cho dịch vụ bán lẻ và thực phẩm: thịt (gà, gà tây, gà mái, thịt lợn, thịt bò, trâu, thịt cừu & thịt cừu), khoai tây chiên, rau, cá và các sản phẩm tiện lợi. Ở đây cũng vậy, Kipco-Damaco là thương hiệu hàng đầu của chúng tôi, cùng với các thương hiệu như Damaco, Bistro Belgique, Pico và Al Raed.
- 3. Phần bổ sung mới nhất của chúng tôi, KHOA HỌC DINH DƯỠNG, đặt nền kinh tế tuần hoàn và trung tâm đổi mới vào vị trí trung tâm. Empro chiết xuất phụ phẩm từ gia cầm thành các khối xây dựng chức năng cho ngành công nghiệp thực phẩm, nuôi trồng thủy sản và thức ăn chăn nuôi.
Chúng tôi hoạt động trên toàn cầu và suy nghĩ theo địa phương, ở tất cả các châu lục và có văn phòng bán hàng của riêng mình. Dù chúng tôi hoạt động ở đâu, chúng tôi cũng ở gần bạn ở mọi nơi! “Khách hàng là trên hết” là triết lý cơ bản của chúng tôi. Làm sao?
- 1. Bằng cách tập trung vào LỢI NHUẬN và TĂNG TRƯỞNG của khách hàng, với cách tiếp cận cũng mang lại lợi nhuận trong dài hạn.
- 2. Bằng cách kiếm được sự TIN TƯỞNG của bạn mỗi ngày: về chất lượng sản phẩm, kiến thức của chúng tôi về thị trường và thách thức địa phương cũng như mối liên hệ cá nhân của chúng tôi.
- 3. Bằng cách chia sẻ cảm giác CÓ nhiệt tình của chúng tôi với bạn. Cảm giác thật tuyệt vời khi bạn tìm thấy điều gì đó mới mẻ với các chuyên gia khác và mọi người đều có cùng bước sóng.
- 4. Bằng niềm tin vào sức mạnh của THỤ LỤC CHÉO: