Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
** Phát triển kinh doanh
- Chuẩn bị kế hoạch kinh doanh để đảm bảo chỉ tiêu của nhóm phụ trách
- Theo dõi và đồng hành với các nhân sự trong nhóm nhằm đảm bảo thực hiện đúng tiến độ
** Quản lý đội nhóm và phát triển:
- Xây dựng đội ngũ nhân sự trong nhóm tối thiểu 5 người
- Xây dựng đội ngũ nhân sự trong nhóm bằng cách sử dụng nhiều phương pháp/kênh hiệu quả khác nhau để thu hút nhân tài
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên; huấn luyện, đào tạo từng cá nhân và cả nhóm để cải thiện hiệu quả kinh doanh.
- Định hướng và phát triển nhân sự cho nhóm; hướng dẫn, đào tạo và xây dựng kế hoạch phát triển sự nghiệp cho từng thành viên trong nhóm.
- Thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm hiệu quả để duy trì tính bền vững và nhất quán trong hoạt động của nhóm
** Quan hệ khách hàng
Xây dựng mối quan hệ hiệu quả với các bộ phận nội bộ và bên ngoài
** Nhiệm vụ khác:
Các nhiệm vụ/ dự án khác được quản lý cấp cao giao
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên trong độ tuổi từ: 1986 – 1996
- Có bằng tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bảo hiểm Nhân thọ
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực ngân hàng, bất động sản, bảo hiểm
- Chịu được áp lực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
3. Quyền lợi:
- Môi trường văn phòng hiện đại, sáng tạo, khơi gợi nguồn cảm hứng
- Mức trợ cấp cố định 30-49 triệu/ tháng + hoa hồng, thưởng tháng/quý/năm
- Mức thưởng hấp dẫn (2.5 – 9%)/quý/ năm
- Được cung cấp thẻ chăm sóc sức khoẻ hằng năm (quyền lợi khám chữa bệnh, nằm viện tại tất cả các bệnh viện trên toàn quốc)
- Hỗ trợ ngân sách tiếp khách
- Hỗ trợ ngân sách quà tặng khách hàng
- Được cấp máy tính và công cụ khác hỗ trợ cho công việc
- Có cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý sau 18 tháng
Sun Life Việt Nam là thành viên của tập đoàn Sun Life – Tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu với kinh nghiệm hoạt động trên 156 năm có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới.
De La Sól – tên gọi mới của Kênh phát triển kinh doanh, một cột mốc đặc biệt của Sun Life Việt Nam, đã được ra mắt với hình ảnh hoàn toàn mới mẻ, bứt phá và góp phần nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng.
De la Sól – (Of The Sun) mang cảm hứng từ vùng Montreal, Canada – nơi bắt nguồn của Sun Life với tiếng Pháp là ngôn ngữ chính. Trong tiếng Pháp, ‘SOL’ (SOLEIL) LÀ MẶT TRỜI, gắn liền với ý nghĩa thương hiệu của Sun life – ‘Cuộc sống tươi sáng hơn dưới ánh mặt trời’.
Bên cạnh đó, ‘Sol’ trong tiếng Pháp còn có hàm ý là MẶT ĐẤT (mặt phẳng) như một nền tảng chắc chắn mang đến cảm giác của sự vững chãi mà tại đây mỗi khách hàng có thể an tâm tận hưởng cuộc sống khi có De la Sól đồng hành.
‘Sol’ cũng gợi lên hình ảnh của một NỐT NHẠC; như khi đến De La Sól, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn các cung bậc của cuộc sống với nhiều âm điệu, cảm xúc.
Không dừng tại đó, điểm nhấn riêng biệt, độc đáo của De La Sól chính là DẤU SẮC – biểu tượng của sự vươn lên, phát triển và tỏa sáng.