Training Assistant will be accountable in the facilitation, continual improvement and administration of these programs, as instructed by the Training Manager.
These responsibilities include:
Identifying relevant training needs for all New Partners', in consultation with Training Manager and Operations team.
Training Plans for New Boosties, in line with training needs identified.
Supporting Training Manager in ensuring The Trainers are appropriately trained in meeting the standards and expectations of The Trainer role for each store.
Ensuring all training activities comply with all current business requirements for quality management, equipment use, health and safety, legal stipulations, environmental policies and general duty of care
Organising and maintain all training areas
Development, reviewing and continual improvement to ensure leading edge training program content at all times
On the Job Training/Training Class
The Training Assistant is required to undertake specific projects in store to ensure consistency and standards are met. They also are required to drive the customer experience with all team members and coach leaders in achieving high performance teams.
Other Responsibilities :
Training Assistant is required to ensure there is continual training and awareness in the field regarding registered training sign-ups.
E Learning (BEN Global)
Support the Training Manager in planning, designing, delivery and assessment of Boost's.
Reporting, communication and general administration
The role of Training Assistant is to ensure completion of sign off forms, register updates and relevant reports are completed in required timeframes.
They are required to attend all team meetings.Working in Training field from 1-2 years
Experience in F&B related industry
Training Experience (one-to-one and group sessions)
Excellent written, communication and time management skills
Superior organisational skills and attention to detail
Intermediate MS Office Skills including Excel, Word, Outlook and PowerPointĐược nhận các mức thưởng hấp dẫn vào dịp Lễ, Tết, Lương tháng 13 (tùy theo chính sách của Công ty từng thời kỳ);
Tham gia các hoạt động như: team building, sinh nhật,...
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,...
Phép năm: 12 ngày
Được công ty hỗ trợ đào tạo hội nhập, đào tạo kiến thức, kỹ năng và định hướng nghề nghiệp phát triển lâu dài;
Hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định hiện hành của nhà nước.
Vạn Xuân FMCG Investment (VXH) được thành lập vào 8/2017, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Sản xuất, phân phối sản phẩm và kinh doanh dịch vụ ăn uống. Hiện VXH đang sở hữu ba thương hiệu: Nước trái cây Boost Juice Bars, Mỹ phẩm MIRI, Nước mắm Hoàng Gia.
Tất cả các hoạt động sản xuất, kinh doanh của VXH đều đạt được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.
Năm 2018, VXH vinh dự nhận được danh hiệu cao quý "Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2018" cho thương hiệu Nước mắm Hoàng Gia.
Năm 2020, VXH nhận danh hiệu “Thương hiệu Uy tín – Sản phẩm Chất lượng – Dịch vụ Tin dùng” cho thương hiệu Mỹ phẩm MIRI
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- 2017: Công ty được thành lập
Mission
- Đối với Khách hàng
Xây dựng mối quan hệ lâu dài với Khách hàng thông qua việc cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
- Đối với Đối tác
Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển dựa trên sự tôn trọng và tin tưởng, mang lại những giá trị thiết thực cho Đối tác.
- Đối với Cộng đồng và Xã hội
Thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm đối với Xã hội, tham gia đóng góp tích cực vào các hoạt động chia sẻ những khó khăn với Cộng đồng vì một đất nước giàu mạnh và hạnh phúc.
- Đối với Nhân viên
Luôn tâm niệm rằng nhân lực là tài sản quý giá nhất, vì vậy Công ty cam kết tạo ra môi trường làm việc tối đa hóa năng lực của mỗi cá nhân, luôn quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của toàn thể Nhân viên và đảm bảo mức thu nhập tương xứng với những cống hiến cho sự phát triển của Công ty.
Review VẠN XUÂN FMCG INVESTMENT
Nợ lương nhiều tháng, nợ tiền đóng BHXH, thanh tra vào thì đút lót tiền cho qua
Công ty trễ đóng bảo hiểm, trễ trả lương cho nhân viên. Quy trình làm việc của công ty yếu kém và thiếu chuyên nghiệp. HR tệ nhất từng thấy, rảnh suốt ngày rình canh trừ tiền đủ điều của nhân viên.
Vào đây làm là không học hỏi được gì cả. Công ty có một số nhân viên suốt ngày tụm năm tụm bảy chửi bới sau lưng người khác. Trưởng phòng, quản lý của công ty có kiến thức chuyên môn khá yếu.