Mô tả công việc
- Phụ trách địa bàn được giao: Tìm kiếm khách hàng, thăm viếng chăm sóc khách hàng, khai thác khách hàng mới.
- Mối quan hệ với khách hàng: Cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết của khách hàng về cho công ty, đảm bảo bán hàng cho đúng đối tượng theo quy định.
- Đảm bảo mục tiêu doanh số: Thiết lập các mục tiêu doanh số theo yêu cầu của trưởng bộ phận bán hàng gồm: Số khách hàng, số đơn hàng/tháng, số khách hàng active. doanh số trọng tâm và doanh số mục tiêu /tháng .
- Thực hiện chế độ báo cáo: Lập và thực hiện kế hoạch làm việc, báo cáo ngày/tuần /tháng theo quy định của công ty và yêu cầu của cấp quản lý.
- Đề nghị các chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng.
- Theo dõi các tiến độ của khách hàng ký hợp đồng và đề nghị thanh toán khuyến mãi khi khách hàng đã đạt đủ doanh số.
- Báo cáo với Quản lý trực tiếp (ASM) các vấn đề liên quan đến thị trường và hàng hoá.
- Liên hệ với bộ phận kế toán để gửi đơn hàng, số liệu tồn kho, công nợ …
- Hỗ trợ, liên hệ bộ phận cung ứng để giao hàng, đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng như thời gian giao hàng và địa điểm giao hàng.
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thử việc (2 tháng) : 7 - 8 triệu/ tháng.
- Thu nhập chính thức : Lương cứng + phụ cấp + Lương hiệu quả + KPI + Thưởng Quý, Không hạn chế thu nhập có thể > 50 triệu/ tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo kỹ năng thường xuyên để trở thành TDV giỏi.
- Các chế độ chính sách về Hợp đồng LĐ, BHYT, BHXH, Ngày nghỉ phép, lễ theo luật quy định.
- Thưởng sinh nhật, lễ 30/4-1/5, 2/9, Tết âm lịch, Du lịch cùng Công ty hàng năm.
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
- Tăng lương thâm niên hàng năm.
- Nhận lương trước ngày 06 hàng tháng.
- Nghỉ chiều thứ 7.
Viphanco chuyên về thương mại dược phẩm và thiết bị y tế giữa châu Âu và Việt Nam. Hiện tại, chuyển sang mua giấy phép sản xuất, khấu trừ sản xuất, đăng ký thuốc, tiếp thị và phân phối thuốc, thiết bị y tế, dược phẩm và mỹ phẩm, xuất khẩu các sản phẩm dinh dưỡng từ châu Âu sang Việt Nam.
Sự phát triển năng động này của Viphanco là kết quả của việc đầu tư vào việc lựa chọn sản phẩm, mua giấy phép sản xuất và đăng ký, cũng như từ một phong cách làm việc được thiết kế để phát triển các kỹ năng và khuyến khích các đóng góp cá nhân về khả năng sáng tạo, tiếp thị và thương mại.
Tất cả những điều này cho phép Viphanco trở thành một công ty hàng đầu cho doanh số bán hàng của thị trường Việt Nam. Mục tiêu cuối cùng của Viphanco, là đảm bảo sự tăng trưởng lâu dài nhờ các nguồn lực riêng, phát triển năng lực công nghệ và không phụ thuộc vào các nguồn lực bên ngoài.
Để đạt được mục tiêu này, công ty nhằm mục đích phát triển với sự cân bằng và ổn định của nguồn nhân lực, sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng ngày càng nhiều ở Việt Nam và trở thành đối tác quan trọng của các nhà sản xuất châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1982 với hoạt động chính là phân phối dược phẩm, trang thiết bị y tế, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
- Năm 1986, 1991 Vipharco mua lại hai công ty Lisabio và Hycel chuyên về chẩn đoán ống nghiệm tạo thành Hycel - Groupe Lisabio và đổi tên thành Hycel Diagnostics vào năm 1997.
- Đến năm 2000, Vipharco bán Hycel Diagnostic cho Biocode. Các sản phẩm của công ty được sản xuất tại nhà máy dược phẩm tại châu Âu đảm bảo chất lượng, hiệu quả và độ an toàn cho người dùng.
- Hiện nay, công ty sở hữu hơn 100 sản phẩm thuộc nhiều nhóm tác dụng dược lý. Hệ thống phân phối của công ty trên đa kênh OTC, ETC khắp các tỉnh thành trên cả nước.