Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: khách hàng kênh công nghiệp, kênh khách sạn, khách hàng B2C... trên địa bàn khu vực Miền Bắc.
- Tư vấn sản phẩm và dịch vụ của công ty để phát triển mở rộng doanh số.
- Thực hiện chiến lược bán hàng: thiết kế và thực hiện các chiến lược bán hàng phù hợp với mục tiêu doanh số của công ty. Bao gồm việc lập kế hoạch tiếp cận khách hàng, xác định mục tiêu cụ thể, theo dõi tiến độ thực hiện.
- Thương lượng và ký kết hợp đồng và các điều kiện giao dịch khác.
- Theo dõi đơn hàng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng: theo dõi việc giao nhận hàng hoá, đảm bảo chất lượng dịch vụ, và giải quyết các vấn đề phát sinh nếu có.
- Phân tích và báo cáo kết quả kinh doanh: theo dõi và phân tích các dữ liệu bán hàng để đánh giá hiệu quả của chiến lược kinh doanh, từ đó đưa ra những điều chỉnh cần thiết.
- Đóng góp vào chiến lược phát triển sản phẩm.
- Tuân thủ các quy định và chuẩn mực nghề nghiệp.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 23 đến 35 tuổi.
- Trình độ: Ưu tiên từ Trung cấp trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm Sales Horeca, ngành hàng tiêu dùng mẹ và bé
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi ứng viên:
- Lương cơ bản + % doanh số + phụ cấp ( Tổng thu nhập: 15 – 30 triệu/1 tháng)
- Miễn phí ăn trưa tại công ty và chi phí gửi xe
- Chế độ xét nâng lương 2 lần/1 năm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc
- Thưởng các ngày lễ, Tết trong năm, lương tháng 13
- Tham gia các khoá đào tạo nội bộ.
- Chế độ thăm khám sức khoẻ định kỳ
- Du lịch Teambuilding hàng năm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Viphanco chuyên về thương mại dược phẩm và thiết bị y tế giữa châu Âu và Việt Nam. Hiện tại, chuyển sang mua giấy phép sản xuất, khấu trừ sản xuất, đăng ký thuốc, tiếp thị và phân phối thuốc, thiết bị y tế, dược phẩm và mỹ phẩm, xuất khẩu các sản phẩm dinh dưỡng từ châu Âu sang Việt Nam.
Sự phát triển năng động này của Viphanco là kết quả của việc đầu tư vào việc lựa chọn sản phẩm, mua giấy phép sản xuất và đăng ký, cũng như từ một phong cách làm việc được thiết kế để phát triển các kỹ năng và khuyến khích các đóng góp cá nhân về khả năng sáng tạo, tiếp thị và thương mại.
Tất cả những điều này cho phép Viphanco trở thành một công ty hàng đầu cho doanh số bán hàng của thị trường Việt Nam. Mục tiêu cuối cùng của Viphanco, là đảm bảo sự tăng trưởng lâu dài nhờ các nguồn lực riêng, phát triển năng lực công nghệ và không phụ thuộc vào các nguồn lực bên ngoài.
Để đạt được mục tiêu này, công ty nhằm mục đích phát triển với sự cân bằng và ổn định của nguồn nhân lực, sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng ngày càng nhiều ở Việt Nam và trở thành đối tác quan trọng của các nhà sản xuất châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1982 với hoạt động chính là phân phối dược phẩm, trang thiết bị y tế, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
- Năm 1986, 1991 Vipharco mua lại hai công ty Lisabio và Hycel chuyên về chẩn đoán ống nghiệm tạo thành Hycel - Groupe Lisabio và đổi tên thành Hycel Diagnostics vào năm 1997.
- Đến năm 2000, Vipharco bán Hycel Diagnostic cho Biocode. Các sản phẩm của công ty được sản xuất tại nhà máy dược phẩm tại châu Âu đảm bảo chất lượng, hiệu quả và độ an toàn cho người dùng.
- Hiện nay, công ty sở hữu hơn 100 sản phẩm thuộc nhiều nhóm tác dụng dược lý. Hệ thống phân phối của công ty trên đa kênh OTC, ETC khắp các tỉnh thành trên cả nước.