Mô tả công việc
Lĩnh vực: Phần mềm bán hàng TMĐT; Giải pháp xuất khẩu qua sàn TMĐT
Nội dung công việc
Biết cách quản lý và push sales đa kênh : Telesales, Inbox check, Market sales,....
Thiết kế các chương trình chạy sales khác nhau (workshop,digital marketing,physical store visit, market sales,...) để đạt KPI của tháng/ Quý/ Năm
Hướng dẫn, theo dõi và đánh giá các bạn team member.
Update sales script thường xuyên để hấp dẫn nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Training và dẫn dắt, truyền lửa cho các thành viên trong nhóm
Xây dựng process và cách quản lý của cho toàn bộ team Sales.
Nắm vững kỹ thuật bán hàng đặc biệt là Telesales
Làm việc với Marketing và Production để hiểu rõ được tính năng và sản phẩm
Yêu cầu công việc
Tự tin vào khả năng giao tiếp của bản thân mình
Đam mê trong lĩnh vực kinh doanh, có kinh nghiệm hay hiểu biết về thương mại điện tử là một lợi thế.
Chịu được áp lực công việc.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Sale leader tại các công ty phần mềm, website, thương mại điện tử
Từng dẫn dắt đội ngũ nhân viên kinh doanh từ 10 người trở lên
Hiểu biết về cách thức và mô hình tổ chức hệ thống call center, telesale
Tiếng Anh hoặc tiếng Trung giao tiếp là lợi thế
Quyền lợi
Cơ hội thăng tiến vị trí quản lý cao cấp với mức hấp dẫn hơn
Phúc lợi cao, môi trường làm việc nước ngoài, cơ hội xây dựng đội ngũ của riêng mình
Lương: thỏa thuận tùy năng lực (>17 Triệu)
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo luật lao động hiện hành
Du lịch hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 00:55:02
Viphanco chuyên về thương mại dược phẩm và thiết bị y tế giữa châu Âu và Việt Nam. Hiện tại, chuyển sang mua giấy phép sản xuất, khấu trừ sản xuất, đăng ký thuốc, tiếp thị và phân phối thuốc, thiết bị y tế, dược phẩm và mỹ phẩm, xuất khẩu các sản phẩm dinh dưỡng từ châu Âu sang Việt Nam.
Sự phát triển năng động này của Viphanco là kết quả của việc đầu tư vào việc lựa chọn sản phẩm, mua giấy phép sản xuất và đăng ký, cũng như từ một phong cách làm việc được thiết kế để phát triển các kỹ năng và khuyến khích các đóng góp cá nhân về khả năng sáng tạo, tiếp thị và thương mại.
Tất cả những điều này cho phép Viphanco trở thành một công ty hàng đầu cho doanh số bán hàng của thị trường Việt Nam. Mục tiêu cuối cùng của Viphanco, là đảm bảo sự tăng trưởng lâu dài nhờ các nguồn lực riêng, phát triển năng lực công nghệ và không phụ thuộc vào các nguồn lực bên ngoài.
Để đạt được mục tiêu này, công ty nhằm mục đích phát triển với sự cân bằng và ổn định của nguồn nhân lực, sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng ngày càng nhiều ở Việt Nam và trở thành đối tác quan trọng của các nhà sản xuất châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1982 với hoạt động chính là phân phối dược phẩm, trang thiết bị y tế, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
- Năm 1986, 1991 Vipharco mua lại hai công ty Lisabio và Hycel chuyên về chẩn đoán ống nghiệm tạo thành Hycel - Groupe Lisabio và đổi tên thành Hycel Diagnostics vào năm 1997.
- Đến năm 2000, Vipharco bán Hycel Diagnostic cho Biocode. Các sản phẩm của công ty được sản xuất tại nhà máy dược phẩm tại châu Âu đảm bảo chất lượng, hiệu quả và độ an toàn cho người dùng.
- Hiện nay, công ty sở hữu hơn 100 sản phẩm thuộc nhiều nhóm tác dụng dược lý. Hệ thống phân phối của công ty trên đa kênh OTC, ETC khắp các tỉnh thành trên cả nước.