Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ Quản lý trong việc phát triển và thực hiện các chiến dịch bán hàng trực tiếp;
- Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ nhân viên bán hàng để duy trì và mở rộng danh sách các khách hàng tiềm năng tìm được thông qua các hoạt động bán hàng trực tiếp (thăm hỏi Đại lý, chào hàng….)
- Cập nhật và theo dõi kết quả bán hàng, nhận phản hồi từ các bộ phận khác để thúc đẩy nhân viên bán hàng và cải thiện hiệu suất;
- Đảm bảo các hoạt động của nhóm nhân viên bán hàng tuân thủ các chính sách, quy định và tiêu chuẩn bán hàng trực tiếp;
- Phối hợp, tham mưu cùng Quản lý trong việc tổ chức xây dựng cơ cấu, chính sách cho nhóm KD được phân công nhằm phục vụ kịp thời định hướng phát triển, kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý, Ban Giám đốc giao
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành liên quan (Kinh tế, kỹ thuật, thương mại, Quản trị….)
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (Độ tuổi từ 25-35)
- Có kinh nghiệm triển khai bán hàng theo ngành hàng
- Khả năng dẫn dắt đội nhóm và đi thị trường, công tác
- Khả năng chịu áp lực cao và có trách nhiệm trong công việc
- Chín chắn, chững chạc, tác phong làm việc chuyên nghiệp
Quyền lợi
- Mức thu nhập từ 20 đến 30 triệu hoặc có thể thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc trong quá trình phỏng vấn.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, văn hóa công ty thân thiện.
- Được đào tạo đầy đủ các kỹ năng mua hàng và kiến thức sản phẩm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo quy định của Pháp luật (Nghỉ lễ, Tết, tham gia BHYT, BHXH, BHTN)
- Chế độ nghỉ mát, teambuilding, sinh nhật, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Viphanco chuyên về thương mại dược phẩm và thiết bị y tế giữa châu Âu và Việt Nam. Hiện tại, chuyển sang mua giấy phép sản xuất, khấu trừ sản xuất, đăng ký thuốc, tiếp thị và phân phối thuốc, thiết bị y tế, dược phẩm và mỹ phẩm, xuất khẩu các sản phẩm dinh dưỡng từ châu Âu sang Việt Nam.
Sự phát triển năng động này của Viphanco là kết quả của việc đầu tư vào việc lựa chọn sản phẩm, mua giấy phép sản xuất và đăng ký, cũng như từ một phong cách làm việc được thiết kế để phát triển các kỹ năng và khuyến khích các đóng góp cá nhân về khả năng sáng tạo, tiếp thị và thương mại.
Tất cả những điều này cho phép Viphanco trở thành một công ty hàng đầu cho doanh số bán hàng của thị trường Việt Nam. Mục tiêu cuối cùng của Viphanco, là đảm bảo sự tăng trưởng lâu dài nhờ các nguồn lực riêng, phát triển năng lực công nghệ và không phụ thuộc vào các nguồn lực bên ngoài.
Để đạt được mục tiêu này, công ty nhằm mục đích phát triển với sự cân bằng và ổn định của nguồn nhân lực, sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng ngày càng nhiều ở Việt Nam và trở thành đối tác quan trọng của các nhà sản xuất châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1982 với hoạt động chính là phân phối dược phẩm, trang thiết bị y tế, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
- Năm 1986, 1991 Vipharco mua lại hai công ty Lisabio và Hycel chuyên về chẩn đoán ống nghiệm tạo thành Hycel - Groupe Lisabio và đổi tên thành Hycel Diagnostics vào năm 1997.
- Đến năm 2000, Vipharco bán Hycel Diagnostic cho Biocode. Các sản phẩm của công ty được sản xuất tại nhà máy dược phẩm tại châu Âu đảm bảo chất lượng, hiệu quả và độ an toàn cho người dùng.
- Hiện nay, công ty sở hữu hơn 100 sản phẩm thuộc nhiều nhóm tác dụng dược lý. Hệ thống phân phối của công ty trên đa kênh OTC, ETC khắp các tỉnh thành trên cả nước.