Mô tả công việc
- Làm việc với các khách hàng liên quan đến sản phẩm thức ăn chế biến sẵn
- Tham gia các cuộc họp, báo cáo cấp trên, phiên dịch (trong trường hợp cần thiết). Theo dõi báo cáo khiếu nại khách hàng.
- Công việc nội bộ: Thảo luận với các bộ phận liên quan để phát triển sản phẩm mới và sắp xếp tiến độ sản xuất, theo dõi khách hàng.
- Làm việc với khách hàng ở thị trường HCM, gặp gỡ khách hàng và khảo sát thị trường.
- Quản lý, hỗ trợ công việc cấp dưới, làm việc với các phòng ban liên quan trong công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nữ, 25 – 38 tuổi, tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Có 1 – 2 năm kinh nghiệm ở trí tương đương
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm).
- Ngoại Ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có kỹ năng giám sát và hướng dẫn nhân viên trong nhóm
- Tin học: thành thạo (Excel, Word, Powerpoint ....)
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ, không ngại khó.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 13 - 15 triệu (Thương lượng)
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ bảy (Thứ bảy nghỉ cách tuần)
- Có 6 ngày nghỉ tối thiểu trong tháng (2 ngày thứ Bảy và 4 ngày chủ nhật)
- Thử việc 2 tháng (Hưởng 85% lương)
- Thưởng định kỳ.
- Quyền lợi cho người lao động sẽ được tính theo Luật Lao động Việt Nam.
- Đánh giá hiệu suất hàng quý 1 năm đánh giá tăng lương 2 lần
- Nghỉ phép hàng năm: 12 ngày / năm
- Tiền thưởng thâm niên
- Tiền Thưởng chuyên cần hàng tháng.
- Những phúc lợi khác. (Ngày quốc tế thiếu nhi, Sinh nhật, cưới hỏi).
Viphanco chuyên về thương mại dược phẩm và thiết bị y tế giữa châu Âu và Việt Nam. Hiện tại, chuyển sang mua giấy phép sản xuất, khấu trừ sản xuất, đăng ký thuốc, tiếp thị và phân phối thuốc, thiết bị y tế, dược phẩm và mỹ phẩm, xuất khẩu các sản phẩm dinh dưỡng từ châu Âu sang Việt Nam.
Sự phát triển năng động này của Viphanco là kết quả của việc đầu tư vào việc lựa chọn sản phẩm, mua giấy phép sản xuất và đăng ký, cũng như từ một phong cách làm việc được thiết kế để phát triển các kỹ năng và khuyến khích các đóng góp cá nhân về khả năng sáng tạo, tiếp thị và thương mại.
Tất cả những điều này cho phép Viphanco trở thành một công ty hàng đầu cho doanh số bán hàng của thị trường Việt Nam. Mục tiêu cuối cùng của Viphanco, là đảm bảo sự tăng trưởng lâu dài nhờ các nguồn lực riêng, phát triển năng lực công nghệ và không phụ thuộc vào các nguồn lực bên ngoài.
Để đạt được mục tiêu này, công ty nhằm mục đích phát triển với sự cân bằng và ổn định của nguồn nhân lực, sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng ngày càng nhiều ở Việt Nam và trở thành đối tác quan trọng của các nhà sản xuất châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1982 với hoạt động chính là phân phối dược phẩm, trang thiết bị y tế, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
- Năm 1986, 1991 Vipharco mua lại hai công ty Lisabio và Hycel chuyên về chẩn đoán ống nghiệm tạo thành Hycel - Groupe Lisabio và đổi tên thành Hycel Diagnostics vào năm 1997.
- Đến năm 2000, Vipharco bán Hycel Diagnostic cho Biocode. Các sản phẩm của công ty được sản xuất tại nhà máy dược phẩm tại châu Âu đảm bảo chất lượng, hiệu quả và độ an toàn cho người dùng.
- Hiện nay, công ty sở hữu hơn 100 sản phẩm thuộc nhiều nhóm tác dụng dược lý. Hệ thống phân phối của công ty trên đa kênh OTC, ETC khắp các tỉnh thành trên cả nước.