Mô tả công việc
- Tham gia cùng TPKD xây dựng mục tiêu, kế hoạch hoạt động hàng tháng/quý của phòng KD
- Hoạch định chiến lược, thực hiện kế hoạch bán hàng theo mục tiêu được giao từ Phòng KD cũng như chỉ đạo từ TPKD
Yêu cầu công việc
- Am hiểu nhu cầu thị trường dệt may, các quy định pháp luật, luật thuế, hải quan.
- Am hiểu về chứng từ XNK, chứng từ C/O, L/C.
- Thiết lập mạng lưới khách hàng, nắm bắt nhu cầu khách hàng.
- Cùng TP KD xây dựng mục tiêu, kế hoạch hành động tuần/ tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng, đào tạo đội ngũ Sale.
- Có khả năng giải quyết vấn đề tốt.
- Điều hành team sale đáp ứng nhu cầu bán hàng theo từng thời điểm.
- Phối hợp với đơn vị liên quan đáp ứng các nhu cầu khách hàng.
- Nhận dạng được rủi ro trong hoạt động để đưa ra hành động phòng ngừa
Quyền lợi được hưởng
* Chế độ:
- Môi trường làm việc tốt và thân thiện
- Công ty đài thọ miễn phí nhà trọ và 30 kwh điện/ phòng / tháng
- Đài thọ 01 bữa cơm giữa ca
- Đồng phục 2 bộ/ năm. Giày bảo hộ: 2 đôi/ năm
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định
- Xét tăng lương mỗi năm 01 lần
- Thưởng các ngày Lễ lớn
- Quà tết cho tất cả CB - CNV vào dịp Tết Nguyên đán
- Có xe đưa rước từ TP.HCM đến công ty
- Được tham gia quá trình đào tạo chuyên nghiệp
Viphanco chuyên về thương mại dược phẩm và thiết bị y tế giữa châu Âu và Việt Nam. Hiện tại, chuyển sang mua giấy phép sản xuất, khấu trừ sản xuất, đăng ký thuốc, tiếp thị và phân phối thuốc, thiết bị y tế, dược phẩm và mỹ phẩm, xuất khẩu các sản phẩm dinh dưỡng từ châu Âu sang Việt Nam.
Sự phát triển năng động này của Viphanco là kết quả của việc đầu tư vào việc lựa chọn sản phẩm, mua giấy phép sản xuất và đăng ký, cũng như từ một phong cách làm việc được thiết kế để phát triển các kỹ năng và khuyến khích các đóng góp cá nhân về khả năng sáng tạo, tiếp thị và thương mại.
Tất cả những điều này cho phép Viphanco trở thành một công ty hàng đầu cho doanh số bán hàng của thị trường Việt Nam. Mục tiêu cuối cùng của Viphanco, là đảm bảo sự tăng trưởng lâu dài nhờ các nguồn lực riêng, phát triển năng lực công nghệ và không phụ thuộc vào các nguồn lực bên ngoài.
Để đạt được mục tiêu này, công ty nhằm mục đích phát triển với sự cân bằng và ổn định của nguồn nhân lực, sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng ngày càng nhiều ở Việt Nam và trở thành đối tác quan trọng của các nhà sản xuất châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1982 với hoạt động chính là phân phối dược phẩm, trang thiết bị y tế, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
- Năm 1986, 1991 Vipharco mua lại hai công ty Lisabio và Hycel chuyên về chẩn đoán ống nghiệm tạo thành Hycel - Groupe Lisabio và đổi tên thành Hycel Diagnostics vào năm 1997.
- Đến năm 2000, Vipharco bán Hycel Diagnostic cho Biocode. Các sản phẩm của công ty được sản xuất tại nhà máy dược phẩm tại châu Âu đảm bảo chất lượng, hiệu quả và độ an toàn cho người dùng.
- Hiện nay, công ty sở hữu hơn 100 sản phẩm thuộc nhiều nhóm tác dụng dược lý. Hệ thống phân phối của công ty trên đa kênh OTC, ETC khắp các tỉnh thành trên cả nước.