Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động kinh doanh Online:
- Quản lý nhân sự team Online: Quản lý, sắp xếp ca làm việc; Đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân viên
- Phát triển chiến lược bán hàng:
- Phối hợp với bộ phận Marketing và Product để phát triển các chiến lược bán hàng
- Phân tích hành vi khách hàng trên website và app
- Đề xuất cải tiến nền tảng nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi và sự hài lòng của khách hàng.
- Quản lý dữ liệu và phân tích:
- Theo dõi và phân tích dữ liệu bán hàng và báo cáo kết quả kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch hành động dựa trên các báo cáo phân tích.
- Quản lý dữ liệu và công cụ online
- Dịch vụ khách hàng:
- Đảm bảo chất lượng tư vấn và hỗ trợ khách hàng online
- Xử lý các phản hồi, khiếu nại từ khách hàng
- Xây dựng các quy trình bán hàng, kịch bản tư vấn, kịch bản telesale, kịch bản chăm sóc khách.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến đa kênh
- Ưu tiên Ứng viên có hiểu biết sâu về sản phẩm Golf, dịch vụ và giá trị thương hiệu, đặc biệt là TaylorMade và các thương hiệu phân phối liên quan .
- Có kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và quản lý đội nhóm tốt.
- Thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu (Google Analytics, Power BI, hoặc các công cụ CRM).
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Từ 20 - 30 triệu + % bonus trao đổi khi phỏng vấn
- Hỗ trợ ăn trưa 50k 1 buổi + được cấp đồng phục của hãng
- Thưởng KPIs, thưởng theo dự án, thưởng Tết.
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng chuyên môn và quản lý.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cơ hội phát triển sự nghiệp..
Quyền lợi đặc biệt:
- Hỗ trợ công cụ làm việc: Được cấp quyền sử dụng các công cụ phân tích và phần mềm hỗ trợ bán hàng.
- Đào tạo nâng cao: Cơ hội tham gia các khóa đào tạo kỹ năng quản lý và bán hàng trực tuyến.
- Được học đào tạo định kỳ về sản phẩm.
- Được học và chơi Golf
- Được cấp đồng phục của hãng
- Được tham gia các giải đấu, sự kiện tại Sân Golf nổi tiếng.
Viphanco chuyên về thương mại dược phẩm và thiết bị y tế giữa châu Âu và Việt Nam. Hiện tại, chuyển sang mua giấy phép sản xuất, khấu trừ sản xuất, đăng ký thuốc, tiếp thị và phân phối thuốc, thiết bị y tế, dược phẩm và mỹ phẩm, xuất khẩu các sản phẩm dinh dưỡng từ châu Âu sang Việt Nam.
Sự phát triển năng động này của Viphanco là kết quả của việc đầu tư vào việc lựa chọn sản phẩm, mua giấy phép sản xuất và đăng ký, cũng như từ một phong cách làm việc được thiết kế để phát triển các kỹ năng và khuyến khích các đóng góp cá nhân về khả năng sáng tạo, tiếp thị và thương mại.
Tất cả những điều này cho phép Viphanco trở thành một công ty hàng đầu cho doanh số bán hàng của thị trường Việt Nam. Mục tiêu cuối cùng của Viphanco, là đảm bảo sự tăng trưởng lâu dài nhờ các nguồn lực riêng, phát triển năng lực công nghệ và không phụ thuộc vào các nguồn lực bên ngoài.
Để đạt được mục tiêu này, công ty nhằm mục đích phát triển với sự cân bằng và ổn định của nguồn nhân lực, sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng ngày càng nhiều ở Việt Nam và trở thành đối tác quan trọng của các nhà sản xuất châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1982 với hoạt động chính là phân phối dược phẩm, trang thiết bị y tế, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
- Năm 1986, 1991 Vipharco mua lại hai công ty Lisabio và Hycel chuyên về chẩn đoán ống nghiệm tạo thành Hycel - Groupe Lisabio và đổi tên thành Hycel Diagnostics vào năm 1997.
- Đến năm 2000, Vipharco bán Hycel Diagnostic cho Biocode. Các sản phẩm của công ty được sản xuất tại nhà máy dược phẩm tại châu Âu đảm bảo chất lượng, hiệu quả và độ an toàn cho người dùng.
- Hiện nay, công ty sở hữu hơn 100 sản phẩm thuộc nhiều nhóm tác dụng dược lý. Hệ thống phân phối của công ty trên đa kênh OTC, ETC khắp các tỉnh thành trên cả nước.