- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.- Nam/Nữ yêu cầu độ tuổi từ 22 đến 38 tuổi.
- Phải tuân thủ qui định của công ty về chính sách bán hàng, thông tin đầy đủ, chính xác tới khách hàng về sản phẩm, giá cả và chính sách bán hàng.
- Cần phải có smart phone, tuân thủ các qui định của công ty về sử dụng cước điện thoại, 3G.
- Phải trung thực trong quá trình làm việc với khách hàng đảm bảo tính minh bạch về thông tin nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa.
- Đi thị trường (phương tiện đi lại: tự túc hoặc được công ty hỗ trợ xe đưa đón khi đi Khách hàng xa).- Mức lương từ 12-20 triệu tương xứng với năng lực và sự đóng góp của bạn vào thành quả của công ty
- Môi trường năng động, thân thiện và chuyên nghiệp, minh bạch.
- Sau thời gian thử việc, nếu bạn đạt tiêu chuẩn, được ký hợp đồng lao động
- Hỗ trợ cước di động
- Công ty đào tạo nâng cao kỹ năng trong quá trình làm việc
- Những nhân viên làm việc cho công ty được tròn 1 năm và có đóng góp tích cực vào thành quả của công ty, sẽ được mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
- Nhân viên mới đều được hỗ trợ về kiến thức sản phẩm và thông tin khách hàng.
Viễn thông Đắk Lắk (VNPT Đắk Lắk) – đơn vị kinh tế trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, được thành lập theo quyết định số 105/QĐ-VNPT-HĐTV-TCCB ngày 13/06/2011 của Hội đồng thành viên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, trên cơ sở tổ chức lại Viễn thông Đắk Lắk - Đắk Nông theo địa giới hành chính, có tư cách pháp nhân, chịu trách nhiệm trực tiếp trước pháp luật trong phạm vi quyền hạn và nhiệm vụ của mình.
Ngành nghề kinh doanh:
Tổ chức xây dựng, quản lý, vận hành, lắp đặt, khai thác, bảo dưỡng, sửa chữa mạng Viễn thông trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.
Tổ chức, quản lý, kinh doanh và cung cấp các dịch vụ Viễn thông – Công nghệ Thông tin trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.
Sản xuất, kinh doanh, cung ứng, đại lý vật tư, thiết bị Viễn thông – Công nghệ Thông tin theo yêu cầu sản xuất kinh doanh của đơn vị và nhu cầu của khách hàng.
- Khảo sát, tư vấn, thiết kế, lắp đặt, bảo dưỡng các công trình Viễn thông – Công nghệ Thông tin.
- Kinh doanh dịch vụ quảng cáo, dịch vụ truyền thông.
- Kinh doanh bất động sản, cho thuê văn phòng.
- Tổ chức phục vụ thông tin đột xuất theo yêu cầu của cấp ủy Đảng, Chính quyền địa phương và cấp trên.
- Kinh doanh các nghành nghề khác trong phạm vi được Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam cho phép và phù hợp với quy định của pháp luật.
Viễn thông Đắk Lắk có 03 phòng chức năng, 07 đơn vị trực thuộc. Các đơn trực thuộc có con dấu riêng theo tên gọi, được đăng ký kinh doanh, được mở tài khoản tại ngân hàng, hoạt động theo Điều lệ tổ chức và hoạt động của Viễn thông Đắk Lắk và quy định phân cấp quản lý của Giám đốc Viễn thông Đắk Lắk.