Mô tả công việc
• Kênh bảo hiểm làm việc giờ hành chính (fulltime)
• Chào đón khách hàng, tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ khách hàng tại văn phòng (Customer services).
• Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự event.
• Thiết kế, tư vấn các giải pháp tài chính tối ưu của AIA phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng
• Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng cũng như hỗ trợ làm hợp đồng cho các khách hàng có nhu cầu
• Tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đồng thời hỗ trợ khách hàng nhận được đầy đủ các quyền lợi khi tham gia tại AIA
• Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty (branding), đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 25-35, sinh năm 2000 trở lên.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Yêu thích lĩnh vực kinh doanh, tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Chăm chỉ, kiên trì, năng động, giao tiếp tốt
- Có ngoại hình sáng là một lợi thế
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên có kinh nghiệm sales/ Bất Động Sản/ Ngân hàng tài chính
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập tối thiểu: Từ 16 triệu – 30 triệu/ tháng trở lên (Thu nhập tối đa không giới hạn, tùy năng lực), bao gồm:
- Trợ cấp kinh doanh : 8 - 20 triệu/ tháng.
- Thưởng hoa hồng tháng/ quý/ năm hấp dẫn theo doanh số.
- Trợ cấp đào tạo: 3.000.000 sau khi hoàn tất chương trình huấn luyện 3 tuần từ học viện Premier Advisory Academy
- Vinh danh, khen thưởng và Du lịch trong/ ngoài nước.
- Được tham gia đào tạo lớp kỹ năng online và offline chuyên nghiệp của công ty.
- Được quản lí có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đào tạo, hướng dẫn trong thời gian đầu hòa nhập với công việc, môi trường mới...
- Các khoản thưởng tháng/ quý/ năm hấp dẫn dựa trên kết quả hoạt động, thưởng thi đua Contest,...Đặc biệt các khoá huấn luyện và du lịch nước ngoài đều đặn hàng năm
- Hỗ trợ data khách hàng cũ và mới, các buổi Workshop theo chủ đề để tiếp cận khách hàng, hỗ trợ nhiều quà tặng để giúp các bạn xây dưng mối quan hệ với KH.
- Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo tại AIA, huấn luyện về kỹ năng quản lý cấp cao, nghiệp vụ bán hang chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu và chuyên gia quốc tế.
- Phát triển bản thân & cơ hội thăng tiến lộ trình rõ ràng: 6 tháng đến 12 tháng lên cấp Quản lý.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Văn phòng đúng chuẩn 5 sao
CÔNG TY TNHH VOLGA VN thành lập từ năm 2006, với ngành nghề ban đầu là kinh doanh thương mại các loại hạt nhựa. Đến năm 2011, chúng tôi bắt đầu sản xuất bao bì nhựa các loại (HDPE / LDPE). 2017, nhà máy mới đã được khởi công xây dựng, và đã hoàn thành vào tháng 6 / 2018. Năm 2018, chúng tôi chuyển đổi sang loại hình doanh nghiệp cổ phần, với tên CÔNG TY CỔ PHẦN VOLGA VN. Diện tích nhà máy: 8000 m2 Số công nhân viên: 90 người Số máy thổi: 24 Số máy cắt: 26 Trong năm 2017, chúng tôi đầu tư 3 dây chuyền tự động sản xuất khẩu trang y tế với công nghệ sản xuất tối tân nhất. Năm 2018, VOLGA VN đã đầu tư 10 máy ép công nghệ Nhật Bản, chuyên sản xuất các sản phẩm nhựa ép chất lượng cao: chậu cây, vỉ nhựa, khung phụ tùng cho xe máy, xe đạp,… Nhà máy chúng tôi được trang bị hoàn toàn bằng máy móc công nghệ hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc. Nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt mức cao nhất. Khu vực sản xuất được trang bị hệ thống làm mát không khí hiện tại, nhằm đảm bảo điều kiện làm việc tốt nhất cho công nhân. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, CÔNG TY CP VOLGA VN đã là đối tác tin cậy (nhà cung cấp) của người mua trên toàn thế giới.