Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển và Quản lý Mối Quan Hệ Khách Hàng B2B
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có.
+ Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng có nhu cầu về thời trang (áo sơ mi/áo polo/áo đồng phục..) hoặc đơn hàng phụ kiện (Cặp da/túi/dây thắt lưng..) cho CBNV hoặc quà tặng cho đối tác hoặc đơn hàng cá nhân hóa.
- Bán Hàng, Tư Vấn và chốt đơn
+ Tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ của công ty để tư vấn cho khách hàng.
+ Lên báo giá, đề xuất và hợp đồng bán hàng.
+ Theo dõi tiến độ của các đơn hàng bán nhằm đảm bảo rằng các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp đúng thời hạn và đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Các công tác khác:
+ Phối hợp làm việc với bộ phận kỹ thuật và sản xuất để đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của khách hàng.
+ Phối hợp với bộ phận hậu mãi để giải quyết bất kỳ vấn đề nào sau bán hàng.
+ Thực hiện báo cáo công việc định kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên về khối ngành kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh/Sale, ưu tiên trong lĩnh vực sale B2B/thời trang/ phụ kiện/quà tặng/ trang sức/luxury/các lĩnh vực khác liên quan.
- Kỹ năng khác: Tin học văn phòng, làm việc nhóm, kỹ năng tư vấn, đàm phán, giao tiếp và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai công việc
- Có thể đi công tác.
- Sử dụng/giao tiếp được tiếng anh trong công việc là điểm cộng.
- Am hiểu về luật thương mại và thủ tục xuất, nhập khẩu là điểm cộng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: ăn trưa, gửi xe
- Thời gian thử việc: hưởng full phụ cấp và thưởng từ thử việc
- Cơ hội huấn luyện: liên tục được đào tạo
- Độ tuổi: 23 - 40
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6
- Đồng nghiệp: chuyên nghiệp, thân thiện
- Phúc lợi:
Thu nhập 15-40 triệu, gồm: Lương cứng không bị ảnh hưởng bởi KPI (12-15M) + Thưởng doanh thu + Phụ cấp
Phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ vé gửi xe
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần (8h-17h30) - Ngày nghỉ: nghi thứ 7, chủ nhật, nghỉ ngày sinh nhật công ty
- Lương: 15 Tr - 40 Tr VND
CÔNG TY TNHH VOLGA VN thành lập từ năm 2006, với ngành nghề ban đầu là kinh doanh thương mại các loại hạt nhựa. Đến năm 2011, chúng tôi bắt đầu sản xuất bao bì nhựa các loại (HDPE / LDPE). 2017, nhà máy mới đã được khởi công xây dựng, và đã hoàn thành vào tháng 6 / 2018. Năm 2018, chúng tôi chuyển đổi sang loại hình doanh nghiệp cổ phần, với tên CÔNG TY CỔ PHẦN VOLGA VN. Diện tích nhà máy: 8000 m2 Số công nhân viên: 90 người Số máy thổi: 24 Số máy cắt: 26 Trong năm 2017, chúng tôi đầu tư 3 dây chuyền tự động sản xuất khẩu trang y tế với công nghệ sản xuất tối tân nhất. Năm 2018, VOLGA VN đã đầu tư 10 máy ép công nghệ Nhật Bản, chuyên sản xuất các sản phẩm nhựa ép chất lượng cao: chậu cây, vỉ nhựa, khung phụ tùng cho xe máy, xe đạp,… Nhà máy chúng tôi được trang bị hoàn toàn bằng máy móc công nghệ hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc. Nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt mức cao nhất. Khu vực sản xuất được trang bị hệ thống làm mát không khí hiện tại, nhằm đảm bảo điều kiện làm việc tốt nhất cho công nhân. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, CÔNG TY CP VOLGA VN đã là đối tác tin cậy (nhà cung cấp) của người mua trên toàn thế giới.