Mô tả công việc
Nhân viên Lễ Tân:
Trực quầy lễ tân và đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp và nhân viên đến làm việc tại Công ty; Giữ khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
Hỗ trợ hướng dẫn đối tác khi đến theo các cuộc hẹn, lên lịch họp của Công ty
Quản lý và điều phối phòng họp.
Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận điện thoại gọi đến (nếu Cty có tổng đài hoặc số điện thoại hotline của Cty) và kết nối đến phòng ban liên quan
Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, công văn, bưu kiện;
Giám sát, thống kê quá trình sử dụng, đặt hàng văn phòng phẩm và nhu yếu phẩm cần thiết;
Theo dõi và quản lý danh sách trang thiết bị, dụng cụ, tài sản của Showroom , Công ty;
Làm việc với nhà cung cấp về các mua sắm hành chính: chi phí, thanh toán, chứng từ.
Hỗ trợ in ấn, scan, photo tài liệu cho BGĐ
Trình ký, luân chuyển tài liệu, hồ sơ, chứng từ,…. của các bộ phận/phòng ban trong Công ty theo đúng quy trình đã ban hành;
Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng:
Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách hàng thông qua các cuộc gọi đến.
Trả lời những thắc mắc và giải quyết các vấn đề mà khách hàng gặp phải trong phạm vi được đào tạo, hướng dẫn trả lời, giải quyết với từng trường hợp.
Chủ động liên hệ với khách hàng để xin ý kiến, thông tin khi họ trải nghiệm sản phẩm để cải tiến sản phẩm và nâng cấp dịch vụ của công ty.
Thu thập thông tin khách hàng để cập nhật dữ liệu khách hàng.
Phối hợp với bộ phận tiếp thị để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, giảm giá, khuyến mãi.
Tặng quà, ưu đãi cho khách hàng thân thiết, khách hàng VIP vào các dịp lễ Tết, sinh nhật của khách, ngày quan trọng của Khách hàng.
Hỗ trợ BGĐ việc giám sát việc tuân thủ quy trình, các chính sách của doanh nghiệp.
Đo lường mức độ hài lòng của khách thông qua sử dụng sản phẩm.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẵng trở lên.
Kiến thức chuyên môn và kỹ năng:
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, truyền đạt tốt;
- Khả năng thiết lập quan hệ tốt;
- Thành thạo MS word, MS Excel, Internet, Email,…
Kinh nghiệm: có kinh nghiệm cùng vị trí là lợi thế
Phẩm chất và sức khỏe:
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát;
- Vui vẻ, hòa đồng và có tinh thần hỗ trợ;
- Tinh thần hoạt động đội, nhóm;
- Sức khỏe tốt, ngoại hình dễ nhìn
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và cởi mở
Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ đầy đủ
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và Luật lao động
Tại Việt Nam, Công ty TNHH Trend Motor Việt Nam là nhà phân phối ủy quyền chính thức của Volkswagen. Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng Việt Nam các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn toàn cầu của Volkswagen. Với hệ thống mạng lưới đại lý trải dài tại các thành phố chính ở Việt Nam, Volkswagen Việt Nam cung cấp một loạt các sản phẩm từ các mẫu Sedan sang trọng (Passat), đến SUV thể thao đa dụng (Tiguan Allspace 7 chỗ) và SUV cao cấp (Touareg), từ Coupe thể thao (Scirocco) đến Hatchback trẻ trung (Polo) và đặc biệt tiêu biểu là biểu tượng huyền thoại “Con bọ” (Beetle Dune).
Chúng tôi nỗ lực tối đa trong việc phục vụ khách hàng bằng cách tập trung vào dịch vụ hậu mãi. Đến với đội ngũ dịch vụ của Volkswagen, xe của bạn sẽ được chăm sóc bởi các kỹ thuật viên có trình độ kiến thức, được đào tạo theo tiêu chuẩn của Tập đoàn Volkswagen. Đặc biệt, mỗi chiếc xe bảo trì đều được giám sát từ Volkswagen Đức bởi hệ thống mạng toàn cầu DSS (Digital Service Schedule). Cuối cùng nhưng rất quan trọng, phụ tùng chính hãng được cung cấp thuận tiện và nhanh chóng với mức giá phù hợp từ mạng lưới Volkswagen Châu Á.